ศัพท์ประกันภัย หมวดF

ศัพท์ประกันภัย หมวดF

ศัพท์ประกันภัย หมวดF

FACILITY OF PAYMENT ความสะดวกในการจ่ายเงิน
- โดยปกติในกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทอุตสาหะจะระบุเงื่อนไขชดใช้เงินเอา ประกันภัยให้แก่ทายาทหรือผู้มีสิทธิ์ซึ่งเป็นผู้ออกค่าใช้จ่าย และค่าทำศพของผู้เอาประกันภัย ทั้งนี้เพื่อความสดวกในการจ่ายเงินของผู้รับประกันภัย

FAMILY INCOME CONTRACT กรมธรรม์เพื่อรายได้ครอบครัว
- กรมธรรม์ประกันชีวิตแบบประสมระหว่างแบบสามัญกับแบบชั่วระยะเวลาลดเงินเอา ประกันภัย (decreasing term insurance) ซึ่งกำหนดระยะเวลาคุ้มครอง 10, 15 หรือ 20 ปีตามแต่จะตกลง ถ้าผู้เอาประกันภัยถึงแก่กรรมลง บริษัทจะจ่ายเงินเอาประกันภัยให้ 2 จำนวน คือ ก. เงินได้ประจำ เริ่มจ่ายตั้งแต่วันที่ถึงแก้กรรม จนถึงวันที่สัญญาแบบชั่วระยะเวลาครบกำหนด เช่น กรมธรรม์คุ้มครองระยะเวลา 10 ปี ถ้าผู้เอาประกันภัยถึงแก่กรรมในปีที่ 5 บริษัทจะจ่ายเงินได้ประจำให้ไปอีก 5 ปี ข. จำนวนเงินเอาประกันภัย จ่ายให้เมื่อการจ่ายเงินได้ประจำครบกำหนดตามข้อ ก. แล้วหรือจ่ายทันทีที่ถึงแก่กรรม

FAMILY MAINTENANCE CONTRACT
กรมธรรม์เพื่อค้ำจุนครอบครัว
- กรมธรรม์ประกันชีวิตแบบประสมระหว่างแบบสามัญและแบบชั่วระยะเวลา (term policy) ซึ่งกำหนดระยะเวลาคุ้มครอง 10, 15 หรือ 20 ปี ถ้าผู้เอาประกันภัยถึงแก่กรรมลง บริษัท จะจ่ายจำนวนเงินเอาประกันภัยให้ 2 จำนวน คือ ก. เงินได้ประจำ เริ่มจ่ายตั้งแต่วันที่ถึงแก่กรรมจนครบจำนวนปีในสัญญา เช่น กรมธรรม์คุ้มครองระยะเวลา 10 ปี ถ้าผู้เอาประกันภัยถึงแก่กรรมในปีที่ 5 บริษัทจะจ่ายเงินได้ประจำให้ไปอีก 10 ปี นับจากวันที่ถึงแก่กรรม ข. จำนวนเงินเอาประกันภัย จ่ายทันทีที่ถึงแก่กรรมหรือเมื่อครบกำหนดที่ระบุไว้

FAMILY PLAN POLICY กรมธรรม์แบบคุ้มครองทั้งครอบครัว
- กรมธรรม์ประกันชีวิตที่ให้ความคุ้มครองบุคคลในครอบครัวคือ สามี ภรรยา และบุตรทุกคนที่อายุไม่เกิน 20 ปี บริบูรณ์ แต่จำนวนเงินเอาประกันภัยของภรรยาและบุตรจะน้อยกว่าจำนวนเงินเอาประกันภัย ของสามีซึ่งเป็นผู้เอาประกันภัย

FIXED TERM ASSURANCE การประกันชีวิตแบบกำหนดเวลา
- การประกันชีวิตแบบหนึ่งที่ผู้รับประกันภัยจะจ่ายเงินเอาประกันภัยให้เมื่อ ถึงเวลาตามที่กำหนดไว้ โดยไม่คำนึงว่า ผู้เอาประกันภัยจะมีชีวิตรอดอยู่หรือไม่ และหากผู้เอาประกันภัยถึงแก่กรรมก่อน ก็ไม่ต้องชำระเบี้ยประกันภัยต่อไป

FORFEITURE การเสียสิทธิ์
- การสูญเสียสิทธิตามกรมธรรม์ประกันภัย
GRACE PERIOD ระยะผ่อนผัน
- โดยปกติกรมธรรม์ประกันภัยจะมีเงื่อนไขผ่อนผันการชำระเบี้ยประกันภัยออกไประ ยะหนึ่ง ประมาณ 30-60 วัน จากวันถึงกำหนดชำระ และในระหว่างระยะผ่อนผันนี้ สัญญาจะยังคงมีผลบังคับตามปกติ


ID=771,MSG=863


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Monday เวลา 03:31:11am ...
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com