ประกันอุบัติเหตุจำเป็นต่อชีวิตประจำวันหรือมาดูกันเลย

ประกันอุบัติเหตุจำเป็นต่อชีวิตประจำวันหรือมาดูกันเลย

https://www.uppic.org/image-F426_5A0C0F84.jpg


            หลายคนอาจจะคิดว่าการเกิดอุบัติเหตุนั้นคงจะเป็นเรื่องไกลตัวถ้าเรามีความระมัดระวังอุบัติเหตุก็คงไม่เกิดขึ้นกับเราอย่างแน่นอน แต่ความจริงแล้วความคิดแบบนั้นเป็นความคิดที่ผิดเนื่องจากต่อให้มรความระมัดระวังแค่ไหนถ้าคนที่อยู่รอบครอบข้างของคุณยังมีความประมาทอุบัติเหตุนั้นก็เกิดขึ้นกับคุณได้ทุกเวลาเช่นกัน ดังนั้นการการที่บริษัทประกันภัยต่างๆได้สร้างประกันอุบัติเหตุขึ้นมานนั้นก็เพื่อที่จะต้องการให้คุณไม่ต้องกังวลถึงความไม่ปลอดภัยต่างๆที่อยู่รอบตัวของคุณ เพราะต่อให้คุณเกิดประสบอุบัติเหตุขึ้นมานั้นคุณก็ไม่จำเป็นจะต้องกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายในรักษาในการรักษาเลยเพราะเมื่อคุณทำประกันอุบัติเหตุมั่นใจได้เลยว่าทางบริษัทประกันภัยเขาจะต้องมาชดใช้ให้แก่ค่ารักษาพยาบาลของคุณอย่างแน่นอนแต่การที่คุณคิดจะทำประกันอุบัติเหตุหรือไม่นั้นมันก็ขึ้นอยู่ความสมัครใจของแต่เพียงผู้เดียวต่อให้มีมาเสนอขายประกันถ้าคุณไม่สนใจสักอย่างคนขายประกันก็ไม่สามารถยัดเยียดประกันให้กับคุณได้และในวันนี้เราก็ได้ความรู้เล็กๆน้อยเกี่ยวประกันอุบัติเหตุมาให้คุณได้ศึกษากันมาดูกันเลย

          ประกันภัยอุบัติเหตุ” คือ การประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองต่อผู้เอาประกันภัยในกรณีที่ผู้เอาประกันภัย ประสบอุบัติเหตุได้รับความบาดเจ็บทางร่างกาย และหากผลของการบาดเจ็บนั้นส่งผลให้ผู้เอาประกันภัยต้องเข้ารับการรักษาพยาบาล หรือรุนแรงถึงขั้นทุพพลภาพ สูญเสียอวัยวะ หรือเสียชีวิต บริษัทประกันภัยจะเข้ามารับภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการรักษาพยาบาลของผู้เอาประกันภัย หรือจ่ายค่าทดแทนให้แก่ผู้เอาประกันภัยหากผู้เอาประกันภัยต้องสูญเสียอวัยวะ ทุพพลภาพ หรือเสียชีวิต

มีอยู่ 3 แบบ คือ
1.กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล หรือที่นิยมเรียกกันว่า ประกันภัยพีเอ (PA) กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุประเภทนี้ หมายถึง การทำประกันอุบัติเหตุสำหรับบุคคล จะเป็นเฉพาะบุคคลใดบุคคลหนึ่งเท่านั้น หรือจะรวมถึงบุคคลในครอบครัวด้วยก็ได้
2.กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม ใช้สำหรับกลุ่มบุคคลที่มีการรวมตัวกันไว้ก่อนแล้ว เช่น กลุ่มพนักงานของบริษัท จำกัด กลุ่มข้าราชการ เป็นต้น มิใช่กลุ่มที่รวมตัวกันขึ้นเพียงเพื่อทำการประกันภัยเท่านั้น เหมาะสำหรับองค์กรเพื่อใช้ในการให้สวัสดิการแก่ลูกจ้าง มีลักษณะคิดเหมาเป็นรายหัวภายในองค์กร
3.กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุสำหรับนักเรียน นิสิต และนักศึกษา เป็นการทำประกันภัยกลุ่มโดยที่สถาบันการศึกษาเป็นผู้จัดทำให้แก่นักเรียน นักศึกษาในสังกัด โดยเน้นความคุ้มครองสำหรับนักเรียน นิสิต นักศึกษา เหมาะสำหรับสถาบันการศึกษาต่าง ๆ


ID=3345,MSG=4604


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Monday เวลา 02:16:31am ...
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com