HONDA CIVIC ปี 2008 ถูกชนเสียหาย ต้องเปลียนประตูใหม่ จะได้ของแท้ หรือ เทียบ?

HONDA CIVIC ปี 2008 ถูกชนเสียหาย ต้องเปลียนประตูใหม่ จะได้ของแท้ หรือ เทียบ?

เมื่อเร็วๆนี้ ลูกค้าประกันรถยนต์ของเรา ถูกคู่กรณีชน เสียหาย ต้องเปลี่ยนประตูใหม่
1.อู่ เสนอราคา อะไหล่แท้ และ อะไหล่เทียบ  (T/W = ไต้หวัน) มือ1ทั้งคู่
2.อู่ แจ้งลูกค้าว่า บริษัทฯ (ของลูกค้า) อนุมัติ ของ เทียบ
3.ลูกค้าติดต่อตัวแทน/นายหน้า เพื่อร้องเรียน เนื่องจาก ลูกค้าเป็นฝ่ายถูก เหตุใดจึงได้ของ เทียบ
4.ตัวแทนประสานงานร้องเรียนไปที่บริษัทฯ วันที่ 2/10/2017 ได้รับอีเมล์ตอบกลับ และ โทรศัพท์
5.บริษัทฯ โทรหาตัวแทน 5/10/2017 แจ้งว่า อนุมัติ อะไหล่แท้

;)

เคสนี้
- เมื่อเป็นฝ่ายถูก จะสามารถเลือกเคลมกับประกันคู่กรณี หรือ ประกันของตัวเองก็ได้
- การเคลมจะเป็นไปตามหลักการเดียวกัน นั่นคือ รถคันเสียหายไม่ว่าจะเป็นฝ่ายผิดหรือถูก และ บริษัทประกัน ไม่ว่าจะเป็นคู่กรณี หรือประกันของตัวเอง จะดูอายุรถ ถ้ารถเก่า หลายปีก็จะได้อะไหล่เทียบมือ1 หรือ บางอย่างเป็นอะไหล่ มือสอง
- หากบางอย่าง มีส่วนต่าง เช่น บริษัทให้ T/W แต่ลูกค้าต้องการ ของเเท้ ก็ต้องไปเรียกจากคู่กรณี หรือ ประกันคู่กรณี
- แม้บริษัทจะไล่เบี้ยจาก บริษัทคู่กรณีได้ แต่บางเคสก็ได้ไม่เต็ม ต้องจ่ายเองด้วย (เขาว่ามาอย่างนั้นนะ)

ก่อนจะถึงขั้นตอนที่ต้องไป ลุยกับบริษัทฯ หรือ บริษัทคู่กรณี หรือ คู่กรณี ให้คุณติดต่อตัวแทน/นายหน้า ที่คุณใช้บริการอยูู่ หรือ ซื้อประกันจากเขาให้ช่วยดำเนินการ เดินเรื่องให้ก่อน ไม่ต้องไปทำเองหรอก เว้นแต่ว่าคุณซื้อตรงกับบริษัท ก็ต้องดูแลตัวเอง

:)


ID=3290,MSG=4543


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Thursday เวลา 06:58:55pm (ลูกค้าเราติดต่อทางไลน์พิเศษที่ให้ไว้ตอนซื้อประกัน😍)
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com