บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด รณรงค์ต้าน 7 โรคมะเร็งยอดฮิตสำหรับชาย

บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด รณรงค์ต้าน 7 โรคมะเร็งยอดฮิตสำหรับชาย

ข่าวประชาสัมพันธ์

https://s20.postimg.org/3t1egwacd/JJ-_Gen-_Cancer7.jpg

บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด รณรงค์ต้าน 7 โรคมะเร็งยอดฮิตสำหรับชายไทย
ผนึกเจนเนอราลี่ประกันภัย ร่วมลงนามความร่วมมือ พร้อมเปิดตัวประกันมะเร็งแมนแมน หรือ Gen Cancer ตอบโจทย์ผู้ชายเสี่ยง



คุณไวบัพ สรัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด กล่าวว่า โรคมะเร็งเป็นโรคยอดฮิตที่ครองแชมป์สาเหตุ ของการเสียชีวิตอันดับ 1 ของคนไทยโดยมีอัตราการเสียชีวิตเฉลี่ยอยู่ทื่ 112.8 คน ต่อประชากร 100,000 คน หรือประมาณ 6 หมื่นคนต่อปีนั่นหมายความว่ามีคนไทย 7 คนเสียชีวิตจากโรคมะเร็งในทุกๆ 1 ชั่วโมงและยังคงมีแนวโน้มที่สูงขึ้นเรื่อยๆ

จากสถิติของผู้ป่วยมะเร็งทั่วโลก ผู้ชายเป็นมะเร็งมากกว่าผู้หญิง ทั้งนี้ ผู้ชายส่วนใหญ่ มักไม่ใส่ใจกับความผิดปกติในร่างกาย เมื่อมีอาการเจ็บป่วย ชอบแสดงออกถึงความเป็นชาย ด้วยคำว่า “ไม่เป็นไร” หรือ “ยังไม่เป็นอะไรมากหรอก”  เมื่อเกิดอาการผิดปกติในร่างกายในภาวะที่ยังทนได้  ซึ่งหลายๆ อาการผิดปกติที่คิดว่าไม่เป็นไร อาจทำให้ทุกอย่างสายเกินไป และนำมาสู่ภาวะลุกลามของโรคมะเร็งได้

ดังนั้น เมื่อโรคมะเร็งก็เป็นเรื่องใกล้ตัวมากขึ้น การใส่ใจดูแลสุขภาพ และการวางแผนทางด้านการเงินจึงมีส่วนสำคัญในการรับมือกับโรคร้ายนี้โดย บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด จึงได้จับมือลงนามความร่วมมือกับ เจนเนอราลี่ประกันภัย ในการเปิดตัวประกันมะเร็งแมนแมน หรือ Gen Cancer เจาะกลุ่มผู้ชายไทยพร้อมรณรงค์ ส่งเสริมการสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งยอดฮิตสำหรับผู้ชายไทย ซึ่งครอบคลุมถึงโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งปอด มะเร็งตับ มะเร็งลำไส้ใหญ่ มะเร็งกระเพาะปัสสาวะ มะเร็งในช่องปาก และมะเร็งกล่องเสียง

“จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน มีความมุ่งมั่นในการพัฒนายานวัตกรรม สำหรับการรักษาโรคมะเร็งเพื่อให้ผู้ป่วยมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้นพร้อมคุณภาพชีวิตที่ดี และเรายินดีที่จะร่วมมือกับพันธมิตรที่มีไอเดียสร้างสรรค์ ในการแก้ปัญหาและตอบโจทย์ความท้าทาย ในการเข้าถึงนวัตกรรมในการดูแลรักษาสุขภาพ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ป่วย ความร่วมมือกับเจนเนอราลี่ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เพิ่มความคุ้มครองทางการเงินในการเข้าถึงนวัตกรรมในการรักษาโรคมะเร็ง เรายังร่วมมือในการรณรงค์ให้ความรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็ง การดูแลป้องกันก่อนที่จะสายเกินไป” คุณไวบัพ สรัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด

---------------------------------
เกี่ยวกับ Johnson and Johnson
ด้วยความใส่ใจต่อสังคม และการให้ความสำคัญกับผู้ป่วยทุกราย อันเป็นส่วนสำคัญที่สร้างแรงกระตุ้นและความสามัคคีให้กับทีมงานทุกคน บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน มุ่งมั่นที่จะพัฒนาเพื่อการนำการพัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรม รวมไปถึงบริการใหม่ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าราจะดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ของทุกๆคนอย่างดีที่สุด ด้วยทีมงานกว่า 127,000 คนทั่วโลกที่กำลังมุ่งมันทำงานอย่างหนักด้วยความหวังหนึ่งเดียวที่มีร่วมกันคือการทำให้ทุกๆ คนบนโลกมีชีวิตที่ดีขึ้น


ID=3278,MSG=4529


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Friday เวลา 07:14:11am เปิดทำการ 9.00
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com