อีเลฟเว่นสตรีท ร้านค้าออนไลน์ 11street.co.th

อีเลฟเว่นสตรีท ร้านค้าออนไลน์ 11street.co.th

อีเลฟเว่นสตรีท (11street) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว พร้อมนำเสนอบริการออนไลน์แพลตฟอร์มและโมบายแอพพลิเคชั่น ที่ทุ่มเทพัฒนาให้กับบรรดาผู้ขายและนักช้อปชาวไทยโดยเฉพาะ ด้วยแพลตฟอร์มที่ล้ำสมัยในแบบฉบับของตนเอง อีเลฟเว่นสตรีทมุ่งหวังที่จะมอบช่องทางที่สะดวก ปลอดภัย และใช้งานง่าย เหมาะกับการใช้งานบนมือถือ

·  บริการออนไลน์แพลตฟอร์มและโมบายแอพพลิเคชั่นสำหรับตลาดประเทศไทยโดยเฉพาะ เพื่อให้ทั้งผู้ขายและผู้ซื้อเข้าถึงบริการได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ

·  เปิด “อีเลฟเว่นสตรีท แคมปัส” ในประเทศไทย เพื่อให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ขายในการใช้งานแพลตฟอร์มได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

·  พบกับเนื้อหาที่ดึงดูดใจ ซึ่งจะมอบประสบการณ์การช้อปที่ทั้งสะดวกสบายและเชื่อถือได้ ให้กับบรรดานักช้อป

อีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย ถือเป็นสำนักงานลำดับที่ 5 จากสำนักงานของอีเลฟเว่นสตรีททั่วโลก บริษัทมุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์กลางที่ช่วยให้ผู้ขายในไทยได้รับประโยชน์สูงสุดจากแพลตฟอร์ม โดยการเชื่อมต่อกับเหล่านักช้อปออนไลน์ อีกทั้งยังมุ่งยกระดับตลาดอีมาร์เก็ตเพลสให้ครบวงจร เพื่อสนับสนุนผู้ขายในไทยให้ขายสินค้าออนไลน์ได้ตามต้องการ นอกจากนี้ โมบายแอพพลิเคชั่นที่พัฒนามาเป็นอย่างดีจะทำงานประสานกันกับแพลตฟอร์ม และร่วมกันมอบคอนเทนต์ที่หลากหลาย รวมไปถึงข้อมูลสินค้า ซึ่งเหมาะกับการใช้งานผ่านทางคอมพิวเตอร์และมือถือ

มิสเตอร์ฮงชอล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นกับการเปิดตัวอีเลฟเว่นสตรีทในประเทศไทย เพื่อนำเสนอแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายให้กับทั้งนักช้อปและร้านค้าสัญชาติไทย อย่างที่ทราบกันดีว่าเหล่านักช้อป              ชาวไทยใช้เวลาในโลกออนไลน์ค่อนข้างสูง พวกเราจึงมุ่งมั่นและกระตือรือร้นที่จะช่วยบรรดาผู้ขายในไทยให้สามารถขยายหน้าร้านออนไลน์ของพวกเขาได้ นอกจากนั้นอีเลฟเว่นสตรีทยังมีบริการช่วยเหลือบนแพลตฟอร์ม เพื่อให้ผู้ขายมือใหม่เข้าใจถึงความสะดวกสบายและข้อดีต่างๆ ของการขายสินค้าออนไลน์ โดยทีมงานของเราพร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำการตลาด ให้สินค้าของทุกคนเป็นที่ต้องการและดึงดูดนักช้อปด้วยวิธีที่หลากหลายอีกด้วย”

การบริการที่แข็งแกร่งเพื่อสนับสนุนผู้ขาย
ผู้ขายชาวไทยสามารถเข้าถึง อีเลฟเว่นสตรีท แคมปัส ภายในสำนักงานประเทศไทย ซึ่งจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ โดยอีเลฟเว่นสตรีทมุ่งช่วยเหลือนักธุรกิจไทยที่ไม่มีพื้นฐานและประสบการณ์ทางด้านอีคอมเมิร์ซมาก่อน ให้สามารถเรียนรู้และค้นคว้าเกี่ยวกับการขายสินค้าออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการให้การสนับสนุนและฝึกอบรมแก่ผู้ขายรายใหม่เกี่ยวกับการสร้างคอนเทนต์ให้กับสินค้า รวมถึงบรรจุภัณฑ์  การจัดส่งและบริการอื่นๆ อีกมากมาย สะท้อนถึงความพยายามและความมุ่งมั่นของอีเลฟเว่นสตรีท ที่ต้องการเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างบริษัทและผู้ประกอบการ      เอสเอ็มอีไทยให้มีความแข็งแกร่งในทุกด้านและเจริญเติบโตไปด้วยกัน

วิธีการเข้าถึงเชิงรุกของอีเลฟเว่นสตรีทเช่นนี้ แสดงให้เห็นถึงการเป็นพันธมิตรที่มีคุณภาพซึ่งผู้ขายในไทยจะได้รับ จากการเลือกขายสินค้าบนแพลตฟอร์ม และมีเป้าหมายที่จะช่วยธุรกิจไทยในปัจจุบันให้สามารถเข้าสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซได้ง่ายดายยิ่งขึ้นด้วย

โมบายแอพพลิเคชั่นเพื่อประสบการณ์ช้อปที่ไม่สะดุด
แพลตฟอร์มและโมบายแอพพลิเคชั่นของอีเลฟเว่นสตรีท จะนำเสนอคอลเล็กชั่นสินค้ามากมายให้เลือกสรร ทั้งสินค้าของไทยและต่างประเทศ ในราคาที่เหมาะสม รวมถึงสินค้าอินเทรนด์นับไม่ถ้วนส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นที่นิยมในประเทศไทยเช่นเดียวกัน และเพื่อช่วยให้นักช้อปเห็นภาพและเข้าใจผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและภาพพร้อมมุมมอง 360 องศา ก็มีให้บริการเพื่อมอบประสบการณ์ซื้อสินค้าที่เต็มอิ่มกว่าที่เคย

มิสเตอร์ซังฮยอน คิม รองประธาน ฝ่ายแพลตฟอร์ม กล่าวเพิ่มเติมว่า “โมบายแอพพลิเคชั่นอีเลฟเว่นสตรีทที่เป็นแบบฉบับของเราจะสร้างปรากฏการณ์แปลกใหม่ให้กับวงการสินค้าออนไลน์ในใทย ด้วยการใช้งานที่แสนง่าย และการจัดวางระบบค้นหาสินค้าที่ปรับให้เข้ากับอุปกรณ์พกพาที่ต่างกัน แอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยให้สินค้าบนแพลตฟอร์ม เข้าถึงลูกค้าวงกว้างได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใดก็ตาม และผู้ขายยังสามารถเข้าระบบไปยัง ‘Mobile Seller Office’ ของพวกเขา เพื่อเพิ่มรายการสินค้าได้อย่างสะดวกอีกด้วย ระบบดังกล่าวยังปรับการจัดวางให้เข้ากับมือถือของ        แต่ละคนได้เอง เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าทุกรายการได้รับการบันทึกและแสดงอย่างสัมพันธ์กัน”

แพลตฟอร์มที่ปลอดภัยสำหรับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย
เพื่อให้มั่นใจว่าทั้งผู้ซื้อและผู้ขายแลกเปลี่ยนสินค้าที่เชื่อถือได้บนอีเลฟเว่นสตรีท บริษัทได้ใช้วิธีการพิเศษสองรูปแบบ      เพื่อช่วยให้พวกเขาซื้อขายกันได้อย่างมั่นใจ วิธีการแรกคือ “Seller Grade Program” จัดทำขึ้นเพื่อให้รางวัลผู้ขายที่ได้รับยอดขายสินค้าและความพึงพอใจในบริการจากลูกค้าในระดับสูง ด้วยการให้คะแนนและฟีดแบค วิธีการที่สองคือ “Guarantee Programs” การันตีการคืนเงินในกรณีที่พบสินค้าปลอม รวมถึงการรับรองราคาสินค้าต่ำที่สุดอีกด้วย ซึ่งโปรแกรมต่างๆ ดังกล่าวอ้างอิงจากประสบการณ์ที่พิสูจน์ได้ และความรู้ความเชี่ยวชาญของอีเลฟเว่นสตรีท ที่สั่งสมจากการดำเนินธุรกิจในหลากหลายประเทศทั่วโลก

นักช้อปทั้งหลายสามารถเข้าถึงศูนย์บริการลูกค้าที่มีความทุ่มเทใส่ใจ พร้อมเปิดให้บริการทุกวันเพื่อตอบคำถามต่างๆ อย่างรวดเร็วทันต่อความต้องการ ทั้งนี้ยังมีระบบความปลอดภัยที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐานความปลอดภัยทางอิเล็กทรอนิคส์ และระบบตรวจจับการหลอกลวงในรูปแบบต่างๆ ช่วยให้นักช้อปวางใจได้เมื่อใช้บัตรเครดิต นอกจากนั้นยังสามารถเลือกจ่ายเงินสดเมื่อส่งสินค้า เพื่อเป็นอีกทางเลือกในการจ่ายเงินที่สะดวก ปลอดภัย

การเปิดตัวอีเลฟเว่นสตรีทในประเทศไทย ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จของแพลตฟอร์ม ซึ่งได้รับความเชื่อถือจากทั้งในตลาดเกาหลีใต้และทั่วโลกมาแล้ว ด้วยธุรกรรมการซื้อขายเฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ 590 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านค้าอีคอมเมิร์ซที่มีสินค้าให้เลือกมากถึง 55 ล้านชิ้น และมีผู้ขายแอคทีฟบนแพลตฟอร์มกว่า 200,000 ราย คิดเป็นการซื้อขายรวมสูงถึง 6.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี แม้ว่าจะเป็นผู้เริ่มให้บริการเป็นรายที่สองในประเทศเกาหลีใต้ ปัจจุบัน อีเลฟเว่นสตรีทถือเป็นแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งในด้านตลาดขายสินค้าโดยรวมในเกาหลีใต้ จากการเป็นผู้นำทางด้านโมบายคอมเมิร์ซ สามารถดึงดูดยอดผู้เข้าชมต่อเดือนกว่า 20 ล้านรายในเกาหลีใต้ และเป็นช่องทางขายสินค้าออนไลน์ชั้นนำในพื้นที่ดังกล่าวเช่นกัน

ประเทศไทยนับเป็นตลาดแห่งที่ห้าจากทั่วโลก ในการเข้ามาดำเนินธุรกิจของอีเลฟเว่นสตรีท ต่อจากประเทศเกาหลีใต้ ตุรกี อินโดนีเซีย และมาเลเซีย ซึ่งตลาดไทยมีความเหมาะสมกับธุรกิจของบริษัทเป็นอย่างดี ด้วยระบบการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตที่ได้รับการพัฒนาบนมือถือ ระบบโครงสร้างพื้นฐานที่ได้รับการยกระดับ และชาวไทยมีแนวโน้มซื้อขายสินค้าออนไลน์เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากสถิติอย่างเป็นทางการล่าสุด ตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย เมื่อ พ.ศ.2558 มีมูลค่าประมาณกว่า 2.1 ล้านล้านบาท (58.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) เพิ่มขึ้นกว่า 3.65 เปอร์เซ็นต์จาก พ.ศ. 2557<1>

เกี่ยวกับอีเลฟเว่นสตรีท
อีเลฟเว่นสตรีท (11street) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท SK telecom ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี ถือเป็นตลาดสินค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและให้ความสะดวกสบาย โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายในราคาที่น่าพึงพอใจ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ช้อปออนไลน์ของลูกค้าในปัจจุบัน โดยนำเสนอสิ่งที่เหมาะสมกับแต่ละคนและน่าดึงดูดยิ่งกว่าเดิม อีเลฟเว่นสตรีทมีสินค้าที่คัดเลือกมาให้มากมายหลากหลายประเภท และเป็นแหล่งรวมมาร์เก็ตเพลสที่มีการพัฒนาปรับปรุงอยู่เสมอ ซึ่งระบบนิเวศน์การซื้อขาย      การให้ความรู้ และโปรแกรมฝึกอบรมต่างๆ จะช่วยสนับสนุนบรรดาผู้ขายโดยไม่คำนึงถึงขนาดธุรกิจของพวกเขา นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่ พ.ศ.2551 ปัจจุบัน อีเลฟเว่นสตรีทเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสินค้าอีคอมเมิร์ซระดับโลก โดยมีผู้ขายที่ให้บริการนักช้อปทั่วโลก อีเลฟเว่นสตรีทยังเปิดบริการในประเทศมาเลเซีย ตุรกี และอินโดนีเซียอีกด้วย   


ID=2937,MSG=4107
Re: อีเลฟเว่นสตรีท ร้านค้าออนไลน์ 11street.co.th

Re: อีเลฟเว่นสตรีท ร้านค้าออนไลน์ 11street.co.th

“11street” เตรียมประเดิมตลาดไทย 11 พฤศจิกายน ในรูปแบบซอฟต์ลอนช์ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 ธันวาคม มุ่งเน้นการสร้างฐานลูกค้า และวางระบบให้แข็งแรง เพื่อให้แข่งขันได้ ก่อนขึ้นเป็นผู้นำในตลาดอีคอมเมิร์ซในระยะยาว ตั้งเป้าภายในสิ้นปีหน้ามีผู้ค้าเข้าร่วมกว่า 2 หมื่นราย
     
      นายฮงชอล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย กล่าวถึงการมาเปิดตัวแพลตฟอร์ม 11street ในประเทศไทยว่า จะช่วยพัฒนาอีคอมเมิร์ซให้ก้าวไปข้างหน้า ประกอบกับการที่เป็นแบรนด์ใหญ่จากเกาหลี จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้ทั้งผู้ขาย และผู้ซื้อ ก่อนที่จะช่วยยกระดับของผู้ขายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ส่วนฝั่งผู้ซื้อก็จะเน้นความง่ายของแพลตฟอร์ม
     
      ในส่วนของไทม์ไลน์ในการให้บริการของ 11street คือ ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จะมีการเปิดช่องทางให้ผู้ประกอบการทั้งกลุ่มที่มีร้านออนไลน์ รวมถึงกลุ่มผู้ขายออฟไลน์ ให้เข้ามาลงทะเบียนก่อนจะเริ่มทดลองจำหน่ายในวันที่ 11 พฤศจิกายน และมีกำหนดการจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 ธันวาคม 2559
     
      “เบื้องต้นมีผู้ขายเข้ามาลงทะเบียนแล้ว 2,500 ร้านค้า และตั้งเป้าว่า ภายในสิ้นปี 2560 จะมีร้านค้าเข้าร่วม 20,000 ร้านค้า ไม่นับรวมสินค้าจากเกาหลี อีกราว 2,000-3,000 ร้าน ขณะที่ในส่วนของผู้ซื้อคาดว่าจะมีจำนวนลูกค้าเข้ามาใช้งานแพลตฟอร์ม ทั้งผ่านหน้าเว็บไซต์ และผ่านแอปพลิเคชั่นไม่ต่ำกว่า 20 ล้านครั้ง”
     
      ส่วนจุดที่จะดึงดูดให้ผู้ซื้อเข้ามาใช้งาน 11street คือ การสร้างความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ เน้นการใช้งานง่าย มีระบบชำระเงินที่หลากหลาย โดยเป็นการทำงานร่วมกับพันธมิตรอย่าง 2C2P และ LINE Pay เพื่อเข้ามาช่วยเสริม ส่วนด้านลอจิสติกส์ มีการเข้าไปพูดคุยกับทางเคอรี่ เอ็กซ์เพลส (Kerry Express) และรายอื่นๆ อีก
     
      สำหรับรายได้ของ 11street ที่ถือเป็นมาร์เกตเพลสสำหรับจำหน่ายสินค้าออนไลน์ มีรายได้มาจาก 3 ช่องทางด้วยกัน โดยในช่วงแรกจะเน้นไปที่ค่าธรรมเนียมในการจำหน่ายสินค้า (5-10% ขึ้นกับประเภทของสินค้า) และเมื่อขยายฐานลูกค้าได้จำนวนหนึ่งแล้ว ก็จะมีรายได้จากการโฆษณา และรายได้จากดอกเบี้ยของการเก็บเงินที่ผู้ซื้อจ่ายเข้ามาในระบบก่อนจ่ายให้แก่ผู้ขาย เพื่อรับประกันในการจัดส่งสินค้า
     
      อย่างไรก็ตาม 11Street มองถึงตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยว่า ยังมีช่องว่างให้เติบโตอีกมาก เพราะปัจจุบัน ช่องทางจำหน่ายสินค้าออนไลน์คิดเป็นสัดส่วนราว 1% หรือราว 9 หมื่นล้านบาท ของตลาดค้าปลีก ซึ่งเติบโตจากปีที่ผ่านมา ถึง 20% ในขณะที่ในเกาหลี ตลาดออนไลน์คิดเป็นสัดส่วนถึง 15% เมื่อเทียบกับตลาดค้าปลีก คิดเป็นมูลค่ากว่า 3 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 1 ล้านล้านบาท)
     
      จุดเด่นหลักของ 11 Street คือ การมี “11Street Campus” ที่จะเปิดพื้นที่ให้ผู้ค้าเข้ามาเรียนรู้ แลกเปลี่ยนเทรนด์ของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย พร้อมการจัดกิจกรรมเวิร์กช็อปในการถ่ายภาพสินค้า มีสตูดิโอให้ลองใช้งาน ประกอบกับการจัดงานสัมมนาให้ความรู้แก่ผู้ขาย โดยมีแผนที่จะขยายเพิ่มอีก 6 สาขา ภายในปีหน้าอีก เป็นในกรุงเทพฯ 4 สาขา
     
      โดย 11Street Campus แห่งแรกของ 11street ประเทศไทย อยู่บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางฟุต ที่ภิรัช ทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ แคมปัส ซึ่งถือเป็นสำนักงานลำดับที่ 5 จากสำนักงานของ 11 Street รองจาก เกาหลี ตุรกี มาเลเซีย และอินโดนีเซีย ซึ่งในแต่ละประเทศที่ 11street สามารถขึ้นเป็นผู้นำอีคอมเมิร์ซในประเทศนั้นๆ
     
      ทั้งนี้ ช่วงแรกที่เปิดให้บริการ จะมีการทำโปรโมชั่นสำหรับผู้ค้า โดยผู้ค้ารายใหม่ที่ลงทะเบียนจะได้รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการซื้อขาย 50% ในเดือนแรกที่เริ่มใช้งาน ฟรีคะแนนสะสมสำหรับผู้ค้า 999 แต้ม (1 แต้มเท่ากับ 1 บาท) โดยสมาชิกใหม่ยังจะได้รับบริการถ่ายรูปสินค้าฟรี 100 รูป จากสตูดิโอถ่ายภาพ 360 องศา

http://upic.me/i/hr/559000009817602.jpeg
http://upic.me/i/hr/559000009817603.jpeg
http://upic.me/i/2y/559000009817604.jpeg
http://upic.me/i/ol/559000009817605.jpeg
http://upic.me/i/ol/559000009817606.jpeg


ID=2937,MSG=4108
Re: อีเลฟเว่นสตรีท ร้านค้าออนไลน์ 11street.co.th

Re: อีเลฟเว่นสตรีท ร้านค้าออนไลน์ 11street.co.th

อีเลฟเว่นสตรีท (11street) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ได้รับความนิยมสูงในเกาหลีใต้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย พร้อมนำเสนอแพลตฟอร์มที่พัฒนาเพื่อชาวไทยโดยเฉพาะ โดยช่วงแรกเน้นการมอบข้อเสนอและบริการสุดพิเศษให้กับบรรดาผู้ขายที่สมัครเข้าร่วมแพลตฟอร์มใหม่ (www.11street.co.th) ที่จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้

ฮงชอล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “เราเลือกเป็นประเทศลำดับที่ 5 ในการเปิดตัวอีเลฟเว่น สตรีท เพื่อนำเสนอแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายให้กับทั้งนักช้อปและร้านค้าสัญชาติไทย โดยไทยเป็นหนึ่งในตลาดค้าขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย และพวกเราก็มุ่งมั่นและกระตือรือร้นที่จะช่วยบรรดาผู้ขายในไทยให้สามารถขยายหน้าร้านออนไลน์ของพวกเขาได้ และจากการที่ไทยได้ก้าวสู่ยุคโมบายเฟิร์สแล้วนั้น เราเชื่อว่าโมบายแอพพลิเคชั่นอีเลฟเว่นสตรีทที่เป็นแบบฉบับของเราจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการสินค้าออนไลน์ในใทยด้วยการใช้งานที่แสนง่าย”

บริษัทยังวางแผนเปิดตัวโมบายแอพพ์ในช่วงไตรมาสที่สี่ของปีนี้ โดยผู้ขายชาวไทยสามารถเข้าถึงอีเลฟเว่นสตรีท แคมปัส ในสำนักงานประเทศไทย ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในไตรมาส 3 นี้ เพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจไทยที่ไม่มีพื้นฐานและประสบการณ์ทางด้านอีคอมเมิร์ซมาก่อน ให้สามารถเรียนรู้และค้นคว้าเกี่ยวกับการขายสินค้าออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการให้การสนับสนุนและฝึกอบรมแก่ผู้ขายรายใหม่เกี่ยวกับการสร้างคอนเทนต์ให้กับสินค้ารวมถึงบรรจุภัณฑ์ การจัดส่งและบริการอื่นๆ อีกมากมาย

http://www.matichon.co.th/news/232476


ID=2937,MSG=4109


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Friday เวลา 10:39:24am ซื้อประกัน 085-911-3737
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com