เบอร์โทรหา Call Center ฟรี ของ 3 ค่าย

เบอร์โทรหา Call Center ฟรี ของ 3 ค่าย

AIS - 02-2719263
TRUE - 02-9008088
DTAC - 02-2027267

เบอร์ดังกล่าวจะไม่ใช่หมายเลขติดต่อ dtac call center ค่ะ โดยจะเป็นหมายเลขของศูนย์รับเรื่องร้องเรียนและแก้ไขปัญหาผู้ใช้บริการ dtac ซึ่งพนักงานที่รับเรื่องจะไม่ใช่ Call Center จึงอาจจะไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและบริการของ dtac รวมถึงจะไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ในหมายเลขของลูกค้าได้ค่ะ
            สำหรับช่องทางติดต่อ dtac call center เบอร์ 1678 และ 02-2027000 จะคิดค่าบริการ 3 บาท/ครั้ง หรือสามารถติดต่อ Call Center โดยไม่เสียค่าบริการได้ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ค่ะ
            - www.dtac.co.th  >  เมน “ติดต่อเรา” (Contact Us) 
            - E-Mail  :  feedback@dtac.co.th
            - www.facebook.com/dtac  : โดยมีทีมดีแทคบัดดี้ให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 – 20.00 น.
            - ผ่านทาง www.pantip.com “

>>> สำหรับสมาชิกท่านใดที่ต้องการสอบถามข้อมูล หรือพบปัญหาการใช้งานในด้านต่างๆ ของ dtac สามารถแจ้งผ่านทาง fb ได้เช่นกันนะคะ ... ยินดีให้บริการเสมอค่ะ ^ ^


หมายเลข 02-271-9263 เป็นช่องทางในการติดต่อศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของ AIS นะคะ โดยสามารถโทรฟรีจากหมายเลข AIS เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 09.00 – 18.00 เว้นวันหยุดราชการค่ะ

ทั้งนี้ในการติดต่อแจ้งเรื่องร้องเรียนและสอบถามบริการต่างๆ ของทาง AIS สามารถติดต่อ Call center กด 1175 และ 0-2271-9000 ได้ค่ะ
อัตราค่าบริการ
- หากโทรจากเบอร์มือถือ AIS  คิดตามโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ (คิดแบบ AIS network)
- หากโทรจาก Land line กรุงเทพและปริมณฑล กด 1175 และ 02-271-9000 คิดค่าบริการครั้งละ 3 บาท
- ถ้าเป็นการโทรจาก Land line ในต่างจังหวัด กด 02-271-9000 ค่าบริการคิดตามอัตราทางไกล

นอกจาก Call Center แล้ว AIS ยังมีช่องทางอื่นเพื่ออำนวยความสะดวก และไม่เสียค่าใช้บริการนะคะ เช่น บริการ E-mail : callcenter@ais.co.th หรือแจ้งผ่านทางพันทิปนี้เพื่อให้ CC ดูแลได้เลยนะคะ ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ

pls check  ;D


ID=2720,MSG=3401


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Thursday เวลา 06:37:59pm (ลูกค้าเราติดต่อทางไลน์พิเศษที่ให้ไว้ตอนซื้อประกัน😍)
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com