โปรแกรมจดบันทึก portable

โปรแกรมจดบันทึก portable

CintaNotes Portable (โปรแกรมจดบันทึก สมุดจดบันทึก บนคอมฯ)
CintaNotes โปรแกรมจดบันทึก การทำงานต่างๆ หรือ Note Taking Software เหมือนมี สมุดจดบันทึก แต่เก็บบนคอมิวเตอร์ โหลดโปรแกรมจดบันทึก แล้วจะติดใจ

CintaNotes Portable (โปรแกรมจดบันทึก สมุดจดบันทึก บนคอมฯ) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม CintaNotes มันเป็นโปรแกรมที่เอาไว้จดบันทึก แจกฟรี พัฒนาโดยทีมงานผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ จากแดนหมีขาว ประเทศรัสเซีย มันเป็นโปรแกรมที่ถูกพัฒนาขึ้นมา เพื่อสำหรับช่วยให้คุณจดบันทึกการทำงานต่างๆ บันทึกข้อความ เปรียบเสมือนว่าคุณได้มีสมุดจดบันทึกแบบส่วนตัว หรือที่เรียกคำศัพท์อย่างเป็นทางการของโปรแกรมประเภทนี้ว่า Note Taking Software เป็น โปรแกรมจดบันทึก ที่มีลักษณะเหมือนกับ NotePad ที่มากับ MS.Windows นี่แหละ เอาไว้ สำหรับบันทึกข้อความจากแหล่งต่างๆ เช่นจากเว็บไซต์โดยการทำงานของโปรแกรมนี้ คุณสามารถเลือกคำหรือข้อความที่ต้องการ ข้อความเหล่านั้นก็จะถูกบันทึกลงในโปรแกรมทันที CintaNotes ทันทีเลย พร้อมทั้งมีระบบค้นหาข้อความที่จดบันทึก ที่รวดเร็วมากๆ จัดว่าเป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่ายและสะดวกมากๆ

Program Features

แจกฟรี 100% ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ อื่นๆ แอบแฝง ไม่มีโฆษณาแฝง (No Adware)
โปรแกรมมีขนาดเล็ก5 MB. สามารถพกพา ใส่แฟลขไดรฟ์ ไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก
สามารถเป็น โปรแกรม Clipboard เก็บสิ่งที่คุณก๊อปปี้จากเว็บเบราว์เซอร์ต่างๆ หรือ โปรแกรมอื่นๆ ด้วยคีย์ลัด (Hotkey) ที่กำหนด มาใส่ไว้ใน โปรแกรมจดบันทึก CintaNotes ตัวนี้ โดยจะก๊อปปี้มาทั้งข้อความ และ แหล่งที่มา (เว็บไซต์) โดยไม่ต้องติดตั้งปลั๊กอินเสริม (Plug-in) แต่อย่างใด
สามารถเก็บประวัติการค้นหา (Search History) ที่เราเคยค้นหาได้ เผื่อกรณีดูย้อนหลังได้ง่ายๆ
สนับสนุนการใส่ลิ้งค์เชื่อมต่อ (Hyperlink) ในการจดบันทึกต่างๆ ภายในโปรแกรมได้
มีความสามารถในการค้นหาข้อความที่จดบันทึกเอาไว้ อย่างแม่นยำ และ แสดงผลลัพธ์ในขณะพิมพ์คำค้น ที่เรียกว่า Fast as-you-type searching (ลักษณะเหมือนเว็บ Google)
มีระบบแท็ก (Tag) ที่ใช้ในแต่ละโน๊ต เพื่อที่จะเชื่อมโยงบันทึกข้อความ ต่างๆ และเข้าถึงได้ง่ายๆ
สนับสนุนไฟล์ XML ที่มีการเข้ารหัสตัวอักษรแบบ UTF-8 ทำให้สามารถอ่านและสนับสนุนทุกภาษา
มีความสามารถในการหาไฟล์ และ สิ่งที่แนบ (Attachment) ในบันทึกข้อความ ต่างๆ
โปรแกรมจดบันทึก ตัวนี้ยังสนับสนุนการทำงานร่วมกับระบบ เก็บไฟล์ออนไลน์ อย่าง Google Drives (Google Docs เก่า) หรือจะเป็น Dropbox และ SugarSync พร้อมระบบ Sync ไฟล์ ที่ขนาดไม่เกิน 100 MB.
มีเมนูความสามารถ "All files" เพื่อเปิดไฟล์ทั้งหมดพร้อมกันขณะนำไฟล์เข้า (Import) หรือเปิดไฟล์ (Open)
มีการออกเวอร์ชั่นใหม่อยู่สม่ำเสมอ ไม่หยุดพัฒนาโปรแกรม และแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากเวอร์ชั่นที่ผ่านๆ มา
และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย
Note : สำหรับ โปรแกรมสมุดจดบันทึก CintaNotes โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : support@cintanotes.com (ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษารัสเซีย) ได้ทันทีเลย

http://upic.me/i/v4/4050_12101800193097.jpg

หมวด
http://software.thaiware.com/home_personnel/calendar-planner-genealogy/

OK  :) แต่ขาดสีสัน


ID=2674,MSG=3297
Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

ToDoList (โปรแกรม To-do-lists จดบันทึก สิ่งที่ต้องทำ)
abstractspoon.com

ToDoList (โปรแกรม To-do-lists บันทึก สิ่งที่ต้องทำ ลำดับความสำคัญงาน : โปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม ToDoList มันเป็น โปรแกรมช่วยบริหารจัดการงาน (Task Management) ขนาดเล็ก หรือ จะเรียกว่า โปรแกรมจัดการ สิ่งที่ต้องทำ ไฟล์จะเก็บในรูปแบบของ มาตรฐาน XML ซึ่งจะสามารถนำไปใช้กับโปรแกรมอื่นๆ ที่สนับสนุนไฟล์ XML และมีความสามารถในการทำ แผนภูมิแกนต์ Gantt Chart กับงานโครงการต่างๆ ที่ต้องมีผู้รับผิดชอบ หลายส่วนหลายฝ่าย ได้อย่างดีอีกด้วยละ

โดย โปรแกรม ToDoList นี้จะสามารถบันทึกสิ่งที่ต้องทำได้อย่างง่ายดาย ทั้งการกำหนด ชื่อของงาน ระยะเวลา รวมถึงการให้ความสำคัญ ของงานในงานแต่ละงาน ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละงานจะมีความสำคัญไม่เท่ากัน โปรแกรม ToDoList นี้จะสามารถช่วยกำหนดได้ครับว่า งานไหนจะเริ่มก่อนหลัง ก็ว่ากันไป นอกจากนี้แล้วในแต่ละโปรเจค หรือในแต่ละงานอาจจะต้องมีการแตกลึกลงไปในปลีกย่อย ซึ่งค่อนข้างละเอียดมากๆ ลองนำไปใช้ดูนะได้เลย ถือว่าเป็นโปรแกรมที่น่าสนใจมากๆ สำหรับคนที่ต้องการมาช่วย ในการบริหารจัดการชีวิตตัวเอง จัดการธุรกิจ การเรียน การจัดลำดับงานส่งครูอาจารย์ เป็นต้น สรุปว่า โปรแกรมนี้สามารถใช้ได้กับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย

Note : สำหรับโปรแกรม ToDoList บริหารจัดการ สิ่งที่ต้องทำ นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี (FREE) โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : abstractspoon2@optusnet.com.au (ภาษาไทย หรือ ภาษาอังกฤษ) ได้เลยทันที

ต้อง install  :P

http://upic.me/i/zx/10942_1304140033413f.jpg


ID=2674,MSG=3298
Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

MindMaple Lite (โปรแกรม สร้างแผนผังความคิด ทำ Mind Mapping) : สำหรับโปรแกรมนี้มีนามว่า โปรแกรม MindMaple Lite มันเป็นโปรแกรมจากค่ายผู้พัฒนาอย่าง MindMaple Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา (USA) โดยเขาพัฒนาโปรแกรมนี้ ขึ้นมาเพื่อเอาไว้สำหรับทำการสร้างแผนผังความคิด หรือที่เรียกกันว่า Mind Map นั่นเอง โดยเจ้าโปรแกรม MindMaple Lite ตัวนี้ จะทำให้คุณสามารถสร้างแผนผังความคิดได้มากมายหลายรูปแบบ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถสร้างแผนผังความคิดได้ตามความต้องการ เพื่อให้สอดคล้องกับการทำงานในด้านต่างๆ ได้เลย หรือว่าจะใช้รูปแบบสำเร็จรูป หรือ Tebplate ที่ติดมากับโปรแกรมถึง 6 รูปแบบ ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

ไม่ว่าจะเป็น แผนผังธุรกิจ แผนผังคอร์สหลักสูตร แผนผังการสอน โครงการแผนที่ แผนผังบทเรียน หรือ แผนผังกำหนดการของสัปดาห์ คุณก็สามารถใช้รูปแบบสำเร็จรูปที่มีมาให้ตามที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ได้เลย และถ้าหากคุณต้องการที่จะเพิ่มกล่องข้อความหรือกล่องความคิดแล้วล่ะก็ คุณก็เพียงแค่สร้างมันขึ้นมาด้วยวิธีการลากและวางเพื่อเพิ่มหัวข้อ จากนั้นก็พิมพ์ความคิด หรือข้อความต่างๆ ตามที่คุณต้องการเข้าไปในกล่องนั้นได้เลย นอกจากนี้ยังสามารถลากเส้นเพื่อเชื่อมโยงแผนผังความคิดของคุณได้อย่างไม่จำกัดอีกด้วย

และถ้าหากคุณได้สร้างแผนผังความคิดเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้น คุณสามารถเซฟไฟล์เพื่อส่งออกเป็นไฟล์ HTML ได้ด้วย หรือว่าจะทำการ Export ไฟล์ออกมาในรูปแบบของ โปรแกรมออฟฟิศ ได้อีกด้วย โดยหากคุณส่งออกไฟล์มาเพื่อไปใช้งานใน โปรแกรม Powerpoint จะยิ่งทำให้งานนำเสนอของคุณมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยหากใครที่ต้องการอยากเอาไปใช้งานแล้วหละก็ สามารถเข้าไปทำการ ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี ตัวนี้มาใช้งานกันได้เลยจากเว็บไซต์ของผู้พัฒนา     

Program Features (คุณสมบัติ และความสามารถของโปรแกรม MindMaple Lite เพิ่มเติมอย่างละเอียด)

เป็นโปรแกรมสร้างแผนผังความคิดที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย
มาพร้อมกับรูปแบบ หรือ Template สำเร็จรูปกว่า 6 แบบ ให้เลือกใช้ตามต้องการ
สามารถใช้งานได้หลายแพลตฟอร์ม (ระบบปฏิบัติการ) ไม่ว่าจะเป็น Windows หรือแม้แต่ Mac OS
รองรับการทำงานแบบระบบสัมผัส กับหน้าจอแบบทัชสกรีน (Touch Screen Supported)
มีรูปทรงต่างๆ ให้เลือกใช้งาน ในการนำเสนอมากมาย
สามารถใช้งานได้ง่ายๆ ด้วยการ ลากแล้ววาง (Drag-and-Drop) หรือเพิ่มกล่องข้อความได้เลยทันที
สามารถเซฟไฟล์ออกมาเป็น HTML หรือเซฟไฟล์ออกมาเพื่อใช้งานร่วมกับ โปรแกรมออฟฟิศ ได้ด้วย
สร้างแผนผังความคิดออกมาได้อย่างสวยงาม เหมาะสำหรับครูอาจารย์ นักเรียนนักศึกษา ผู้ที่ทำงานในออฟฟิส ตลอดจนผู้ที่ต้องการนำเสนองานเกี่ยวกับแผนผังความคิด
และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย
Note : โปรแกรม MindMaple Lite โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : support@mindmaple.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

http://mindmaple.com/Downloads/Windows/

ต้อง install :P

http://upic.me/i/3i/4888_150728104539u6.png


ID=2674,MSG=3299
Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

EfficientPIM (โปรแกรมจัดการข้อมูลส่วนตัว แบบพกพา) : โปรแกรม EfficientPIM นี้ เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมคุณภาพที่เอาไว้ช่วยในการ จัดการข้อมูลส่วนตัว หรือที่เรารู้จักกันในนาม PIM (Personal Informaiton Manager) โดยโปรแกรมนี้ทำตัวเป็นเสมือน ท่านมีสมุด Organizer ชั้นดี มาเก็บไว้บนเครื่องคอมฯ ของท่านนั่นเองละครับ โปรแกรมนี้สามารถที่จะเก็บข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของเพื่อน, สร้างระบบแจ้งเตือน การนัดหมาย, วันเกิด หรือ สิ่งที่จะต้องทำ (To-do Lists) รวมไปถึง โปรแกรมนี้ยังสามารถที่จะเก็บโน้ตบันทึกย่อยต่างๆ รวมไปถึงใครที่ชอบเขียนบรรยาย ความรู้สึก (Diary) โปรแกรมนี้ก็มีให้สำหรับคุณละครับ ลองเอาไปใช้ดูนะครับ

Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรม EfficientPIM) :

จัดตารางนัดหมายได้อย่างแม่นยำ
สามารถพิมพ์ข้อความ หรือนัดหมายต่างๆ เข้าไปในวันที่ได้ทันที
สามารถค้นหาข้อมูลจากเว็บ Google ได้ไม่ยาก
สามารถใช้เป็นบันทึกประเภทไดอารี่ได้ด้วย
มีการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลอย่างดี ด้วยการเข้ารหัสข้อมูล
สามารถสำรองข้อมูล และเรียกคืนมาใช้ภายหลังได้
และอื่นๆ อีกมากมาย
Version History (ประวัติการพัฒนาโปรแกรม EfficientPIM อย่างละเอียดในแต่ละเวอร์ชั่น) :

EfficientPIM ล่าสุด

เวอร์ชั่น 3.71

รองรับการทำงานได้มากกว่า 30 ภาษาทั่วโลก
ปรับปรุงโปรแรกมให้สามารถใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น
เวอร์ชั่น 3.70

ปรับปรุงการเพิ่มไฟล์ CSV บนระบบปฏิบัติการณ์ Mac OS และ Linux
เพิ่มการเยื้องในการใส่ลำดับของตัวเลขหัวข้อ
เพิ่มความเร็วในการแสดงรายการจำนวนมากที่มี
ปรับปรุง และแก้ไขการตั้งค่าต่างๆ ในส่วนของกิจกรรม
Note : โปรแกรม EfficientPIM นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม EfficientPIM (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรม EfficientPIM นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : support@efficientpim.com ได้ทันทีเลย

ต้อง install   :P

http://www.thaiware.com/upload_misc/software/2014_06/images/10800_140609114839Qz.png

http://www.thaiware.com/upload_misc/software/2014_06/images/10800_140609114840Gw.png


ID=2674,MSG=3300
Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

Calendarscope

dualitysoft.com

Calendarscope (โปรแกรม ปฏิทินจัดการตารางทำงาน ฟรี) : โปรแกรมนี้มีชื่อว่า Calendarscope เป็นโปรแกรมปฏิทินที่จะคอยแจ้งเตือนการทำงานหรือตารางงานของคุณเหมือนเป็นอาเจนด้าส่วนตัวเลยละ ซึ่งมันสามารถกำหนดนัดสำคัญของคุณได้หลากหลายรูปแบบมากๆ ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคน โดยตัวโปรแกรมนั้นมีสีสันที่สวยงาม ทำให้น่าใช้งานและจดจำได้ดียิ่งขึ้นในการจัดตารางงาน ป้องกันการหลงลืมจากความเหนื่อยล้าในการทำงานแต่ละวัน มันสามารถวางแผนล่วงหน้าได้หลายแบบ เช่น วัน เดือน หรือเป็นปีก็ยังได้ นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อข้อมูลเข้าไปในปฏิทินของกูเกิล (Google Calendar) ได้เช่นกัน ทำให้เชื่อมต่อข้อมูลแบบไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถเปิดดูตารางนัดหมายที่คุณต้องไปได้ทั้งหมด

Program Features (คุณสมบัติ และ ความสามารถของโปรแกรม Calendarscope เพิ่มเติม)

โปรแกรมใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว มีสีสันและแบ่งการทำงานออกเป็นสัดส่วน
ตั้งค่าการจัดตารางงานได้หลายแบบ เช่น วัน สัปดาห์ เดือน ปี แบบละเอียดยิบ
เชื่อมต่อข้อมูลผ่านปฏิทินกูเกิล (Google Calendar) ให้คุณเปิดดูตารางนัดหมายได้ตลอดเวลา
สามารถทำงานได้ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตก็ใช้งานได้
เหมาะกับทุกอาชีพ ที่มีการทำงานทับซ้อนและมีตารางต่อเนื่องจนไม่สามารถจดจำได้ทั้งหมด
Note : สำหรับในส่วนของ โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาให้ท่านได้สามารถ นำไปใช้กันก่อนเป็นจำนวน 30 วัน หากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ ต้องเสียค่าลงทะเบียน เป็นเงินจำนวน $29.95

น่าใช้มาก หามาให้ได้นะ เวอร์ชั่น portable   ::)

http://www.thaiware.com/upload_misc/software/2014_10/images/9762_141006125450z8.png

http://www.thaiware.com/upload_misc/software/2014_10/images/9762_141006125451KU.png

http://www.thaiware.com/upload_misc/software/2014_10/images/9762_14100612545125.png


ID=2674,MSG=3301
Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

sChecklist (โปรแกรม ทำตารางเช็คลิสต์ สิ่งที่ต้องทำ)

sChecklist (โปรแกรม ทำตารางเช็คลิสต์ สิ่งที่ต้องทำ) : สำหรับโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่มีชื่อว่า sChecklist มันเป็นโปรแกรมที่มีไว้สำหรับสร้างลิสต์รายการสิ่งที่ต้องทำต่างๆ เพื่อเป็นเครื่องเตือนความจำ หรือเป็นเครื่องมือช่วยในการจัดลำดับสิ่งที่ต้องทำก่อนหลังให้เป็นไปตามขั้นตอนที่คุณวางแผนเอาไว้ โดยเพียงแค่คุณทำการลงติดตั้งเจ้าตัวโปรแกรมตัวนี้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ หลังจากนั้นก็เปิด โปรแกรม sChecklist ตัวนี้ขึ้นมา คุณก็สามารถเริ่มตั้งหัวข้อหลักของสิ่งที่ต้องทำได้เลย โดยในหัวข้อหลักนั้นคุณก็จะสามารถสร้างสิ่งที่ต้องทำย่อยออกมาเป็นข้อๆได้อีก อย่างเช่นหากคุณต้องการไปซื้อสินค้าที่ตลาด คุณอาจจะตั้งหัวข้อหลักว่า "ไปซื้อของที่ตลาด" จากนั้นในหัวข้อย่อยคุณก็เพียงแค่พิมพ์ลอสต์รายการสิ่งที่ต้องทำในการไปตลาดครั้งนี้ว่ามีอะไรบ้าง ยกตัวอย่างเช่น ซื้อกับข้าว ซื้อดอกไม้ ฯลฯ เป็นต้น ซึ่งเมื่อคุณกลับมาบ้านคุณก็เพียงแค่เปิดโปรแกรมนี้ขึ้นมาแล้วเช็ครายการต่างๆ ว่าเป็นไปตามขั้นตอนหรือไม่โดยสิ่งที่คุณทำแล้ว คุณก็เพียงแค่เช็คถูกที่หน้าหัวข้อย่อยได้เลย

การใช้งานโปรแกรมนี้สามารถใช้งานได้อย่างง่ายมาก เหมาะกับทุกคนที่ต้องการจัดลำดับสิ่งที่ต้องทำเป็นขั้นตอน หรือใช้เป็นเครื่องมือช่วยในการจดจำสิ่งที่ต้องทำอื่นๆ ได้อีกด้วย ซึ่งโปรแกรมนี้นอกจากจะเหมาะกับคนทำงาน นักเรียนนักศึกษา แม่บ้านของครอบครัว หรือคนทั่วไปแล้ว มันยังเหมาะกับผู้สูงอายุที่ใช้คอมพิวเตอร์เป็นประจำอีกด้วย เพรามันจะช่วยป้องกันการลืมทำสิ่งต่างๆ ได้อีกทั้งในโปรแกรมผู้สูงอายุสามารถปรับเปลี่ยนขนาดอักษรให้ใหญ่ขึ้น หรือเปลี่ยนฟอนต์ตามที่ต้องการ ซึ่งหากใครที่กำลังสนใจเจ้าโปรแกราตัวนี้อยู่หละก็สามารถเข้าไปทำการ ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี ตัวนี้ได้เลยที่ทางเว็บไซต์ของผู้พัฒนา

Progrma Features (คุณสมบัติ และความสามารถของโปรแกรม sChecklist)

สร้างลิสต์รายการสิ่งที่ต้องทำได้อย่างง่ายดาย
สามารถสร้างลิสต์สิ่งที่ต้องทำได้หลายลิสต์
สร้างหัวข้อย่อยสิ่งที่ต้องทำได้ตามต้องการ
โปรแกรมเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย รวมถึงผู้สูงอายุก็สามารถใช้งานได้
โปรแกรมสามารถเปลี่ยนขนาดหรือเปลี่ยนฟอนต์ตัวอักษณเพื่อให้เราสามารถดูได้ตามถนัด
สามารถลือกไล่ลำดับเช็คลิสต์ได้ อย่างเช่นอันไหนทำแล้วให้อยู่ด้านล่าง เป็นต้น
โปรแกรมมีขนาดเล็กมากไม่ถึง 1 MB 
Note : โปรแกรม sChecklist โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ (Website) : http://skwire.dcmembers.com/fp/contact.php (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

http://software.thaiware.com/download.php?id=44

ไฟล์เล็ก portable  8)

http://www.thaiware.com/upload_misc/software/2015_02/images/44_150212103818G1.png


ID=2674,MSG=3302
Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

Smart Diary Suite Free (โปรแกรมเขียนไดอารี่ประจำวัน ฟรี)

โปรแกรมเขียนไดอารี่ Smart Diary Suite ที่มากกว่า การเขียนไดอารี่ธรรมดา ไม่ใช่แค่ข้อความ แต่ยังเก็บเสียง เก็บความรู้สึก น้ำหนักตัว หรือปัจจัยที่มีขึ้นลงตลอดเวลาได้ นำมาสร้างกราฟ ได้เป็นอย่างดี

http://software.thaiware.com/2887-Smart-Diary-Suite-Free.html

install   :P

http://www.thaiware.com/upload_misc/software/2013_09/images/2887_1309041919299K.jpg


ID=2674,MSG=3303
Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

Rainlender (โปรแกรมปฏิทินหน้าจอ)

โปรแกรม Rainlender เป็น โปรแกรมปฏิทินหน้าจอ ที่เอาไว้แจ้งเตือนการนัดหมาย หรือว่าจะแปะปฏิทินบนหน้าจอก็ได้ ไม่กินพื้นที่หน้าจอ Desktop สามารถใช้ได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ Windows Linux และ Mac OS X

Rainlender (โปรแกรมปฏิทินหน้าจอ) : โปรแกรม Rainlender เป็น โปรแกรมปฏิทินหน้าจอ ที่เอาไว้แจ้งเตือนการนัดหมาย หรือว่าจะแปะปฏิทินบนหน้าจอก็ได้ ไม่กินพื้นที่หน้าจอ Desktop สามารถใช้ได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ Windows, Linux และ Mac OS X หน้าตาผู้ใช้งาน (User Interface) เลือกปรับแต่งได้ และสามารถจัดสกินของปฏิทินได้ด้วยตัวเอง สามารถใช้ โปรแกรมปฏิทินหน้าจอ ควบคู่กับโปรแกรมปฏิทินจากค่ายอื่น รองรับทุกภาษาทั่วโลก รวมถึงภาษาไทย เลือกแสดงปฏิทิน หรือจำนวนวันที่แสดงได้ เรียงลำดับวันสำคัญ งานสำคัญที่ต้องทำ เราสามารถบันทึกนัดหมายลงในวันที่แต่ละวันได้อีกด้วย และแน่นอน โปรแกรมปฏิทินหน้าจอ Rainlender ต้องมีระบบเตือนให้ คุณทราบด้วยเช่นกัน เลือกระยะเวลาในการเตือนได้ รับรองว่าคุณจะไม่ผลาดการนัดหมายที่สำคัญๆ อย่างแน่นอน

Features (คุณสมบัติ และความสามารถของ โปรแกรมปฏิทินหน้าจอ Rainlender) :
จัดการกับงานอีเวนท์ และตารางงานที่ต้องทำได้ เตือนเมื่อใกล้ถึงวัน
ระบบเตือนที่คุณสามารถตั้งเองได้ และเลือกได้ว่าจะเลื่อน (Snooze) เพื่อให้เตือนในภายหลัง
รองรับกับ โปรแกรมปฏิทินหน้าจอ ตัวอื่นๆ เพราะเป็นไฟล์มาตรฐานแบบ iCalendar หรือ RFC2445 นั่นเอง
ปรับแต่งหน้าตา สกิน ได้ตามใจชอบ
ใส่ข้อมูลตารางงานเป็นภาษาไทย และภาษาอื่นๆ ได้ทั่วโลก
รองรับระบบปฏิบัติการทั้ง Windows, Mac OS X และ LInux ไม่มีปัญหาเวลาโยกย้ายปฏิทิน
แชร์ตารางงาน นัดหมายต่างๆ ไปยังคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นได้
Note : โปรแกรมปฏิทินหน้าจอ นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม Rainlender (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี FREE ! นะครับผม โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ครับผม โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนา โปรแกรมปฏิทินหน้าจอ นี้ได้ทาง E-Mail : support@rainlendar.net (ภาษาอังกฤษ)

install  :P

http://www.thaiware.com/upload_misc/software/2014_01/images/10457_140107162056oG.png

http://www.thaiware.com/upload_misc/software/2014_01/images/10457_140107162058J6.png


ID=2674,MSG=3304
Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

Desktop Calendar (โปรแกรม Calendar เปลี่ยน Desktop เป็นปฏิทิน)

โปรแกรม Desktop Calendar เป็นโปรแกรม Calendar เปลี่ยน Desktop เป็นปฏิทิน สามารถเปลี่ยนสีสันของวันต่างๆ ตามความสำคัญที่ท่านต้องการตั้งค่า เพียงดับเบิ้ลคลิกก็ใช้งานได้ทันที

Desktop Calendar (โปรแกรม Calendar เปลี่ยน Desktop เป็นปฏิทิน) : โปรแกรมนี้มีนามว่า โปรแกรม Desktop Calendar เป็นโปรแกรมที่ทำงานอยู่บนน่าจอเดสท็อป (Desktop) ของเรา โปรแกรม Desktop Calendar เป็นโปรแกรมปฏิทินที่แสดงวันที่ในส่วนของรูปแบบปฏิทินจัทรคติได้อีกด้วย โปรแกรมนี้สามารถใช้งานได้ง่าย เพียงแค่ท่านทำงานดับเบิ้ลคลิกตามวันที่ต่างๆ ที่ท่านต้องการจะเพิ่มเติมเนื้อหา ท่านก็จะได้กำหนดการต่างๆ ที่ท่านต้องการไว้บนหน้าจอ ทำให้ท่านไม่พลาดทุกเหตุการณ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวันของท่าน ไม่ว่าจะเป็น กำหนดการนัดประชุม วันเกิดของคนรอบตัว หรือวันสำคัญต่างๆ และที่สำคัญท่านยังสามารถกำหนดสีสันต่างๆ ให้กับวันที่ ที่ท่านต้องการเพื่อเป็นการเน้นถึงความสำคัญต่างๆ

Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรม ) :

ใช้งานง่าย เพียงแค่ดับเบิ้ลคลิกที่น่าจอ เพื่อการบันทึกข้อมูล
สามารถส่งออก และรับเข้าข้อมูลจากอุปกรณ์อื่นได้ด้วย
สามารถตั้งค่าสีให้กับปฏิทินของท่านในวันสำคัญต่างๆ ที่ต้องการเน้นเป็นพิเศษ
มีข้อมูลในวันสำคัญต่างๆ แสดงถึงความสำคัญของวันนั้นๆ
แสดงรูปแบบของปฏิทินในแบบของจันทรคติได้ด้วย
สามารถสั่งพิมพ์ปฏิทินออกมาตามที่ท่านต้องการ
และยังสามารถตั้งค่าอื่นๆ ได้อีกด้วย
Note : โปรแกรม Desktop Calendar นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม Desktop Calendar (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรม Desktop Calendar นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : desktopcal@gmail.com ได้ทันทีเลย

http://www.desktopcal.com/

install :P

http://www.thaiware.com/upload_misc/software/2014_06/images/272_1406031113589c.png


ID=2674,MSG=3305
Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

Calme (โปรแกรม Calme ทำปฏิทิน พิมพ์ตารางนัด รายเดือน รายปี)

ดาวน์โหลดโปรแกรม Calme ออกแบบสร้างปฏิทิน พิมพ์ปฏิทิน ในแบบของคุณ ง่ายๆ มีเทมเพลต ให้เลือกมากมาย ปรับฟ้อนต์ ใส่รูปภาพ ใส่กรอบ ข้อความต่างๆ ได้เอง ใช้กับกระดาษหลายขนาด

Calme (โปรแกรม Calme ทำปฏิทิน พิมพ์ตารางนัด รายเดือน รายปี) : สำหรับโปรแกรมนี้มันมีชื่อเรียกสั้นๆ ว่า "Calme" มันเป็นโปรแกรมที่มีหน้าที่เอาไว้ใช้ในการสร้างปฏิทิน และ พิมพ์ปฏิทิน ออกมาใส่กระดาษ ที่มีความสวยงามมากๆ ซึ่งคุณสามารถที่จะใช้ออกแบบ หรือ พิมพ์ ตารางนัดหมาย ในแต่ละเดือน (Monthly Planner) หรือแม้แต่ในแต่ละปี (Yearly Planner) ก็สามารถทำได้เช่นกัน นอกจากนี้ หากคุณต้องการปฏิทินสวยสด ใส่รูปถ่ายเข้าไป โปรแกรม Calme ตัวนี้ก็มีความสามารถ ในการออกแบบได้อีกด้วยเช่นกัน ให้คุณสร้างปฏิทิน เสร็จได้ภายในไม่กี่นาที โดยไม่ต้องใช้ โปรแกรมแต่งรูป หรือ โปรแกรมวาดรูป ใดๆ เข้ามาช่วยเสริมเลย

ด้านการใช้งาน โปรแกรม Calme ตัวนี้ก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่คุณเลือกเทมเพลต (Template) หรือ รูปแบบปฏิทินสำเร็จรูป ที่โปรแกรมนี้เตรียมเอาไว้ให้มากกว่า 10 รูปแบบ พร้อมเลือกโทนสี ใส่รูปเข้าไป รวมไปถึงการเปลี่ยนรูปแบบตัวอักษร (Font) ปรับขนาด พร้อมใส่กรอบ ใส่ขอบ (Border) ต่างๆ เข้าไป เพื่อตกแต่งปฏิทิน ให้เป็นสไตล์คุณ ให้เป็นตัวคุณมากที่สุด เช่นกัน นอกจากนี้แล้ว โปรแกรมนี้สามารถใช้กับกระดาษในหลากหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็น ขนาดจดหมาย (Letter) ขนาด Legal ขนาด กระดาษ A3 กระดาษ A4 กระดาษ A5 และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้แล้วยังปรับรูปแบบของปฏิทิน ว่าจะเป็นแนวตั้ง (Portrait) หรือ ปฏิทินแนวนอน (Landscape) ได้เลยทันที โปรแกรมนี้แจกฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

Note : โปรแกรม Calme โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องหน้าติดต่อเรา (Contact Us) : http://calme.mecoding.com/contact.html (ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาเยอรมัน) ของทางเว็บไซต์ผู้พัฒนาได้เลยทันที

install  :P
http://www.thaiware.com/upload_misc/software/2014_12/images/3473_14121519292780.jpg


ID=2674,MSG=3306
Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

Office Timeline 2013 (โปรแกรมสร้างตาราง สร้างไทม์ไลน์ บริหารจัดการ โปรเจค) : โปรแกรมนี้เป็น โปรแกรมสร้างตาราง หรือ สร้างไทม์ไลน์ สำหรับการบริหารจัดการงานต่างๆ เป็นโปรแกรมเสริม (Add-in) ของ Microsoft PowerPoint ในเวอร์ชั่น 2013 ซึ่งหน้าที่ของมันคือ เอาไว้ช่วยเพิ่มความสามารถในการใส่ TimeLine หรือเส้นเวลา ให้การบริหารจัดการ โปรเจค งาน หรือเหตุการณ์ต่างๆ อย่างละเอียด ลึก และชัดเจนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้แล้วยังสามารถ สร้าง TimeLine, GanttCharts, Project Schedules ได้อย่างง่ายดาย ลองดาวน์โหลดไปใช้ดู โดยเฉพาะอย่างยิ่งระดับผู้บริหาร

Features (คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรม Office Timeline 2013)

อินเตอร์เฟสของโปรแกรมใช้งานง่าย ฟังก์ชันชัดเจนง่ายต่อการเข้าถึง
เป็นโปรแกรมเสริม (Add-in) ของ โปรแกรม Powerpoint เวอร์ชั่น 2013
เพิ่มความสามารถในการใส่ TimeLine หรือเส้นเวลา ให้การบริหารจัดการ โปรเจค งานอย่างละเอียด ลึก และชัดเจนมากยิ่งขึ้น
สร้าง TimeLine, GanttCharts, Project Schedules ได้อย่างง่ายดาย
ดาวน์โหลดไปใช้ฟรี!! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดเพิ่มเติม ปลอดภัยจากสปายแวร์ และ มัลแวร์ 100%
Note : สำหรับโปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี FREE !  และสามารถติดต่อกับ ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : feedback@officetimeline.com (ภาษาอังกฤษ)

install  :P
http://www.thaiware.com/upload_misc/software/2014_01/images/10976_140131144401cv.jpg


ID=2674,MSG=3307
Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

Notesbrowser Freeware (โปรแกรม Organizer ส่วนตัว)

Notesbrowser Freeware โปรแกรม Organizer ส่วนตัวเป็นโปรแกรมที่ เปรียบเสมือน เบราเซอร์ที่เอาไว้ เก็บ ข้อมูล ข้อความ และอะไรอื่นๆ ที่เป็นส่วนตัวของคุณ

Notesbrowser Freeware (โปรแกรม Organizer ส่วนตัว) : โปรแกรมนี้ เป็นโปรแกรมที่ เปรียบเสมือน เบราเซอร์ ที่เอาไว้ เก็บ ข้อมูล ความข้อความ และอะไรอื่นๆ ที่เป็นส่วนตัวของคุณนะครับ ซึ่ง โปรแกรมนี้ก็เปรียบเสมือนเป็น สมุด Organizer ส่วนตัวของคุณบนเครื่องคอมพิวเตอร์ นี้เลยก็ได้ ครับผม โดยคุณสามารถที่จะ สร้าง Quick Note ขึ้นมา รวมไปถึง จดบันทึก เหตุการณ์ต่างๆ เช่น นัดพบปะลูกค้า, สอบ, อ่านหนังสือ ตาม วันและเวลา ต่างๆ ที่ต้องการ โดยภายใน โปรแกรมนี้ก็จะมี ปฏิทิน (Calendar) ที่ประกอบไปด้วย ช่องว่าง (Field) ต่างๆ หลายๆ Field เพื่อให้คุณเอาไว้เก็บบันทึก อะไรที่สำคัญๆ เอาไว้ ตรงนั้นได้ครับผม ... ซึ่งตรงจุดนี้เอง คุณสามารถที่จะเข้าไป ถึงข้อมูลตรงนั้นได้อย่างรวดเร็วมาก เลยทีเดียว เพราะว่า โปรแกรมนี้มีระบบ ค้นหาข้อมูล (Search System) ที่ค่อนข้างจะเยี่ยม อยู่แล้ว ..
สำหรับ ข้อมูลที่คุณสามารถที่จะเก็บ กับ โปรแกรมนี้ได้ ก็คงเห็นจะเป็น To-do-Lists หรือเหตุการณ์ที่คุณต้องการจะทำ ในแต่ละวัน หรือ แต่ละเวลา รวมไปถึง Bookmarks พวก ข้อความต่างๆ หรือ พวก URL ของ เว็บไซต์ ที่น่าสนใจและสำคัญ และที่สำคัญ คุณยังสามารถ ใช้โปรแกรมนี้ทำ MP3-Playlists ได้อีกด้วยละครับผม สำหรับ โปรแกรมนี้ และถ้าหากคุณเกิดเบื่อกับ รูปร่างหน้าตา แบบเดิมๆ ของ โปรแกรมนี้ แล้วละก็สามารถที่จะเปลี่ยนรูปร่างหน้าตา ของโปรแกรมนี้ให้เป็นแบบที่เป็น ตามใจชอบ สำหรับคุณเองได้เลย

install  :P

http://www.thaiware.com/upload_misc/software/2010_07/images/3521_2010070116405743.jpg


ID=2674,MSG=3308
Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

Re: โปรแกรมจดบันทึก portable

โปรแกรม จัดตาราง ทำกิจกรรม (Time Writer) โปรแกรมไทย (Thai Software)

โปรแกรม ช่วยจัดตารางทำกิจกรรมในแต่ละวัน พัฒนาโดยคนไทยครับ แจกฟรี !

โปรแกรม จัดตาราง ทำกิจกรรม (Time Writer) : Time Writer โปรแกรมที่เอาไว้จดเหตุการณ์ที่เราจะทำในแต่ละวัน โดยเมื่อติดตั้งโปรแกรม และเรียกใช้โปรแกรมแล้ว ตัวโปรแกรมจะอยู่ที่มุมขวาบนของหน้าจอ กดปุ่ม Hide เพื่อซ่อนหรือแสดงได้ ...

Program Instructions (วิธีการใช้งาน) :

1. เมื่อเปิดโปรแกรมขึ้นมาให้เราคลิ๊ก ที่กล่องข้อความที่เราต้องการ เช่น กล่องเวลา หรือกล่องข้อความทั่วไป โดยจะต่างกันที่ตัวสัญลักษณ์

2. เมื่อคลิ๊กแล้วจะเป็นการสร้างกล่องข้อความอันนั้นขึ้นมาและจะปรากฎ ข้างล่าง ให้เราเอาเมาส์ลากไปวางจุดที่ต้องการบนกระดาน แล้วคลิ๊กที่ข้อความเพื่อแก้ไขตามต้องการ

3. ลูกศรก็ใช้สิธีเดียวกันกับกล่องข้อความ โดยสร้างไว้ เพื่อชี้ตรงส่วนที่เราต้องการ

4. ถ้าเราไม่ต้องการกล่องข้อความหรือลูกศรอันไหน ให้เราลากไปทิ้งที่ถังขยะ (Bin) ซึ่งอยู่ตรงมุมล่างซ้าย

5. ปุ่มกากบาทมีไว้ปิดโปรแกรม

6. ปุ่ม Hide มีไว้ซ่อนโปรแกรม กดอีกทีจะเป็นการแสดง

7. ปุ่ม View กดเพื่อเปลี่ยนพื้นกระดานให้เป็นภาพอื่นๆ
Recommendations  (ข้อแนะนำ) :

สำหรับเวอร์ชั่นนี้ยังบันทึกไม่ได้ หากปิดโปรแกรมหรือ Shutdown ข้อความของเราจะหายไป
System Requirements (โปรแกรมที่ต้องการในเครื่อง) :

เครื่องคุณต้องมี Flash Player 8 หรือ 9 เพื่อใช้ในงาน ใช้โปรแกรมนี้ครับ

เว็บผู้ผลิตเจ๊งไปเเล้ว

install  :P

http://www.thaiware.com/upload_misc/software/2011_09/images/9892_2011090116544470.jpg


ID=2674,MSG=3309
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr



โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Sunday เวลา 07:33:35pm... กรุณาติดต่อ ช่องทางข้อความ
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com