ประกันชีวิตกลุ่ม

ประกันชีวิตกลุ่ม

คือ การประกันชีวิตของบุคคลหลายๆ คน ภายใต้กรมธรรม์ฉบับเดียว การพิจารณารับประกันชีวิตใช้หลักการพิจารณาความเสี่ยงของบุคคลในกลุ่มทั้งหมดด้วยอัตราเฉลี่ย ไม่ว่าจะเป็น อายุ เพศ หน้าทึ่การงาน หรือจำนวนเงินเอาประกัน โดยคำนวณออกมาเป็นอัตราเบี้ยประกันเพียงอัตราเดียว และใช้กับกลุ่มบุคคลนั้นๆ

ในหน่วยงานธุรกิจ ผู้บริหารทุกคนตระหนักดีถึงภาระความรับผิดชอบที่มีต่อบุคลากร โดยเฉพาะจากแรงงาน กำลังความคิด ขวัญ และกำลังใจ และความสามารถของบุคลากร ซึ่งเป็นผู้มีส่วนช่วยเหลือในความสำเร็จ และความเจริญก้าวหน้าขององค์กร ผู้บริหารย่อมพิจารณาได้ว่าภาระต่างๆ นั้นมิได้สิ้นสุดด้วยการจ่ายแค่เงินเดือนหรือค่าแรงเท่านั้น และรวมถึงภาระการช่วยเหลือที่จะให้สวัสดิการเพื่อเป็นการชดเชยหรือทดแทนด้วย การจัดให้มีสวัสดิการโดยการทำประกันภัยกลุ่มนั้นเป็นวิธีหนึ่งที่ได้ผลอย่างคุ้มค่ากว่าที่หลายๆ วิธีปฏิบัติอยู่ และยังเป็นการแบ่งเบาภาระความรับผิดชอบบางส่วนขององค์กรด้วย

การประกันกลุ่มสวัสดิการ
ประกอบด้วยการประกัน 4 ประเภทหลักที่สำคัญ คือ การประกันชีวิตกลุ่ม การประกันอุบัติเหตุกลุ่ม การประกันทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรกลุ่ม และการประกันสุขภาพกลุ่ม

    * การประกันชีวิตกลุ่ม
      คือ การประกันที่ให้ความคุ้มครองทางการเงิน เป็นการแบ่งเบาภาระความเสียหายทางเศรษฐกิจของครอบครัวที่สมาชิกถึงแก่กรรมลงในสาเหตุทุกๆ กรณี บริษัทฯ จะจ่ายเงินทดแทนการมรณกรรมในจำนวนประกันให้แก่ผู้รับประโยชน์
     
    * การประกันอุบัติเหตุกลุ่ม
      คุ้มครองการสูญเสียเนื่องจากอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง ต่อการสูญเสีย แขน ขา ตา หรือมรณกรรม ไม่ว่าจะเกิดขึ้นในหรือนอกเวลาทำงานก็ตาม บริษัทฯ จะจ่ายผลตอบแทนตามผลประโยชน์ตามส่วนของการสูญเสีย
     
    * การประกันทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรกลุ่ม
      คุ้มครองการทุพพลภาพ อันเนื่องมาจากการเจ็บป่วย และประสบอุบัติเหตุ รวมทั้งการสูญเสียอวัยวะส่วนสำคัญไปโดยไม่มีทางรักษา ทำให้ไม่สามารถประกอบอาชีพใดๆ ได้
     
    * การประกันสุขภาพกลุ่ม
      ชดเชยค่ารักษาในโรงพยาบาล เช่น ค่าห้อง ค่าแพทย์ ค่ายา ค่าผ่าตัด เป็นต้น ทั้งกรณีที่ปนะสบอุบัติเหตุหรือด้วยโรคภัยไข้เจ็บ และต้องเข้าพักรักษาตัวในสถานพยาบาลแบบผู้ป่วยในหรือผู้ป่วยนอก


ID=263,MSG=282
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr



โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Saturday เวลา 04:03:01am... กรุณาติดต่อ ช่องทางข้อความ
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com