คอมมานด์ & คอนเควอร์ (Command & Conquer หรือ C&C)

คอมมานด์ & คอนเควอร์ (Command & Conquer หรือ C&C)

Command & Conquer เป็นชื่อของเกมสงครามครับ ส่วนใหญ่จะเป็นแบบวางแผนการรบ แต่บางภาคก็ทำออกมาเป็นเกมยิงต่อสู้ในมุมมองบุคคลที่หนึ่งด้วย

ส่วน Red Alert เป็นชื่อของหนึ่งในซีรี่เกม

Command & Conquer ที่แยกได้เป็น 3 ซีรี่ดังนี้

1. ชุด Tiberian Sun เป็นเกมสงครามชุดแรก ขายปี 1995 โดยในครั้งแรกใช้ชื่อว่า Command & Conquer เฉยๆ เนื้อเรื่องของเกมชุดนี้จะเกิดขึ้นในอนาคต เกมชุดนี้ทำออกมาแล้ว 5 ภาค ได้แก่
1.1 Command & Conquer ขายปี 1995 สงครามระหว่างฝ่าย Global Defense Initiative (GDI) กับ the Brotherhood of Nod มีภาคเสริม 1 ภาคชื่อ Command & Conquer: Covert Operations
1.2 Command & Conquer: Tiberian Sun ขายปี 1999 เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังภาคแรก 30 ปี มีภาคเสริม 1 ภาคชื่อ Command & Conquer Tiberian Sun: Firestorm
1.3 Command & Conquer: Renegade ขายปี 2002 ภาคนี้ทำออกมาเป็นแบบเกมยิงต่อสู้ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ต่างจากภาคก่อนหน้าที่จะเป็นแบบวางแผนการรบ ภาคนี้ไม่มีภาคเสริม
1.4 Command & Conquer 3: Tiberium Wars ขายปี 2007 ภาคนี้กลับสู่เกมแนววางแผนการรบ เหตุการณ์ในเกมเกิดขึ้นหลัง Tiberian Sun 17 ปี มีภาคเสริม 1 ภาคชื่อ Command & Conquer 3: Kane's Wrath
1.5 Command & Conquer 4: Tiberian Twilight ขายปี 2010 เหตุการณ์ในเกมเกิดขึ้นหลังภาคที่แล้ว 10 ปี ยังไม่มีภาคเสริมออกมา

2. ชุด Red Alert เป็นเกมในชุดที่ 2 เดิมวางแผนจะให้เป็นภาคก่อนของ Command & Conquer ภาคแรก ย้อนอดีตไปในช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่ภาคหลังๆเริ่มแยกเป็นเอกเทศ ทางผู้ผลิตอ้างว่าเป็นผลจากการเดินทางโดยใช้เครื่องข้ามเวลาทำให้เกิดเป็นโลกคู่ขนาน ทำออกมาแล้ว 3 ภาค ดังนี้
2.1 Command & Conquer: Red Alert ออกจำหน่ายในปี 1996 เป็นเหตการณ์ในช่วงสงครามเย็นระหว่างฝ่ายพันธมิตรกับฝ่ายโซเวียตเรียกชื่อว่า NATO กับ Warsaw Pact มีภาคเสริมออกมา 2 ภาคคือ Red Alert: Counterstrike กับ Red Alert: The Aftermath
2.2 Command & Conquer: Red Alert 2 ออกจำหน่ายในปี 2000 เริ่มเข้าสู่ช่วงของโลกคู่ขนาน มีภาคเสริม 1 ภาคชื่อ Command & Conquer: Yuri's Revenge
2.3 Command & Conquer: Red Alert 3 ออกจำหน่ายในปี 2008 มีภาคเสริมชื่อ Command & Conquer: Red Alert 3 - Uprising และมีภาคเสริมพิเศษเฉพาะเครื่องเล่น PlayStation 3 กับ Xbox 360 ชื่อ Command & Conquer: Red Alert 3 - Commander's Challenge
2.4 Command & Conquer: Red Alert (iPhone OS) เป็นเกมภาคพิเศษที่มีจำหน่ายให้เล่นบนเครื่องโทรศัพท์ iPhone เท่านั้น เรื่องราวเกิดขึ้นหลัง Red Alert 2 แต่เกิดก่อน Red Alert 3

3. ชุด Generals แตกต่างจากเกมชุดอื่นตรงที่เกมชุด Generals ค่อนข้าอ้างอิงกับโลกจริงในปัจจุบัน ที่สหรัฐทำสงครามกับองค์กรก่อการร้าย โดยมีจีนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพิ่งทำออกมาภาคเดียว ได้แก่
3.1 Command & Conquer: Generals วางจำหน่ายในปี 2003 มีภาคเสริมชื่อ Command & Conquer: Generals - Zero Hour


ID=2480,MSG=2816


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Tuesday เวลา 02:27:53am ...
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com