บริการ FLY-THRU หมายถึงอะไร (Airasia)

บริการ FLY-THRU หมายถึงอะไร (Airasia)

1. บริการ FLY-THRU หมายถึงอะไร
หมายถึง ขั้นตอนการเปลี่ยนเครื่องจากเที่ยวบินหนึ่งไปยังอีกเที่ยวบินหนึ่งด้วยวิธี การง่ายๆไม่ยุ่งยาก
โดยผู้โดยสารไม่จำเป็นต้องผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง และไม่ต้องรับกระเป๋าสัมภาระคืนเมื่อคุณต้องขึ้น 2 เที่ยวบินเพื่อไปสู่จุดหมายปลายทาง หรือเมื่อเครื่องหยุดที่สถานีเปลี่ยนเครื่อง ( เช่น KUL เป็นจุดเปลี่ยนเครื่องของเที่ยวบินจาก STN-KUL และ KUL-PER)

2. ฉันจะซื้อบริการนี้ได้อย่างไร?
เข้าสู่ www.airasia.com เพื่อทำการสำรองที่นั่งสู่จุดหมายปลายทางที่มีบริการ FLY-THRU ของเรา

3. ฉันจะทราบรายละเอียดว่าเที่ยวบินใดที่มีบริการนี้ได้จากที่ไหน?
คุณสามารถตรวจสอบข้อมูลได้จากตาราง FLY-THRU ในเว็บไซด์ของเรา

4. คุณได้รับอะไรจากบริการ FLY-THRU บ้าง?
i. เช็คอินสัมภาระครั้งเดียวได้จนถึงจุดหมายปลายทางสุดท้าย - ผู้โดยสารไม่ต้องรับกระเป๋าที่ท่าอากาศยานในกัวลาลัมเปอร์และไม่ต้องเช็คอิน อีกครั้ง
ii. ไม่ต้องผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง เมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยานผู้โดยสารจะเข้าไปยังอาคารผู้โดยสารเปลี่ยน เที่ยวบินซึ่งอยู่ทางซ้ายมือของประตูผู้โดยสารขาเข้า
iii. ผู้โดยสารไม่ต้องขอวีซ่าเดินทางในกัวลาลัมเปอร์ (เว้นแต่กรณีที่เที่ยวบินเกิดความล่าช้าและผู้โดยสารต้องอยู่ต่อ)
iv. ผู้โดยสารจะเช็คอินและรับบัตรขึ้นเครื่องของเที่ยวบินถัดไปที่อาคารผู้โดยสารเปลี่ยนเที่ยวบิน
v. ผู้โดยสารสามารถเข้าไปยังอาคารผู้โดยสารขาออกได้ทันที

5. ฉันควรทำอย่างไรเมื่อเที่ยวบินของฉันมีบริการ FLY-THRU เพียงขาเดียวเท่านั้นในวันที่ฉันต้องการเดินทาง?
คุณสามารถสำรองที่นั่งเที่ยวบินขาไปที่มีบริการ FLY-THRU ให้บริการ ส่วนเที่ยวบินขากลับคุณจะต้องสำรองที่นั่งแยกกันระหว่าง 2 จุดนั้น และโปรดทราบว่าไม่มีบริการ FLY-THRU ให้บริการเมื่อคุณทำการสำรองที่นั่งแยกกันระหว่าง 2 จุด

6. จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเที่ยวบินล่าช้า?
i) หากเที่ยวบินหนึ่งของฉันเกิดการล่าช้าหรือยกเลิกทั้งแบบรู้ล่วงหน้าหรือฉุก เฉิน และเป็นสาเหตุให้ฉันไม่สามารถเปลี่ยนเที่ยวบินซึ่งฉันจองไว้ภายใต้หมายเลข จองเดียวกัน ซึ่งมีบริการFLY-THRU ได้ทันเวลา ฉันควรทำอย่างไร?
เราจะย้ายเวลาการบินของคุณเป็นเที่ยวบินถัดไปที่ให้บริการตามความสะดวกของ คุณ โดยต้องไม่เสียค่าบริการใดๆ อย่างไรก็ตามคุณอาจไม่ได้รับบริการ FLY-THRU หากระยะเวลาในการต่อเครื่องไม่ได้อยู่ในระหว่าง 90 นาทีถึง 6 ชั่วโมง
ii) หากเที่ยวบินหนึ่งของฉันเกิดการล่าช้าหรือยกเลิกทั้งแบบรู้ล่วงหน้าหรือฉุก เฉิน และเป็นสาเหตุให้ฉันไม่สามารถเปลี่ยนเที่ยวบินไปยังอีกเที่ยวบินหนึ่งซึ่ง ฉันได้จองแยกไว้ต่างหากเป็น 2 จุดแบบไม่มีบริการ FLY-THRU นั้น ได้ทันเวลา ฉันควรทำอย่างไร?
สถานการณ์เช่นนี้ไม่ได้อยู่ในขอบเขตความรับผิดชอบของข้อกำหนดและเงื่อนไขการ บินแบบจุดต่อจุดของสายการบินฯ กรณีดังกล่าวจะอยู่ในดุลยพินิจของสายการบินตามสาเหตุและที่มาของปัญหา
iii) ในกรณีที่เครื่องเกิดการล่าช้า ฉันสามารถอยู่ในอาคารผู้โดยสารขาออกได้นานขนาดไหนก่อนทำการขึ้นเครื่องเที่ยวถัดไป?
ณ ขณะนี้ผู้โดยสารสามารถอยู่ได้นานสูงสุด 6 ชั่วโมง หลังจากนั้นจะต้องออกจากอาคารผู้โดยสาร (หากไม่มีปัญหาที่ด่านตรวจคนเข้าเมือง และมีเอกสารที่จำเป็นประกอบวีซ่าอย่างถูกต้อง แต่หากคุณไม่มีเอกสารที่ใช้ประกอบการเดินทางเข้าประเทศมาเลเซียอย่างถูกต้อง เราจะต้องปรึกษาด่านตรวจคนเข้าเมืองเป็นกรณีๆไป) โดยทั่วไปสายการบินฯจะจำหน่ายตั๋วพร้อมบริการ FLY-THRU โดยมีระยะเวลาห่างเพื่อการเปลี่ยนเครื่องตั้งแต่ 90 นาทีถึง 6 ชั่วโมง สายการบินฯขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงต่างๆซึ่งเป็นไปตามข้อบังคับของท่า อากาศยานและความเหมาะสมของการปฏิบัติงาน

7. ฉันได้สำรองที่นั่ง 2 เที่ยวบินแยกกันแล้ว แต่เพิ่งสังเกตว่าฉันสามารถเลือกใช้บริการ FLY-THRU ได้ในราคาโปรโมชั่น ฉันจะเปลี่ยนการสำรองที่นั่งของฉันได้หรือไม่
ไม่ได้ บริการนี้ใช้ได้เฉพาะเมื่อผู้โดยสารทำการสำรองที่นั่งทุกเที่ยวบินภายใต้หมายเลขการจองเดียวกันเท่านั้น

8. ฉันสามารถออกจากอาคารผู้โดยสารขาออกได้หรือไม่หากฉันได้ผ่านการตรวจเพื่อเตรียมขึ้นเที่ยวบินถัดไปเสร็จเรียบร้อยแล้ว?
ไม่ได้ หากคุณประสงค์ที่จะออกจากอาคารผู้โดยสาร คุณจะต้องผ่านขั้นตอนของด่านตรวจคนเข้าเมือง และจะต้องมีเอกสารจำเป็นสำหรับวีซ่าเข้าสู่ประเทศมาเลเซีย

9. ฉันจะได้โควต้าน้ำหนักสัมภาระสำหรับเที่ยวบินเที่ยวต่อไปเท่าไหร่
โควต้าน้ำหนักสัมภาระสำหรับบริการต่อเที่ยวบินจะเหมือนกับบริการเที่ยวบิน แบบจุดต่อจุด อย่างไรก็ตามเนื่องจากสัมภาระของผู้โดยสารที่ใช้บริการต่อเที่ยวบินจะเช็ค อินไปถึงจุดหมายปลายทางสุดท้าย ดังนั้นโควต้าสัมภาระในเที่ยวบินเที่ยวต่อไปจะเท่ากับเที่ยวบินแรกที่ผู้ โดยสารซื้อเมื่อทำการสำรองที่นั่งออนไลน์

10. ฉันสามารถซื้อสินค้าของ Duty Free จากเที่ยวบินแรกและนำขึ้นเครื่องบนเที่ยวบินที่สองได้หรือไม่?
หากคุณเดินทางไปยังประเทศออสเตรเลีย คุณจะสามารถซื้อสินค้า Duty Free ได้เฉพาะที่สถานีเปลี่ยนเที่ยวบินหรือที่จุดหมายปลายทางเท่านั้น สำหรับจุดหมายปลายทางอื่นๆ คุณสามารถซื้อสินค้า Duty Free ได้หากสินค้าถูกบรรจุในถุงปิดผนึกของ Duty Free

11. ทำไมฉันถึงไม่สามารถหาราคาโดยสารของจุดหมายปลายทางที่ต้องการได้ ในเมื่อเว็บไซด์ของแอร์เอเชียระบุว่ามีเที่ยวบินของจุดหมายปลายทางนั้นให้ บริการ
บริการ FLY-THRU จะให้บริการเฉพาะบางเที่ยวบินและบางวันเท่านั้น กรุณาดูตารางการบินทั้งหมด ที่นี่

12. ฉันยังสามารถรับบริการเสริมพิเศษอื่นๆของแอร์เอเชีย หรือแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เช่น บริการที่นั่งชั้น Premium Flat Bed ของแอร์เอเชีย, แผนประกันภัย AirAsia Insure, กระเป๋าใหญ่สบายกระเป๋า, เลือกที่นั่งถูกใจ และอื่นๆได้หรือไม่
ได้ คุณสามารถเลือกใช้บริการอื่นของแอร์เอเชีย หรือแอร์เอเชีย เอ็กซ์ได้ เมื่อทำการสำรองที่นั่งพร้อมบริการ FLY-TRHU

13. ฉันจะได้รับบัตรขึ้นเครื่อง 2 ใบเมื่อทำการเช็คอินเที่ยวบินแรกหรือไม่
ใช่ ท่าอากาศยานส่วนใหญ่จะมอบบัตรขึ้นเครื่องให้ผู้โดยสารสองใบเมื่อทำการเช็ค อินเที่ยวบินแรก และติดป้ายสัมภาระให้โดยอัตโนมัติสำหรับปลายทางสุดท้าย

14. ฉันขึ้นเครื่องบินเที่ยวถัดไปไม่ทัน ฉันจะรับความช่วยเหลือได้จากที่ไหน
กรุณาสอบถามที่เคาน์เตอร์บริการผู้โดยสาร และพนักงานของเราจะให้ความช่วยเหลือแก่คุณ

15. ฉันไม่ได้รับบัตรขึ้นเครื่องใบที่สองจากจุดเช็คอินแรก ฉันจะรับความช่วยเหลือได้จากที่ไหน
กรุณาสอบถามที่เคาน์เตอร์บริการผู้โดยสาร และพนักงานของเราจะให้ความช่วยเหลือแก่คุณ

16. หากฉันเดินออกจากอาคารผู้โดยสารเปลี่ยนเที่ยวบินโดยบังเอิญ ฉันจะเดินกลับเข้าไปใหม่เพื่อเตรียมขึ้นเครื่องเที่ยวบินถัดไปได้หรือไม่
ได้ กรุณาไปที่อาคารผู้โดยสารขาออกพร้อมกับบัตรขึ้นเครื่องเที่ยวบินถัดไปของคุณ ทั้งนี้คุณจะต้องผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองและจุดตรวจอีกครั้ง และเดินไปยังประตูขาออกตามที่ระบุไวในบัตรขึ้นเครื่องโดยไม่ต้องผ่านอาคาร ผู้โดยสารเปลี่ยนเที่ยวบินอีกครั้ง

17. ฉันจะแน่ใจได้อย่างไรว่าสัมภาระของฉันได้ถูกลำเลียงจากเที่ยวบินแรกไปยังเที่ยวบินที่สองเรียบร้อยแล้ว
หากคุณสำรองที่นั่งพร้อมบริการ FLY-THRU และได้รับบัตรขึ้นเครื่องทั้งสองใบแล้ว คุณสามารถแน่ใจได้ว่าเราได้ติดป้ายสัมภาระของคุณจนถึงปลายทางสุดท้าย

18. หากฉันต้องการรับกระเป๋าสัมภาระของฉันช่วงรอเปลี่ยนเครื่อง ฉันจะสามารถทำได้หรือไม่
ไม่ได้ เราจะต้องลำเลียงกระเป๋าของคุณ และคุณจะได้รับกระเป๋าคืนเมื่อเดินทางถึงจุดหมายปลายทางสุดท้ายแล้วเท่านั้น

19. ค่า convenience fee* ของการสำรองที่นั่งพร้อมบริการ FLY-THRU มีราคาเท่าไหร่ (*เฉพาะการชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิต เดบิต หรือชาร์จการ์ดเท่านั้น)
ผู้โดยสารต้องชำระค่า Convenience fee เป็นจำนวน RM6 ต่อผู้โดยสารหนึ่งท่านและต่อหนึ่งเที่ยวบิน

20. มีช่วงเวลาจำกัดสำหรับการสำรองที่นั่งพร้อมบริการ FLY-THRU หรือไม่
ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งออนไลน์พร้อมบริการ FLY-THRU ได้จนถึง 4 ชั่วโมงก่อนกำหนดเวลาออกเดินทาง อย่างไรก็ตามผู้โดยสารมีสิทธิ์ใช้บริการสั่งอาหารล่วงหน้าออนไลน์ได้เมื่อทำ การสำรองที่นั่งภายใน 48 ชั่วงโมงก่อนเวลาออกเดินทางเท่านั้น

21.หากฉันได้ทำการสำรองที่นั่งเที่ยวบินพร้อมบริการ FLY-THRU อย่างเช่นในกรณีเช่นนี้ นิวเดลี (DEL) - กัวลาลัมเปอร์ (KUL) - สิงคโปร์ (SIN) และเที่ยวบินขากลับเช่นนี้ สิงคโปร์ (SIN) - กัวลาลัมเปอร์ (KUL) - นิวเดลี (DEL) ฉันจะสามารถเปลี่ยนวันเดินทาง (สำหรับเที่ยวบินถัดไป/หรือเที่ยวบินขากลับ) โดยไม่บินต่อไปถึงสิงคโปร์แต่จะสิ้นสุดการเดินทางที่กัวลาลัมเปอร์แทนได้ หรือไม่
คุณสามารถเปลี่ยนวันเดินทาง (โดยต้องชำระค่าธรรมเนียมขอเปลี่ยนแปลง) สำหรับเที่ยวบินถัดไปหรือเที่ยวบินขากลับได้ แต่คุณจะไม่สามารถแยกเปลี่ยนวัน/เวลาการเดินทาง (ของเที่ยวบินถัดไป/เที่ยงบินขากลับ) เป็นเที่ยวๆได้ และสายการบินฯไม่อนุญาตให้ผู้โดยสารขอหยุดการเดินทางระหว่างทาง ยกเว้นในกรณีที่เที่ยวบินล่าช้า หรือยกเลิกและเป็นสาเหตุให้ผู้โดยสารไม่สามารถขึ้นเที่ยวบินถัดไปได้ทันเวลา เราจะย้ายเวลาการบินของคุณเป็นเที่ยวบินถัดไปที่ให้บริการตามความสะดวกของ คุณ

22. ระยะเวลาห่างกันระหว่างเที่ยวบิน (MCT) คืออะไร
MCT ของเที่ยวบินทั้งสองนั้นต้องมีระยะเวลาห่างกันไม่น้อยกว่า 90 นาที ถึง 6 ชั่วโมง

23. หากกระเป๋าสัมภาระของฉันมีน้ำหนักเกินพิกัด ณ จุดเช็คอินในท่าอากาศยานต้นทาง ฉันจะต้องชำระค่าธรรมเนียมน้ำหนักเกินสำหรับสองเที่ยวบิน หรือเที่ยวบินเดียว
ผู้โดยสารจะต้องชำระค่าธรรมเนียมน้ำหนักกระเป๋าเกินและ/หรือค่าธรรมเนียมอื่นๆของทั้งสองเที่ยวบิน ณ ท่าอากาศยานต้นทาง

24. จุดต่อเครื่องหลักของบริการ FLY-THRU ของสายการบินแอร์เอเชีย อยู่ที่ไหน
ณ ขณะนี้ท่าอากาศยาน LCCT ในกัวลาลัมเปอร์ คือจุดต่อเครื่องหลักของเราที่เชื่อมต่อจุดหมายปลายทางทั้งหมด

25. ฉันควรไปที่ไหนเมื่อเดินทางถึงจุดต่อเครื่อง (ในกัวลาลัมเปอร์)
เมื่อเดินทางถึงจุดต่อเครื่องผู้โดยสารควรไปที่อาคารผู้โดยสารเปลี่ยนเที่ยว บิน โดยไม่ต้องผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง เพียงเดินผ่านอาคารเปลี่ยนเที่ยวบินเท่านั้นก็สามารถไปสู่อาคารผู้โดยสารขา ออกได้

26. อาคารเปลี่ยนเที่ยวบินอยู่ที่ไหน
เมื่อถึงตัวอาคาร เดินไปทางซ้ายก่อนถึงบันไดเลื่อนเพื่อไปยังอาคารผู้โดยสารเปลี่ยนเที่ยวบิน หากไม่แน่ใจ กรุณาเดินไปตามป้ายบอกทาง หรือสอบถามเจ้าหน้าที่ของเรา

27. หากฉันสำรองที่นั่งชั้นพรีเมี่ยมสำหรับเที่ยวบิน D7 และ AK พร้อมบริการ FLY-THRU ฉันจะได้ที่นั่งแบบปรับนอนในเที่ยวบิน AK หรือไม่
ไม่ได้ เนื่องจากเรามีที่นั่งแบบปรับนอนให้บริการเฉพาะเที่ยวบิน D7 เท่านั้น ในขณะที่เที่ยวบิน AK, FD และ QZ มีที่นั่งแบบ Standard seat อย่างไรก็ตามผู้โดยสารจะได้รับบริการเสริมอื่นๆของที่นั่งชั้นพรี เมี่ยมเช่น โควต้าน้ำหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัม บริการอาหารบนเครื่องฟรี เลือกที่นั่งถูกใจ สิทธิ์ขึ้นเครื่องก่อนใครและบริการอื่นๆบนเที่ยวบิน AK

28. ฉันมีสิทธิ์เลือกเมนูอาหารล่วงหน้าเมื่อสำรองที่นั่งชั้นพรีเมี่ยมพร้อมบริการ FLY-THRU หรือไม่
มีสิทธิ์ ผู้โดยสารสามารถเลือกเมนูอาหารที่ต้องการได้ อย่างไรก็ตามสายการบินขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนเมนูให้ผู้โดยสาร หากเมนูที่เลือกมีจำนวนไม่เพียงพอ หรือผู้โดยสารสั่งอาหารในช่วงเวลากระชั้นชิดเกินไป (น้อยกว่า 48 ชั่วโมงก่อนเวลาออกเดินทาง) หรือกรณีที่ต้องลดขนาดของเครื่องบิน โดยอาจเปลี่ยนเป็นอาหารร้อนจานอื่น, แซนวิช, อาหารกึ่งสำเร็จรูป, เครื่องดื่ม หรืออาจประกอบด้วยอาหารข้างต้นมากกว่าหนึ่งอย่าง โดยมีมูลค่าเทียบเท่าหรือน้อยกว่าอาหารที่ผู้โดยสารได้สั่งล่วงหน้า

29. หากฉันได้ซื้อตั๋วโดยสารแล้ว (เช่น จาการ์ต้า - กัวลาลัมเปอร์ -ลอนดอน) แต่ไม่สามารถขอวีซ่าเดินทางเข้าสหราชอาณาจักรได้ ฉันจะเรียกเงินคืนได้หรือไม่
ในกรณีเช่นนี้ เราจะพิจารณาเป็นกรณีๆไป อย่างไรก็ตามการอนุมัติคืนเงินนั้นจะต้องมาจาก HOD (ผู้จัดการศูนย์บริการลูกค้า/โครงการ) โดยมีเอกสารประกอบที่ถูกต้อง และหากเกิดกรณีเช่นนี้ขึ้นในวันออกเดินทาง เราจะต้องปรึกษากับผู้จัดการเวรปฏิบัติการ/ผู้จัดการท่าอากาศยาน เพื่อพิจารณาสาเหตุที่ผู้โดยสารไม่สามารถเช็คอินหรือขึ้นเครื่องได้

30. ฉันจะต้องผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง หรือไปรับสัมภาระของฉันเมื่อเดินทางถึงจุดต่อเครื่องที่กัวลาลัมเปอร์หรือไม่
ไม่ต้อง คุณไม่จำเป็นผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง หรือรับกระเป๋าสัมภาระของคุณคืน ณ จุดต่อเครื่อง เนื่องจากเราจะติดป้ายสัมภาระและลำเลียงกระเป๋าของคุณให้จนถึงจุดหมายปลาย ทางสุดท้าย


ID=2457,MSG=2777
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr



โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Sunday เวลา 05:07:21am... กรุณาติดต่อ ช่องทางข้อความ
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com