Fire
อัคคีภัยที่อยู่อาศัย
อัคคีภัยที่อยู่อาศัย+option
อัคคีภัยสถานประกอบการ
อัคคีภัยสถานประกอบการ+option
อัคคีภัย บริษัทอื่นๆ
อัคคีภัยธุรกิจ
ประกันภัยธุรกิจ
เสี่ยงภัยทุกชนิด (เสี่ยงภัยทรัพย์สิน)
สั่งซื้อประกันอัคคีภัย
ขอใบเสนอประกันอัคคีภัย
Liability
วิชาชีพแพทย์ (Doctor)
บุคคลภายนอก (Third-party)
ผลิตภัณฑ์ (Product)
วิชาชีพบัญชี (Accountant)
ผู้ตรวจสอบอาคาร
ความรับผิดผู้ขนส่ง
ประกันภัยไซเบอร์ Cyber insurance
Life
แบบประกันชีวิต ▶️
ตลอดชีพ
สะสมทรัพย์
บำนาญ
จ่ายสั้น
เน้นคุ้มครองชีวิต
เน้นเก็บเงิน
อนุสัญญา
ประกันการศึกษาเด็ก
ประกันเกษียณ
ประกันเด็ก
กลุ่ม
Health
ประกันสุขภาพ
ประกันชดเชยรายได้
ประกันมะเร็ง
PA TA
ประกันอุบัติเหตุ
ประกันอุบัติเหตุ+มะเร็ง
ประกันอุบัติเหตุ+ชดเชยรายได้
ประกันเดินทาง
ประกันเรียนต่อต่างประเทศ
Motor
ประกันภัยรถยนต์
พรบ รถยนต์
ประกันมอเตอร์ไซค์
พรบ มอเตอร์ไซค์
ประกันอื่น
ประกันวิศวกรรม
ประกันก่อสร้าง
ประกันการเสี่ยงภัยทุกชนิด
ประกันธุรกิจนำเที่ยว มัคคุเทศก์
ประกันอีเวนท์ (Event)
ประกันความซื่อสัตย์
ประกันสินเชื่อหรือเครดิตการค้า
ประกันหมาแมว (Cat&Dog)
สนับสนุน
customer login
ซื้อ+ชำระเงิน
ความรู้ประกัน
แบบฟอร์ม
อู่รถยนต์คู่สัญญาประกัน
โรงพยาบาลคู่สัญญา
เรทค่าห้อง
เกี่ยวกับเรา
เว็บบอร์ด
สมัครขายประกัน
BMI
TAX-insurance
ติดต่อ
FB
Inbox
Question
Email
(เบอร์โทรปรากฏตามเวลา)
admin LineOA
LineOA
Life Agent app(BLA)
Life Agent login(BLA)
Broker login(MTI)
Broker login(BKI)
Broker login(Aetna)
🔻
cymiz.com
MENU
ประกันอัคคีภัย ▶️
อัคคีภัยที่อยู่อาศัย
อัคคีภัยที่อยู่อาศัย+option
อัคคีภัยสถานประกอบการ
อัคคีภัยสถานประกอบการ+option
อัคคีภัย บริษัทอื่นๆ
ประกันภัยธุรกิจ
เสี่ยงภัยทุกชนิด(เสี่ยงภัยทรัพย์สิน)
ประกันอัคคีภัยสำหรับธุรกิจ
สั่งซื้อประกันอัคคีภัย
ขอใบเสนอประกันอัคคีภัย
สุขภาพ | อุบัติเหตุ | เดินทาง ▶️
ประกันสุขภาพ
ประกันชดเชยรายได้
ประกันมะเร็ง
ประกันอุบัติเหตุ
ประกันอุบัติเหตุ+มะเร็ง
ประกันอุบัติเหตุ+ชดเชยรายได้
ประกันเดินทาง
ประกันเรียนต่อต่างประเทศ
ประกันความรับผิดทางกฏหมาย ▶️
วิชาชีพแพทย์ (Doctor)
บุคคลภายนอก (Third-party)
ผลิตภัณฑ์ (Product)
วิชาชีพบัญชี (Accountant)
ผู้ตรวจสอบอาคาร
ความรับผิดผู้ขนส่ง
ประกันภัยไซเบอร์ Cyber insurance
วิศวกรรม | รับเหมา | ก่อสร้าง ▶️
ประกันวิศวกรรม
ประกันก่อสร้าง
ประกันการเสี่ยงภัยทุกชนิด
รถยนต์ | มอไซค์ | พรบ ▶️
ประกันรถยนต์
พรบ รถยนต์
ประกันมอเตอร์ไซค์
พรบ มอเตอร์ไซค์
ประกันภัยอื่นๆ ▶️
ประกันธุรกิจนำเที่ยว มัคคุเทศก์
ประกันอีเวนท์ (Event)
ประกันความซื่อสัตย์
ประกันสินเชื่อหรือเครดิตการค้า
ประกันหมาแมว (Cat&Dog)
ประกันกลุ่ม
ประกันชีวิต
เช็คเบี้ยรถยนต์
คัมภีร์ 10 สุดยอดกระบวนท่ากลยุทธการตลาดบน Fan Page ของ Facebook
คัมภีร์ 10 สุดยอดกระบวนท่ากลยุทธการตลาดบน Fan Page ของ Facebook
Facebook – Social Network ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้เกือบ 800 ล้านคน เฉพาะ Facebook ในไทยเองก็มีจำนวนผู้ใช้มากกว่า 12 ล้านคนเข้าให้แล้ว (28 ตุลาคม 2554) ดังนั้นปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นหนึ่งในสื่อที่ นักการตลาดทุกคนจะต้องจับตามอง
และสิ่งที่นักการตลาดใช้ใน Facebook Marketing มากที่สุดก็คือ “Facebook Fan Page” (หรือ “Facebook Page”) ซึ่งมีวิธีการใช้งานและคุณสมบัติที่ต่างออกไปจาก Facebook Profile ที่ีสำหรับใช้ส่วนตัว ซึ่งความยากในปัจจุบันคือ จะทำอย่างไรให้คนสนใจหรือ มีส่วนร่วมกับ “Facebook Fan Page” ของเรา เพราะจำนวน Page มีอยู่มากมาย จะโพสอย่างไรดีให้น่าสนใจ
ดังนั้น Facebook ได้มีการออกคำแนะนำ 10 สุดยอดกระบวนท่าการโพส (Page Publishing Best Practices) มาให้นักการตลาด หรือ ผู้ดูแล Facebook Fan Page ให้ลองนำไปใช้งานกัน
1. โพสสั้นๆ สรุปแบบกระชับ ได้ใจความ: เนื่องจากแฟนๆของเราจะมีข้อมูลที่ขึ้นใน News Feed (ข่าวใหม่) หน้าแรกของเขาเยอะมาก และ เร็วมาก ดังนั้นแฟนๆของเราจะไม่มีเวลามานั่งอ่านอะไรที่ยาวจนเกินไป ซึ่งสิ่งที่เราต้องทำก็คือ การโพสให้สั้น และ น่าสนใจที่สุด เพื่อให้แฟนๆของเราอ่านและสนใจ โดย Facebook ได้กำหนดจำนวนตัวอักษรไว้ที่ 100-250 ตัวอักษร (หรือไม่เกิน 3 บรรทัด) ซึ่งสถิติคือ ถ้าโพสสั้นๆจะมีโอกาสที่แฟนๆจะกด Like หรือ Share (แบ่งปัน) ได้มากขึ้นถึง 60%
2. โพสรูปหรือวีดีโอ: เพราะการโพสอะไรที่มากกว่าตัวอักษรจะถูกให้ความสนใจมากกว่า ดังนั้นทางผู้ดูแลจึงจำเป็นต้องหาข้อมูลหรือรูปหรือวีดีโอ ที่มีมากกว่าแค่ตัวอักษรมาใช้ และนั่นจะทำให้มันโดดเด่นมากขึ้นเมื่อไปอยู่บน News Feed ซึ่งโดยสถิติแล้ว การโพสเป็นอัลบั้มรูปจะเพิ่มจำนวนการ like หรือ share ได้กว่า 180% จากการโพสปกติ ถ้าเป็นรูปเดี่ยว เพิ่มกว่า 120% และถ้าเป็นวีดีโอ จะเพิ่มมากกว่า 100%
3. โพสให้ถูกใจ เป็นประจำ สม่ำเสมอ: การโพสข้อมูลให้ถูกใจ เป็นประจำจะช่วยให้แฟนๆ สนใจเราและเข้ามาร่วมกับเรามากขึ้น ยกตัวอย่างเช่นถ้าเราเป็นร้านอาหาร เราอาจจะต้องโพสทุกวันเพื่อให้แฟนๆได้รู้ถึง ดีลพิเศษ หรือ เมนูพิเศษประจำวัน แต่ถ้าเราเป็น ร้านขายของชำทั่วไป อาจจะโพส 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์เมื่อมีสินค้าใหม่ๆเข้ามาก็ได้ (แต่ถ้าโพสเรื่องข้อมูลอื่นๆ ที่แฟนๆน่าจะสนใจเช่นบทความ อาจจะโพสทุกวัน)
4. โพสถามความเห็น: กฎสำคัญในการใช้งาน Fan Page ของ Facebook คือการที่เรามีปฏิสัมพันธ์กับแฟนๆ ดังนั้น การถามความเห็นจึงเป็นหนึ่งในสิ่งที่ต้องทำ และ ยังสามารถช่วยเราในการเก็บข้อมูลต่างๆที่น่าสนใจได้ด้วย เช่น คุณใช้สินค้าตัวไหนของเราบ้าง
5.ใช้เครื่องมือคำถาม (Questions) ของ Fan Page: Facebook เองได้มีเครื่องมือที่ดีในการถามคำถาม หรือ ระบบโหวตที่ชื่อว่า Questions (หรือคำถาม) อยู่ซึ่งมีประโยชน์อย่างมากเพราะแฟนๆใช้งานง่าย (แค่กดคลิก) และ เราสามารถใช้ระบบนี้ในการตรวจจำนวนการนับคะแนนได้อย่างดีเยี่ยม (เหมาะสำหรับคำถามทืี่เป็นตัวเลือก)
6. โพสในรูปแบบ เติมคำลงในช่องว่าง: ในกรณีที่คุณต้องการวิธีง่ายๆในการสร้างส่วนร่วมกับแฟนๆของคุณ ก็ลองโพสคำถามแบบเติมคำลงในช่องว่าง แบบนี้ครับ “คุณชอบสินค้าตัวนี้สี_________” เพื่อให้แฟนๆได้คิดและส่งคำตอบแบบง่ายๆมาครับ (สามารถถามได้หลายแบบ เช่น สินค้าอะไร ทำไม ใช้อย่างไร) ซึ่งการโพสแบบนี้ เพิ่มจำนวนการมีส่วนร่วมได้ถึง 90% จากโพสปกติ!!
7. ให้ข้อมูลสุดพิเศษกับแฟนๆของคุณ: การให้ข้อมูลเฉพาะบน Facebook จะช่วยให้แฟนๆอย่างเข้ามาที่ Page เราบ่อยๆ เช่น เบื้องหลังโฆษณา, ข้อมูลส่วนลดล่วงหน้า, ข้อมูลกิจกรรมล่วงหน้า
8. ให้สิ่งพิเศษกับแฟนๆของคุณ: ดีลหรือสิทธิพิเศษ หรือ คูปองส่วนลด ที่ให้เฉพาะแฟนๆใน Facebook Page จะทำให้เขาอยากกลับเข้ามาบ่อยๆ (และทางเราเองก็สามารถตรวจสอบได้ว่า Facebook Page สามารถสร้าง Traffic และมีประสิทธิภาพมากน้อยเพียงใด)
9.อยู่ในกระแส: การอยู่ในกระแสหลัก หรือ สิ่งที่น่าสนใจในเวลานั้นจะช่วยเพิ่มจำนวนการมีส่วนร่วมของแฟนๆได้มาก ตัวอย่างของ Facebook คือ ในวันที่ 4 กรกฎาคม (วันประกาศอิสรภาพของอเมริกา) โพสที่เกี่ยวข้องกับวันนั้น จะมีคนเข้ามามีส่วนร่วมมากขึ้นถึง 90% เมื่อเทียบกับการโพสเรื่องอื่นในวันเดียวกัน
10. พยายามเลือกการโพสแบบเจาะจงเฉพาะพื้นที่ (ในกรณีที่เรามีลูกค้าอยู่ต่างประเทศ): ด้วยเครื่องมือของ Facebook ที่เราสามารถกำหนดการโพสตามประเทศ และ ภาษาที่ใช้ ทำให้เราสามารถสร้างการโพสข้อมูลแบบเจาะจงเฉพาะพื้นที่ และ ทำให้การโพสจะถูกเห็นเฉพาะคนที่เราอยากให้เห็น ยกตัวอย่างเช่น เรามี Deal โรงแรมสำหรับเฉพาะคนต่างชาติที่เป็นญี่ปุ่น เราสามารถโพสเฉพาะแฟนๆที่อยู่ญี่ปุ่นได้ ดังนั้น ถ้าเราเป็นสินค้าแบบที่เป็นระดับโลกจริงๆ อาจจะมองถึงวิธีทีนี้ได้เช่นกัน
เครดิต>>http://jexep.net
ID=2131,MSG=2424
ติดต่อเรา
สนใจ
Chat
Line OA
Question
Email
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr
😃 ซื้อผ่านเรา .. เราดูแลคุณ |
เมูนูลัด
⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)
ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ
กดดูที่ลิงค์นี้
"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"
โปรดรอ
display:inline-block; position:relative;
FB
Chat
LineOA
Question
Email
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr
Search
เช็คเบี้ยรถ
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Saturday เวลา 05:17:28pm... กรุณาติดต่อ ช่องทางข้อความ
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.
นโยบาย,ข้อตกลง
×
Cymiz.com Insurance Consult Broker
กดถูกใจ ติดตามได้ที่เพจ FACEBOOK ของเรา
cymiz.com insurance