Fire
อัคคีภัยที่อยู่อาศัย
อัคคีภัยที่อยู่อาศัย+option
อัคคีภัยสถานประกอบการ
อัคคีภัยสถานประกอบการ+option
อัคคีภัย บริษัทอื่นๆ
อัคคีภัยธุรกิจ
ประกันภัยธุรกิจ
เสี่ยงภัยทุกชนิด (เสี่ยงภัยทรัพย์สิน)
สั่งซื้อประกันอัคคีภัย
ขอใบเสนอประกันอัคคีภัย
Liability
วิชาชีพแพทย์ (Doctor)
บุคคลภายนอก (Third-party)
ผลิตภัณฑ์ (Product)
วิชาชีพบัญชี (Accountant)
ผู้ตรวจสอบอาคาร
ความรับผิดผู้ขนส่ง
ประกันภัยไซเบอร์ Cyber insurance
Life
แบบประกันชีวิต ▶️
ตลอดชีพ
สะสมทรัพย์
บำนาญ
จ่ายสั้น
เน้นคุ้มครองชีวิต
เน้นเก็บเงิน
อนุสัญญา
ประกันการศึกษาเด็ก
ประกันเกษียณ
ประกันเด็ก
กลุ่ม
Health
ประกันสุขภาพ
ประกันชดเชยรายได้
ประกันมะเร็ง
PA TA
ประกันอุบัติเหตุ
ประกันอุบัติเหตุ+มะเร็ง
ประกันอุบัติเหตุ+ชดเชยรายได้
ประกันเดินทาง
ประกันเรียนต่อต่างประเทศ
Motor
ประกันภัยรถยนต์
พรบ รถยนต์
ประกันมอเตอร์ไซค์
พรบ มอเตอร์ไซค์
ประกันอื่น
ประกันวิศวกรรม
ประกันก่อสร้าง
ประกันการเสี่ยงภัยทุกชนิด
ประกันธุรกิจนำเที่ยว มัคคุเทศก์
ประกันอีเวนท์ (Event)
ประกันความซื่อสัตย์
ประกันสินเชื่อหรือเครดิตการค้า
ประกันหมาแมว (Cat&Dog)
สนับสนุน
customer login
ซื้อ+ชำระเงิน
ความรู้ประกัน
แบบฟอร์ม
อู่รถยนต์คู่สัญญาประกัน
โรงพยาบาลคู่สัญญา
เรทค่าห้อง
เกี่ยวกับเรา
เว็บบอร์ด
สมัครขายประกัน
BMI
TAX-insurance
ติดต่อ
FB
Inbox
Question
Email
(เบอร์โทรปรากฏตามเวลา)
admin LineOA
LineOA
Life Agent app(BLA)
Life Agent login(BLA)
Broker login(MTI)
Broker login(BKI)
Broker login(Aetna)
🔻
cymiz.com
MENU
ประกันอัคคีภัย ▶️
อัคคีภัยที่อยู่อาศัย
อัคคีภัยที่อยู่อาศัย+option
อัคคีภัยสถานประกอบการ
อัคคีภัยสถานประกอบการ+option
อัคคีภัย บริษัทอื่นๆ
ประกันภัยธุรกิจ
เสี่ยงภัยทุกชนิด(เสี่ยงภัยทรัพย์สิน)
ประกันอัคคีภัยสำหรับธุรกิจ
สั่งซื้อประกันอัคคีภัย
ขอใบเสนอประกันอัคคีภัย
สุขภาพ | อุบัติเหตุ | เดินทาง ▶️
ประกันสุขภาพ
ประกันชดเชยรายได้
ประกันมะเร็ง
ประกันอุบัติเหตุ
ประกันอุบัติเหตุ+มะเร็ง
ประกันอุบัติเหตุ+ชดเชยรายได้
ประกันเดินทาง
ประกันเรียนต่อต่างประเทศ
ประกันความรับผิดทางกฏหมาย ▶️
วิชาชีพแพทย์ (Doctor)
บุคคลภายนอก (Third-party)
ผลิตภัณฑ์ (Product)
วิชาชีพบัญชี (Accountant)
ผู้ตรวจสอบอาคาร
ความรับผิดผู้ขนส่ง
ประกันภัยไซเบอร์ Cyber insurance
วิศวกรรม | รับเหมา | ก่อสร้าง ▶️
ประกันวิศวกรรม
ประกันก่อสร้าง
ประกันการเสี่ยงภัยทุกชนิด
รถยนต์ | มอไซค์ | พรบ ▶️
ประกันรถยนต์
พรบ รถยนต์
ประกันมอเตอร์ไซค์
พรบ มอเตอร์ไซค์
ประกันภัยอื่นๆ ▶️
ประกันธุรกิจนำเที่ยว มัคคุเทศก์
ประกันอีเวนท์ (Event)
ประกันความซื่อสัตย์
ประกันสินเชื่อหรือเครดิตการค้า
ประกันหมาแมว (Cat&Dog)
ประกันกลุ่ม
ประกันชีวิต
เช็คเบี้ยรถยนต์
7 ขั้น ในการเพิ่มพลัง SEO
7 ขั้น ในการเพิ่มพลัง SEO
7 ขั้น ในการเพิ่มพลัง SEO
Step 1: Buy an Aged Domain
หนึ่งในความลับของผม น่าจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการทำ SEO เมื่อเริ่มธุรกิจออนไลน์
ซื้อ โดเมนเก่าเมื่อผมวิเคราะห์คู่แข่ง ว่าผมกำลังสู้อยู่กับใคร ผมต้องเจอคู่ต่อสู้ที่มีอายุเวบไซด์ที่มากกว่า 3 ปี และในตลาดที่มีการแข่งขันที่ดุเดือดผมต้องเจอคู่แข่งที่มีเวบไซด์มากกว่า 8-14 ปีแน่นอนว่า เขาเหล่านั้นได้ทำ SEO มาเป็นเวลานาน และและได้ผ่านหูผ่านตา Search Engine ยังให้ความสำคัญกับความเก่าแก่ของโดเมนเหล่านั้นอย่างมาก
เพื่อแน่ใจว่า เราเริ่มอย่างถูกต้อง ผมจึงให้ซื้อโดโมนเก่า ซึ่งเคยถูกใช้งาน และ ไม่เคยถูกดรอปโดย domain registrars.(การดรอปทำให้โดเมนเริ่มนับอายุใหม่ และไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ)
มีหลายที่ที่สามารถซื้อโดเมนเก่า อย่างเช่น http://www.ebay.com http://www.sitepoint.com http://www.digitalpoint.com
นั่นคือที่ที่สามารถประมูลโดเมนมาได้ และคุณสามารถได้โดเมนเก่าในราคาถูก
แต่ที่ผมชอบที่สุดคือ ประมูล ที่ godaddy http://auctions.godaddy.com
Step 2: Submit Your Site to the Web
Directories ในการซับมิต เวบบนเวบไดเรคทอรี่ ยังคงเป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพในการทำ อินเด็กซ์บนsearch engine แต่ไม่เฉพาะตามผู้ให้บริการฟรีซับมิต แต่รวมไปถึงแบบจ่ายเงิน อย่าง yahoo ก็เป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพมาก และพยายามหาเวบที่บอท เข้ามาบ่อยๆไปซับมิต ถ้าสามารถได้จาก DMOZ ได้ยิ่งดี
Step 3: Choose Keywords
การ เลือกคีย์เวิร์ดเป็นสิ่งสำคัญ ผมไม่ได้หาคีย์เวิร์ดที่มีทราฟฟิคเพียงอย่างเดียว แต่ที่สำคัญกว่า ผมหาคีย์เวิร์ดที่มีอยู่ในตลาดที่มีการซื้อ
คุณน่าจะเคยได้ยินคำว่า Long tail keywords ผมจำไม่ได้ว่าใครเป็นคนตั้งชื่อ แต่คงฉลาดกว่าผมแน่ๆ เขาได้ค้นพบว่า ทราฟฟิค 80 % มาจากคีย์เวิร์ดยาวๆ และ 20%มาจาก คีย์เวิร์ดสั้น
มีเครื่องมือค้นหาคีย์เวิร์ดจำนวนมาก ที่จะช่วยคุณหาคีย์เวิร์ด ที่ผมชอบมากที่สุดคือ google external keyword tool ทำให้ได้ข้อมูลดีๆ ที่เป็นประโยชน์ และอีกอันที่ชอบคือ word tracker
โดยผมจะเลือก 10-20 คีย์เวิร์ดในระดับกลางๆ มาทำ แล้วไปที่
1.http://www.NicheWatch.com
2. ใส่คีย์เวิร์ดที่เลือกไว้ แล้วคลิก check completion
3.รอผลออกมา
ดูในช่อง anchor กับ title สองอันนี้ทำให้ได้ไอเดีย ในการทำ SEO
มอง หา – dash ในคอลัมนี้ และ ดูเลขต่ำๆ และแดช ถ้าเต็มไปด้วยจำนวนต่ำๆ และไม่มีแดช ควรกลับไปมองคีย์เวิร์ดอื่น คีย์เวิร์ดที่ดีควรเต็มไปด้วยแดช
Step 4: Study Your Competition
ศึกษาคู่แข่ง
สิ่งแรกที่ทำคือ เลือกคีย์ที่จะทำใส่ใน google search มองหาเวบไซต์ ที่อยู่ในสิบอันดับแรก นี่คือคู่แข่งเรา
สิ่งที่จะต้องคำนึงสำหรับคู่แข่งของเราใน 10 อันดับแรก คือ
1. อายุของเวบไซต์เหล่านั้น
2. ขนาดของเวบไซต์
3. แบ็คลิงค์,จำนวน,คุณภาพ และ ตำแหน่ง
วิธีง่ายๆ ที่จะดูจุดเด่นของคู่แข่งของเราคือ http://www.SpyderMate.com สามารถใช้บริการได้ฟรี ลงทะเบียนไป
แค่ ใส่ url ของคู่แข่ง ที่ต้องการข้อมูล แล้วซับมิตไป จะเห็นถึงกราฟของคู่แข่ง และได้เห็นถึง คะแนน algorithm เช่น score, age, number of backlinks and
page rank. ของคู่แข่งเรา ทำให้เรารู้ว่าเราควรจะแข่งในคีย์เวิร์ดนี้หรือไม่
Step 5: Creating a Baseline
การสร้าง baseline เป็นวิธีการที่เกือบจะสำคัญที่สุดในการศึกษาคู่แข่ง ในการวิเคราะห์คู่แข่ง ผมจำเป็นต้องรู้อายุของเวบไซต์ของเขา ขนาดของเวบเขา จำนวนแบ็คลิงค์ แล้วลิสมันออกมา แล้วจะได้รู้ว่า อะไรที่ผมจะต้องเจออะไรในการแข่งขัน
ยกตัวอย่างเช่นในตลาด Olive Oil ผมต้องการชนะในตลาด organic olive oil ซึ่งซึ่งผมรู้ว่า มีแค่ Pr4 pr3 และ pr 2 อีก โหลนึง
ดูตามในลิสนี้
PR4 = 5
PR3 = 7
PR2 = 12
PR1 = 14
PR0 = 20-50
N/A = 50-100
ข้อมูลตรงนี้ผมสามารถนำไปทำแผนเพื่อทำ SEO ต่อไป
เครื่องมืออีกอันที่ผมชอบใช้เช็คคู่แข่ง คือ http://www.SEMrush.com
Step 6: Develop SEO Pages
ผมมักจะไม่ทำอะไรมากกับ on page ผมจะปรับแค่ตรง title ให้ตรงกับ คีย์เวิร์ด เวลาทำ SEO ผมแค่คิดว่าที่ไหนที่จะส่งลิงค์ โดยไม่จำเป็นต้องให้ติด index ทั้งหมดของเวบที่ทำ ประมาณ 90 % ของการทำ SEO คือ GETTING LINKS!!!
คีย์เวิร์ดใน title tag ถ้าทำได้ควรใส่ใน url ได้ยิ่งดี ผมได้ทดสอบว่าหลายคีย์เวิร์ดที่ใส่ใน url ของเรา มันสามารถทำอันดับดีใน search engine ได้ ผมไม่ได้หมายถึงเฉพาะชื่อ โดเมน แต่หมายถึง domain.com/keyword ด้วย
Step 7: Punching your site with Backlinks
ID=2110,MSG=2403
ติดต่อเรา
สนใจ
Chat
Line OA
Question
Email
Sleep
😃 ซื้อผ่านเรา .. เราดูแลคุณ |
เมูนูลัด
⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)
ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ
กดดูที่ลิงค์นี้
"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"
โปรดรอ
display:inline-block; position:relative;
FB
Chat
LineOA
Question
Email
Sleep
Search
เช็คเบี้ยรถ
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Thursday เวลา 07:41:10pm
(ลูกค้าเราติดต่อทางไลน์พิเศษที่ให้ไว้ตอนซื้อประกัน😍)
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.
นโยบาย,ข้อตกลง
×
Cymiz.com Insurance Consult Broker
กดถูกใจ ติดตามได้ที่เพจ FACEBOOK ของเรา
cymiz.com insurance