ทำ web digg ได้อะไร , ทำเว็บ pligg ได้อะไร

ทำ web digg ได้อะไร , ทำเว็บ pligg ได้อะไร

ทำ web digg ได้อะไร , ทำเว็บ pligg ได้อะไร

ได้ฐานพลังงาน
เมื่อปีที่แล้วเว็บ Social Bookmark, คั่นหน้า(แปลเป็นไทย), digg(ขุดค้น), pligg(ชื่อระบบ), หนังสือนายก(แปลเป็นไทยขำๆ), SB(อักษรย่อ) และอื่นๆแล้วแต่จะเรียก นับได้ว่ามาแรงแซงไดเรกทอรีอย่างรวดเร็ว ดูง่ายๆว่าอะไรก็ตามที่ปรากฏในเว็บ pligg ไม่กี่ชั่วยามก็สามารถแซงอันดับเว็บไซต์ต้นฉบับอย่างหน้าตาเฉย ซึ่งตามหลักการแล้วเว็บ Social Bookmark คือการที่สังคมคัดสรรค์สิ่งที่เป็นประโยชน์มาเก็บไว้ให้ใช้ร่วมกัน เลยเป็นที่ถูกใจของGoogle กอร์ปกับโครงสร้างของเว็บpligg ที่มีมาตรฐานโค้ดและจุดเชื่อมโยงที่แม้แต่ bot บื้อๆก็เข้าใจได้ง่ายๆไม่ซับซ้อน พี่Googleแกเลยเห่อมากๆอยู่ระยะหนึ่ง เจ้าของเว็บpligg เลยสะสม index กันอย่างง่ายดายและรวดเร็ว และที่สำคัญคือการได้ค่า PR จาก Google เป็นกอบเป็นกำในช่วงข้ามเดือนเลยทีเดียว ยิงเข้าเว็บใหนก็ดันเว็บนั้นให้ดังได้อย่างง่ายดายดุจดั่งM79

ได้มีกับเขาตามแฟชั่น
แต่อนิจจัง แล้วในวันนี้ก็มีอันเปลี่ยนไป มิตรที่เคยให้สิ่งดีๆที่คัดสรรค์อย่างละเมียด บัดนี้กลับนำสิ่งที่เรียกได้ว่าขยะSEO มามอบให้เสียแล้ว มีแต่สิ่งที่ซ้ำซาก กากเว็บปั่น ทุกวันมีแต่astoreมากมายมหาศาล เกินกว่าที่ Google จะไว้วางใจในอดีตมิตรแท้ได้แล้ว ต้องหันกลับไปหาเพื่อนเก่าอย่างWordPress ซึ่งไม่รู้ว่ากำลังจะแทงข้างหลังทะลุอัลกอริทึมเหมือนpliggรึปล่าว ระยะหลัง PR ของเว็บ pligg เลยตกต่ำ ตกฮวบๆกันถ้วนหน้า ฤาเพราะเราใช้ความใว้วางใจมาปั่นเว็บหลายพันหลายหมื่นในระยะไม่กี่เดือน รักมากก็คงแค้นมาก ทุกวันนี้กว่าที่จะดันเว็บ pligg ขึ้นมาซักเว็บเลยค่อนข้างลำบากกว่าเดิมหลายเท่านัก วนเวียนเป็นวัฎจักรอย่างนี้เพื่อรอต่อไปว่าจะมีอะไรมาให้เล่นอีก

ได้ตังค์
อดีตอันหวานชื่นของ pligg คือค่า PR ที่สูงลิ่ว ไม่ต่างอะไรกับน้ำตาลที่หวานหอมสำหรับ bot อย่าง Google และคนก็ยังอยากให้ pligg หลอกล่อให้ได้สิ่งที่ตนเองต้องการเช่นกัน แต่สมัยนี้เกิดมูลค่าในการซื้อขายตำแหน่ง text link ในบรรดา pligg เนื้อหอมเหล่านี้ PR5 สนนราคาก็อย่างต่ำเดือนละ 500 ถ้ามี 2 เว็บรับผู้ส่งเสียซักเว็บละ 10 ท่าน ในแต่ละเดือนก็เพียงพอค่าผ่อนรถยนต์ แล้วล่ะ

ได้ถ้วย ได้เท่ห์ ได้สบายใจ ได้เพื่อน
อัน มิตรสหาย จะหาได้ง่ายถ้ามีทรัพย์และบารมี แต่ถ้าไม่มีทรัพย์เราก็ต้องอาศัยบารมีจากเว็บไซต์ที่มีค่า PR สูงๆนี่แล้วกัน บางท่านก็ต้องการเพียงแสดงน้ำใจที่มีต่อเพื่อนร่วมสังคม เปิดให้ฝากลิงก์เฉพาะกลุ่ม แม้จะรู้ว่าอนาคตได้ร่วงเพราะเพื่อนในสังคมแน่ๆ แต่ก็เอาเถอะ ของพวกนี้มันมาไวไปไว แบ่งๆกำลังส่งค่า PR ให้เพื่อนร่วมบอร์ดบ้าง แลกเปลี่ยนเพื่อความหลากหลายของClassC บ้าง ก็เป็นความสุขทางใจอีกอย่างหนึ่ง


ID=2089,MSG=2381


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Thursday เวลา 04:17:37pm (ลูกค้าเราติดต่อทางไลน์พิเศษที่ให้ไว้ตอนซื้อประกัน😍)
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com