ชายคนนี้ตกงานเพราะไม่มีคอมพิวเตอร์และไม่มีอีเมล์

ชายคนนี้ตกงานเพราะไม่มีคอมพิวเตอร์และไม่มีอีเมล์

ชายตกงานคนหนึ่งเข้าสมัครงานที่บริษัทไมโครซอฟท์ ในตำแหน่ง “พนักงานทำความสะอาด” เมื่อผู้จัดการฝ่ายบุคคลสัมภาษณ์และให้ชายผู้นี้ทดลองงานโดยการกวาดพื้นแล้ว ผู้จัดการ...ก็ตกลงจะรับชายผู้นี้ และได้ขออีเมล เพื่อจะได้ส่งเอกสารสมัครงานไปให้กรอก พร้อมทั้งให้พนักงานใหม่แจ้งวันเริ่มงานมาด้วย

ชายผู้ที่ต้องการงาน: “ผมไม่มีคอมพิวเตอร์ แล้วก็ไม่มีอีเมลด้วยครับ”

ผู้จัดการ: “ผมต้องขอโทษด้วย เพราะถ้าคุณไม่มีอีเมล ก็แปลว่าคุณไม่มีตัวตน และการที่คุณไม่มีตัวตน คุณก็เลยไม่สามารถทำงานได้”

ชายตกงานก็ได้แต่สิ้นหวัง และไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี ตอนนั้นเขามีเงินติดกระเป๋าอยู่ 10 เหรียญ เขาจึงตัดสินใจไปที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ซื้อมะเขือเทศ 10 กก. เพื่อนำไปขายตามบ้าน จากนั้นไม่ถึง 2 ชม. เขาก็ได้เงินเพิ่มเป็นเท่าตัว เขาจึงไปซื้อมะเขือเทศและขายต่ออีก 3 ครั้ง และวันนั้นเขาก็ได้เงินกลับบ้านถึง 60 เหรียญ

ในวันต่อไป เขาจึงเริ่มทำแบบเดิมอีก แต่เขาตื่นเช้าขึ้นเพื่อจะออกไปค้าขายเร็วขึ้น และกลับบ้านค่ำลง แต่มันก็คุ้มค่า เพราะเขาได้เงินเพิ่มขึ้นทุกวัน

จากนั้นไม่นาน เขาก็ซื้อรถเข็น รถบรรทุก และมีรถส่งของเป็นของตัวเองตามลำดับ5 ปีต่อมา เขากลายเป็นผู้ค้าปลีกอาหารรายใหญ่ที่สุดของสหรัฐฯ

เขาเริ่มวางแผนอนาคตครอบครัว และซื้อประกันเมื่อติดต่อตัวแทนประกันและได้พูดคุยถึงแผนอนาคตต่างๆ ในขั้นตอนสุดท้าย ทางฝ่ายตัวแทนประกันจึงเอ่ยขออีเมลจากนักธุรกิจท่านนี้

เขาจึงตอบว่า “ผมไม่มีอีเมล”

คำตอบของเขาทำให้ตัวแทนประกันแปลกใจ “คุณไม่มีอีเมลหรือ และคุณก็ยังประสบความสำเร็จขนาดนี้ คุณรู้ไหมว่ายิ่งถ้าคุณมีอีเมล คุณจะเป็นยังไง”

“รู้สิ ผมคงเป็นเด็กทำความสะอาดอยู่ที่ไมโครซอฟท์”


ID=1928,MSG=2189


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Tuesday เวลา 07:13:31pm (ลูกค้าเราติดต่อทางไลน์พิเศษที่ให้ไว้ตอนซื้อประกัน😍)
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com