Fire
อัคคีภัยที่อยู่อาศัย
อัคคีภัยที่อยู่อาศัย+option
อัคคีภัยสถานประกอบการ
อัคคีภัยสถานประกอบการ+option
อัคคีภัย บริษัทอื่นๆ
อัคคีภัยธุรกิจ
ประกันภัยธุรกิจ
เสี่ยงภัยทุกชนิด (เสี่ยงภัยทรัพย์สิน)
สั่งซื้อประกันอัคคีภัย
ขอใบเสนอประกันอัคคีภัย
Liability
วิชาชีพแพทย์ (Doctor)
บุคคลภายนอก (Third-party)
ผลิตภัณฑ์ (Product)
วิชาชีพบัญชี (Accountant)
ผู้ตรวจสอบอาคาร
ความรับผิดผู้ขนส่ง
ประกันภัยไซเบอร์ Cyber insurance
Life
แบบประกันชีวิต ▶️
ตลอดชีพ
สะสมทรัพย์
บำนาญ
จ่ายสั้น
เน้นคุ้มครองชีวิต
เน้นเก็บเงิน
อนุสัญญา
ประกันการศึกษาเด็ก
ประกันเกษียณ
ประกันเด็ก
กลุ่ม
Health
ประกันสุขภาพ
ประกันชดเชยรายได้
ประกันมะเร็ง
PA TA
ประกันอุบัติเหตุ
ประกันอุบัติเหตุ+มะเร็ง
ประกันอุบัติเหตุ+ชดเชยรายได้
ประกันเดินทาง
ประกันเรียนต่อต่างประเทศ
Motor
ประกันภัยรถยนต์
พรบ รถยนต์
ประกันมอเตอร์ไซค์
พรบ มอเตอร์ไซค์
ประกันอื่น
ประกันวิศวกรรม
ประกันก่อสร้าง
ประกันการเสี่ยงภัยทุกชนิด
ประกันธุรกิจนำเที่ยว มัคคุเทศก์
ประกันอีเวนท์ (Event)
ประกันความซื่อสัตย์
ประกันสินเชื่อหรือเครดิตการค้า
ประกันหมาแมว (Cat&Dog)
สนับสนุน
customer login
ซื้อ+ชำระเงิน
ความรู้ประกัน
แบบฟอร์ม
อู่รถยนต์คู่สัญญาประกัน
โรงพยาบาลคู่สัญญา
เรทค่าห้อง
เกี่ยวกับเรา
เว็บบอร์ด
สมัครขายประกัน
BMI
TAX-insurance
ติดต่อ
FB
Inbox
Question
Email
(เบอร์โทรปรากฏตามเวลา)
admin LineOA
LineOA
Life Agent app(BLA)
Life Agent login(BLA)
Broker login(MTI)
Broker login(BKI)
Broker login(Aetna)
🔻
cymiz.com
MENU
ประกันอัคคีภัย ▶️
อัคคีภัยที่อยู่อาศัย
อัคคีภัยที่อยู่อาศัย+option
อัคคีภัยสถานประกอบการ
อัคคีภัยสถานประกอบการ+option
อัคคีภัย บริษัทอื่นๆ
ประกันภัยธุรกิจ
เสี่ยงภัยทุกชนิด(เสี่ยงภัยทรัพย์สิน)
ประกันอัคคีภัยสำหรับธุรกิจ
สั่งซื้อประกันอัคคีภัย
ขอใบเสนอประกันอัคคีภัย
สุขภาพ | อุบัติเหตุ | เดินทาง ▶️
ประกันสุขภาพ
ประกันชดเชยรายได้
ประกันมะเร็ง
ประกันอุบัติเหตุ
ประกันอุบัติเหตุ+มะเร็ง
ประกันอุบัติเหตุ+ชดเชยรายได้
ประกันเดินทาง
ประกันเรียนต่อต่างประเทศ
ประกันความรับผิดทางกฏหมาย ▶️
วิชาชีพแพทย์ (Doctor)
บุคคลภายนอก (Third-party)
ผลิตภัณฑ์ (Product)
วิชาชีพบัญชี (Accountant)
ผู้ตรวจสอบอาคาร
ความรับผิดผู้ขนส่ง
ประกันภัยไซเบอร์ Cyber insurance
วิศวกรรม | รับเหมา | ก่อสร้าง ▶️
ประกันวิศวกรรม
ประกันก่อสร้าง
ประกันการเสี่ยงภัยทุกชนิด
รถยนต์ | มอไซค์ | พรบ ▶️
ประกันรถยนต์
พรบ รถยนต์
ประกันมอเตอร์ไซค์
พรบ มอเตอร์ไซค์
ประกันภัยอื่นๆ ▶️
ประกันธุรกิจนำเที่ยว มัคคุเทศก์
ประกันอีเวนท์ (Event)
ประกันความซื่อสัตย์
ประกันสินเชื่อหรือเครดิตการค้า
ประกันหมาแมว (Cat&Dog)
ประกันกลุ่ม
ประกันชีวิต
เช็คเบี้ยรถยนต์
บริหารลูกค้า ธุรกิจจะอยู่รอดได้ก็ด้วยการรักษาลูกค้า
บริหารลูกค้า ธุรกิจจะอยู่รอดได้ก็ด้วยการรักษาลูกค้า
8 วิธีที่จะช่วยให้เจ้าของกิจการสามารถรักษาลูกค้าที่มีอยู่แล้วให้อยู่กับคุณตลอดไป
1.ทำให้ลูกค้าพึงพอใจ
คนที่มีสมองแค่ครึ่งเดียวก็สามารถทำให้ลูกค้าพอใจได้ แต่การทำอย่างสม่ำเสมอเท่านั้น จึงจะเรียกให้พวกเขากลับมาใช้บริการคุณซ้ำแล้วซ้ำอีกได้ แค่ทำในสิ่งที่คุณคิดว่าจะเกินความคาดหวังของลูกค้าอยู่เรื่อยๆ เท่านี้พวกเขาก็จะอยู่กับคุณตลอดไป ทำอะไรก็ได้ให้ลูกค้าเข้ามาซื้อและติดใจในสินค้าหรือบริการของคุณ
2.ทำตามสั่ง
ขณะนี้เรากำลังออกจากยุค “one size fits all (ฟรีไซส์)” และเข้าสู่ยุค “one size fits one (ไซส์ใคร ไซส์คนนั้น)” การทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าตนได้รับความแตกต่างจากคนอื่นได้มากเท่าไหร่ หรือได้เลือกสั่งสินค้าแบบตรงใจมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้ได้เปรียบคู่แข่งมากขึ้นเท่านั้น
3.รับประกันความพึงพอใจ
การรับประกันความพึงพอใจ มีส่วนช่วยเป็นอย่างมากให้ลูกค้าไม่หนีจากคุณไปยังคู่แข่ง การรับประกันที่ดี ก็คือเมื่อไม่พอใจสินค้าหรือบริการลูกค้าต้องรู้ว่าจะติดต่อได้ที่ไหน อย่างไร และคุณจะต้องเป็นผู้คิดว่าจะตอบรับคำบ่นหรือข้อเสนอแนะนั้นๆ อย่างไร อะไรที่จะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าคุณใส่ใจในความผิดพลาดนั้น การรับประกันที่ดีจะต้องไม่มีเงื่อนไข เข้าใจง่าย และชัดเจน
4.สอบถามความคิดเห็น
หากคุณไม่ทราบว่าลูกค้าคิดอย่างไรกับคุณ กับธุรกิจของคุณ กับสินค้าหรือบริการของคุณ คุณก็ควรจะปิดกิจการไปเลยดีกว่า ผู้บริโภคไม่ได้ซื้อสินค้าของคุณเพราะว่ามัน "ดูดี" แต่เขาซื้อเพราะว่าเขา "รู้ว่าดี" หากพวกเขามีปัญหากับสินค้าหรือบริการของคุณ พวกเขานั่นแหละจะเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีที่สุดว่าคุณควรจะแก้ไขปัญหาอย่างไร
ดังนั้นควรหาวิธีการสอบถามความคิดเห็นของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ และเมื่อเขาให้ข้อมูลแล้วก็ต้องทำให้เห็นว่า คุณนำมันไปพัฒนาสินค้าหรือบริการของคุณจริงๆ เมื่อนั้นแหละที่พวกเขาจะรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของสินค้าหรือบริการของคุณ นอกจากจะใช้บริการต่อแล้วยังอาจแนะนำลูกค้าเพิ่มให้คุณอีกด้วย
5.ให้รางวัลลูกค้าดีเด่น
คุณควรจะออกแบบวิธีทำการตลาดสำหรับลูกค้าที่ซื่อสัตย์ต่อสินค้าของคุณ เพื่อเพิ่มยอดขายและรักษาลูกค้ากลุ่มนี้ไว้ ลองดูตัวอย่างวิธีต่อไปนี้ ที่คุณสามารถนำไปปรับใช้ได้อย่างง่ายๆ
-ให้ราคาพิเศษแก่ลูกค้าขาประจำ
-ให้ส่วนลดพิเศษหากกลับมาซื้อเป็นครั้งที่สอง
-ทำโปรโมชั่นเพิ่มยอดขาย เช่น ซื้อ 3 ได้ 4
-สะสมคะแนน เช่น ทุกครั้งที่ซื้อจะได้คะแนน เก็บสะสมไว้แลกของรางวัลหรือส่วนลด
6.ติดต่อลูกค้าสม่ำเสมอ
การรักษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับลูกค้าที่ดี ก็คือการติดต่อกับพวกเขาอย่างสม่ำเสมอ ลูกค้าจะซื้อซ้ำกับคุณหากพวกเขามีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับคุณ คุณต้องทำให้พวกเขาเชื่อมั่นในสินค้าหรือบริการโดยพิจารณาเรื่องต่างๆ ดังนี้
-เลือกวิธีสื่อสารที่เหมาะสม (อีเมล์, โทรศัพท์, จดหมาย, วารสาร, เอสเอ็มเอส ฯลฯ)
-เลือกความถี่ให้เหมาะ (รายเดือน หรือรายสามเดือน)
-เลือกเรื่องที่จะนำเสนอให้น่าสนใจ (สินค้าใหม่ ข้อมูลทางเทคนิค เคล็ดลับต่างๆ ส่วนลดพิเศษ)
7.ส่งเสริมการบอกต่อ
การบอกต่อเรื่องสินค้าหรือบริการของคุณ จากลูกค้าคนหนึ่งถึงอีกคนหนึ่งนั้นจะได้ผลดีแค่ไหน ขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าปัจจุบันของคุณเข้าใจคุณแค่ไหน วิธีการง่ายๆ ให้พวกเขาเข้าใจคุณเมื่อจัดแคมเปญบอกต่อ ก็คือ เขียนหรือพูดคุยในรายละเอียด อย่าคิดว่าลูกค้ารู้อยู่แล้ว และทุกครั้งที่ได้ลูกค้ารายใหม่ ก็อย่าลืมถามว่ามีใครอีกไหมที่พวกเขาคิดว่าจะสนใจในสินค้าหรือบริการของคุณ อย่าอายที่จะถาม
8.ขอบคุณทุกครั้งที่มีการแนะนำลูกค้าใหม่
หาวิธีการขอบคุณต่างๆ เมื่อมีการแนะนำลูกค้าใหม่จากลูกค้าเก่า เพื่อให้ลูกค้าเก่ารู้สึกว่าคุณเห็นความสำคัญของพวกเขา เมื่อพวกเขาเห็นว่าสิ่งที่ได้รับตอบแทนนั้นคุ้มค่ากับการแนะนำลูกค้าใหม่ให้คุณ พวกเขาก็จะรู้สึกดีและอาจจะหาลูกค้าใหม่เพิ่มให้คุณอีก วิธีการขอบคุณอาจเป็นเรื่องง่ายๆ เช่น เขียนใส่กระดาษด้วยลายมือคุณเอง ส่งผ่านอีเมล์ ส่งตั๋วหนังฟรี ส่งบัตรกำนัลร้านค้าหรือร้านอาหาร หรือแค่โทรศัพท์ขอบคุณก็ได้
ID=1919,MSG=2180
ติดต่อเรา
สนใจ
Chat
Line OA
Question
Email
Sleep
😃 ซื้อผ่านเรา .. เราดูแลคุณ |
เมูนูลัด
⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)
ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ
กดดูที่ลิงค์นี้
"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"
โปรดรอ
display:inline-block; position:relative;
FB
Chat
LineOA
Question
Email
Sleep
Search
เช็คเบี้ยรถ
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Thursday เวลา 07:04:23pm
(ลูกค้าเราติดต่อทางไลน์พิเศษที่ให้ไว้ตอนซื้อประกัน😍)
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.
นโยบาย,ข้อตกลง
×
Cymiz.com Insurance Consult Broker
กดถูกใจ ติดตามได้ที่เพจ FACEBOOK ของเรา
cymiz.com insurance