Fire
อัคคีภัยที่อยู่อาศัย
อัคคีภัยที่อยู่อาศัย+option
อัคคีภัยสถานประกอบการ
อัคคีภัยสถานประกอบการ+option
อัคคีภัย บริษัทอื่นๆ
อัคคีภัยธุรกิจ
ประกันภัยธุรกิจ
เสี่ยงภัยทุกชนิด (เสี่ยงภัยทรัพย์สิน)
สั่งซื้อประกันอัคคีภัย
ขอใบเสนอประกันอัคคีภัย
Liability
วิชาชีพแพทย์ (Doctor)
บุคคลภายนอก (Third-party)
ผลิตภัณฑ์ (Product)
วิชาชีพบัญชี (Accountant)
ผู้ตรวจสอบอาคาร
ความรับผิดผู้ขนส่ง
ประกันภัยไซเบอร์ Cyber insurance
Life
แบบประกันชีวิต ▶️
ตลอดชีพ
สะสมทรัพย์
บำนาญ
จ่ายสั้น
เน้นคุ้มครองชีวิต
เน้นเก็บเงิน
อนุสัญญา
ประกันการศึกษาเด็ก
ประกันเกษียณ
ประกันเด็ก
กลุ่ม
Health
ประกันสุขภาพ
ประกันชดเชยรายได้
ประกันมะเร็ง
PA TA
ประกันอุบัติเหตุ
ประกันอุบัติเหตุ+มะเร็ง
ประกันอุบัติเหตุ+ชดเชยรายได้
ประกันเดินทาง
ประกันเรียนต่อต่างประเทศ
Motor
ประกันภัยรถยนต์
พรบ รถยนต์
ประกันมอเตอร์ไซค์
พรบ มอเตอร์ไซค์
ประกันอื่น
ประกันวิศวกรรม
ประกันก่อสร้าง
ประกันการเสี่ยงภัยทุกชนิด
ประกันธุรกิจนำเที่ยว มัคคุเทศก์
ประกันอีเวนท์ (Event)
ประกันความซื่อสัตย์
ประกันสินเชื่อหรือเครดิตการค้า
ประกันหมาแมว (Cat&Dog)
สนับสนุน
customer login
ซื้อ+ชำระเงิน
ความรู้ประกัน
แบบฟอร์ม
อู่รถยนต์คู่สัญญาประกัน
โรงพยาบาลคู่สัญญา
เรทค่าห้อง
เกี่ยวกับเรา
เว็บบอร์ด
สมัครขายประกัน
BMI
TAX-insurance
ติดต่อ
FB
Inbox
Question
Email
(เบอร์โทรปรากฏตามเวลา)
admin LineOA
LineOA
Life Agent app(BLA)
Life Agent login(BLA)
Broker login(MTI)
Broker login(BKI)
Broker login(Aetna)
🔻
cymiz.com
MENU
ประกันอัคคีภัย ▶️
อัคคีภัยที่อยู่อาศัย
อัคคีภัยที่อยู่อาศัย+option
อัคคีภัยสถานประกอบการ
อัคคีภัยสถานประกอบการ+option
อัคคีภัย บริษัทอื่นๆ
ประกันภัยธุรกิจ
เสี่ยงภัยทุกชนิด(เสี่ยงภัยทรัพย์สิน)
ประกันอัคคีภัยสำหรับธุรกิจ
สั่งซื้อประกันอัคคีภัย
ขอใบเสนอประกันอัคคีภัย
สุขภาพ | อุบัติเหตุ | เดินทาง ▶️
ประกันสุขภาพ
ประกันชดเชยรายได้
ประกันมะเร็ง
ประกันอุบัติเหตุ
ประกันอุบัติเหตุ+มะเร็ง
ประกันอุบัติเหตุ+ชดเชยรายได้
ประกันเดินทาง
ประกันเรียนต่อต่างประเทศ
ประกันความรับผิดทางกฏหมาย ▶️
วิชาชีพแพทย์ (Doctor)
บุคคลภายนอก (Third-party)
ผลิตภัณฑ์ (Product)
วิชาชีพบัญชี (Accountant)
ผู้ตรวจสอบอาคาร
ความรับผิดผู้ขนส่ง
ประกันภัยไซเบอร์ Cyber insurance
วิศวกรรม | รับเหมา | ก่อสร้าง ▶️
ประกันวิศวกรรม
ประกันก่อสร้าง
ประกันการเสี่ยงภัยทุกชนิด
รถยนต์ | มอไซค์ | พรบ ▶️
ประกันรถยนต์
พรบ รถยนต์
ประกันมอเตอร์ไซค์
พรบ มอเตอร์ไซค์
ประกันภัยอื่นๆ ▶️
ประกันธุรกิจนำเที่ยว มัคคุเทศก์
ประกันอีเวนท์ (Event)
ประกันความซื่อสัตย์
ประกันสินเชื่อหรือเครดิตการค้า
ประกันหมาแมว (Cat&Dog)
ประกันกลุ่ม
ประกันชีวิต
เช็คเบี้ยรถยนต์
‘อลิอันซ์’ ยันลงทุนยาวในไทยจ้องโมเดลธนชาต-พรูเด็นเชียลลุย‘One Allianz’
‘อลิอันซ์’ ยันลงทุนยาวในไทยจ้องโมเดลธนชาต-พรูเด็นเชียลลุย‘One Allianz’
‘อลิอันซ์’ ยันลงทุนยาวในไทยจ้องโมเดลธนชาต-พรูเด็นเชียลลุย‘One Allianz’ผนึกในเครือปั้นสินค้า
ยักษ์ประกันอันดับหนึ่งของโลกอย่าง “กลุ่มอลิอันซ์” เป็นหนึ่งในกลุ่มทุนที่ประกาศเจตนารมณ์ที่จะทุ่มการลงทุนในภูมิภาคเอเชียไม่อั้น โดยเน้นใน 3 ประเทศหลัก คือ ไทย มาเลเซีย และอินโดนีเซีย ซึ่งขณะนี้คู่แข่งอย่าง “กลุ่มพรูเด็นเชียล” จากอังกฤษ ก็เริ่มขยับตัวด้วยการซื้อกิจการ บริษัท ธนชาตประกันชีวิต จำกัด และเป็นพันธมิตรแบงก์แอส ชัวรันส์กับธนาคารธนชาตแล้ว แต่กลุ่มอลิอันซ์เองยังคงไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ
- ย้ำรอโอกาสเหมาะลงทุนจ้องก๊อบโมเดลธนชาต-พรูเด็นเชียล
“ไบรอัน สมิธ” กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้า หน้าที่บริหาร บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ AZAY ในฐานะที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดูแลการลงทุนในไทยของกลุ่มอลิอันซ์ เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้ยังยืนยันในแผนการเดิมของบริษัทแม่ที่มุ่งการลงทุน ระยะยาวในไทย เพียงแต่กำลังมองหาโอกาสเหมาะในการ ขยายการลงทุนเพิ่ม
ส่วนกรณีที่ทางกลุ่มอาคเนย์เจรจาขอซื้อบริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด จากแปซิฟิค เซ็นจูรี่ กรุ๊ป (พีซีจี) นั้น ไม่ทราบเรื่องนี้ และไม่ขอออกความเห็น ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนไม่ได้ระบุเจาะจงไปว่าทางกลุ่มอลิอันซ์สนใจธุรกิจของไอเอ็นจีที่เป็นพันธมิตรแบงก์แอสชัวรันส์กับธนาคารทหารไทย เป็นเพียงการยก ตัวอย่างเท่านั้น ว่าสนใจที่จะเข้าไปดิว หากว่าสามารถเพิ่มช่องทางการขายให้กับอลิอันซ์อยุธยาฯ ได้
“เรามุ่งลงทุนในระยะยาว และไม่รีบร้อน เพียงแต่รอดูโอกาสเหมาะเท่านั้น ซึ่งอนาคตหากมีดิวที่เหมือนกับกรณีธนชาตประกันชีวิตกับพรูเด็นเชียล เราก็สนใจที่จะลงทุนในลักษณะนั้น”
อย่างไรก็ดี ตอนนี้บริษัทมุ่งในเรื่องของการขยาย การเติบโตในช่องทางขายหลักที่มีอยู่ คือ ช่องทางตัวแทน แบงก์แอสชัวรันส์ และการขายตรง หรือไดเรกต์ ให้เป็น ไปตามเป้าหมายในปีนี้มากกว่า ซึ่งผลประกอบการ 9 เดือนแรกปี 2555 ยังเติบโตทุกช่องทาง ด้วยเบี้ยรับรวม 15,880 ล้านบาท เป็นเบี้ยปีแรก (FYP) 3,219 ล้านบาท โดยช่องทางตัวแทน มีเบี้ยปีแรกอยู่ที่ 1,523 ล้านบาท ช่อง ทางไดเรกต์ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งของช่องทางดังกล่าวในตลาดประกันชีวิตไทย ด้วยเบี้ยปีแรก 672 ล้านบาท เติบโต 11% จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ส่วนช่องทางแบงก์แอสชัวรันส์ มีเบี้ยปีแรก 932 ล้านบาท
“สำหรับช่องทางไดเรกต์ ได้รุกตลาดขายผ่านโทรทัศน์ (DRTV : Direct Response TV) อย่างเต็มรูป แบบ เพราะเป็นตลาดที่ยังมีศักยภาพในการเติบโต และเป็นตัวที่เสริมช่องทางขายผ่านโทรศัพท์ (เทเลมาร์เก็ตติ้ง) ให้มีเบี้ยเข้ามามากขึ้น โดยขณะนี้มีเบี้ยปีแรกผ่านช่องทางไดเรกต์แล้วประมาณ 700-800 ล้านบาท ซึ่ง 10-12% มาจากดีอาร์ทีวี”
ขณะที่ผลประกอบการของกลุ่มอลิอันซ์ในช่วงไตรมาส 3 ปีนี้ มีรายรับรวมเพิ่มขึ้น 4.7% มาอยู่ที่ 25,200 ล้านยูโร หรือประมาณ 1.011 ล้านล้านบาท จาก 24,100 ล้านยูโร หรือประมาณ 967,400 ล้านบาท ในช่วงไตรมาสเดียวกัน ของปี 2554 มีผลกำไรจากการดำเนินงานรายไตรมาส พุ่ง 32.8% มาอยู่ที่ 2,500 ล้านยูโร หรือประมาณ 1 แสนล้านบาท จาก 1,900 ล้านยูโร หรือประมาณ 76,270 ล้านบาท ที่ทำได้ในไตรมาส 3 ของปี 2554 โดยรายได้สุทธิเพิ่ม ขึ้นมาอยู่ที่ 1,400 ล้านยูโร หรือประมาณ 51,200 ล้านบาท จากไตรมาส 3 ของปีที่ผ่านมาที่มีเพียง 258 ล้านยูโร หรือประมาณ 10,350 ล้านบาท เพราะได้รับผลกระทบอย่างหนักจากวิกฤติหนี้สาธารณะของกรีซ
- ผนึกในเครือเดินหน้า “One Allianz” นำร่อง “แผนรองรับธุรกิจต่อเนื่องสินค้า”
“ไบรอัน” กล่าวว่า สำหรับโครงการความร่วมมือกับบริษัทในเครือกลุ่มอลิอันซ์ทั้ง 4 บริษัท ได้แก่ อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต, บ. อลิอันซ์ ซี.พี.ประกันภัย จก., บมจ. ศรีอยุธยาประกันภัย และบ. เอ จี เอ เซอร์วิสเซส จก. ภายใต้โครงการ “One Allianz” ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เลือกมา 23 รายการที่จะร่วมมือกันดำเนินการ เช่น ด้านระบบงานเทค โนโลยี และสินค้านั้น ขณะนี้ได้เริ่มดำเนินการแล้ว โดยมีการจัดประชุมร่วมกันทุกเดือนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ใน งานด้านต่างๆ ที่บริษัทของตนต่างประสบความสำเร็จ เพื่อนำมาออกแบบระบบงานร่วมกัน
“เราเริ่มแล้ว เช่นการจัดทำแผนรองรับการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง (Business Continuity Plan : BCP) กรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน หรือเกินมหันตภัยอย่างน้ำท่วมเหมือน ปีที่ผ่านมา ซึ่งเดิม 4 บริษัทต่างก็จัดเตรียมแผนของตัวเอง แต่ขณะนี้ก็ได้จัดทำแผนร่วมกันเป็นแผนเดียว และเรื่องของสินค้า มีการแชร์ไอเดียกันว่าแบบประกันที่จะขาย ควรเป็นอย่างไร แต่ยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องว่าจะ Cross Sale ร่วมกันขายสินค้ายังไง”
ID=1839,MSG=2026
ติดต่อเรา
สนใจ
Chat
Line OA
Question
Email
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr
😃 ซื้อผ่านเรา .. เราดูแลคุณ |
เมูนูลัด
⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)
ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ
กดดูที่ลิงค์นี้
"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"
โปรดรอ
display:inline-block; position:relative;
FB
Chat
LineOA
Question
Email
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr
Search
เช็คเบี้ยรถ
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Saturday เวลา 07:12:15am... กรุณาติดต่อ ช่องทางข้อความ
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.
นโยบาย,ข้อตกลง
×
Cymiz.com Insurance Consult Broker
กดถูกใจ ติดตามได้ที่เพจ FACEBOOK ของเรา
cymiz.com insurance