เอไลฟ์แปรสภาพบริษัทมหาชน

เอไลฟ์แปรสภาพบริษัทมหาชน

นายเชาว์พันธุ์ พันธุ์ทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ๊ดวานซ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด กล่าวว่า บริษัท แอ๊ดวานซ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต (เอไลฟ์) ได้ดำเนินการแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด ซึ่งจะเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2555 เป็นต้นไป โดยภายหลังจากการแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนแล้ว การดำเนินธุรกิจจะไม่ส่งผลกระทบต่อผู้เอาประกันภัยรวมถึงสิทธิต่างๆ ตามกรมธรรม์ เนื่องจากบริษัทฯ ยังคงยึดถือข้อตกลงและเงื่อนไขที่มีอยู่กับผู้เอาประกันภัยตามที่ระบุในสัญญา โดยผู้เอาประกันภัยยังคงได้รับผลประโยชน์และความคุ้มครองตามเดิม รวมถึงการให้บริการต่างๆ จะยังคงให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอไลฟ์ ได้ดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของบรรษัทภิบาลที่ดี ให้บริการอยู่บนความถูกต้องตามจริยธรรมอย่างเคร่งครัด รวมถึงการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก ในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดทั้งผลิตภัณฑ์ และการให้คำปรึกษาด้านการวางแผนการเงิน ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นเพื่อนคู่คิดให้ลูกค้าได้วางแผนทางการเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ตรงจุด” นายเชาว์พันธุ์ กล่าว

ขณะที่ผลการดำเนินงานในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา เอไลฟ์ มีผลการดำเนินงานเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในส่วนสินทรัพย์ คาดว่า สิ้นปี 2555 จะอยู่ที่ 2,400 ล้านบาท โดยเติบโตเพิ่มขึ้นจาก 5 ปีที่ผ่านมา ถึง 11.5 เท่า (ปี 2551 มีสินทรัพย์ 208 ล้านบาท) อีกทั้งผลการดำเนินงานด้านเบี้ยใหม่ปีแรกและเบี้ยรับรวมในช่วง 3 ไตรมาส ของปี 2555 (มกราคม-กันยายน) เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมายังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเติบโตเพิ่มขึ้น 40%และ 42% ตามลำดับ สูงกว่าอัตราเติบโตเฉลี่ยของทั้งธุรกิจที่อยู่ประมาณ 20% เนื่องจากผลงานที่ผ่านมาทุกช่องทางสามารถเติบโตในทิศทางที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง


ID=1811,MSG=1998


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Friday เวลา 09:24:57pm (ลูกค้าเราติดต่อทางไลน์พิเศษที่ให้ไว้ตอนซื้อประกัน😍)
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com