ออมเงินแบบคนโสด

ออมเงินแบบคนโสด

1.ออมเงินให้มากกว่าคนอื่นเล็กน้อย

วิธีนี้ก็คล้าย ๆ กับการออมเงินทั่วไป คือ เป็นการเก็บเงินประมาณ 1 ใน 3 ของเงินเดือน และนำเงินกองนี้นำไปลงทุนในกองทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ หรือจะเลือกเก็บเอาไว้ลงทุนในทองคำ หรือจะเงินไปเล่นหุ้น ซึ่งถ้าเทียบว่าคุณนำเงินของคุณไปฝากธนาคารกินดอกเบี้ย ในตอนนี้ดอกเบี้ยก็จะน้อยมาก ไม่คุ้มที่จะนำเงินจำนวนน้อย ๆ ไปฝาก และไม่คุ้มกับอัตรเงินเฟ้อ เช่น สมมติว่าในปีนี้มีอัตราเงินเฟ้ออยู่ที่ 2 % แต่ถ้าเราได้ดอกเบี้ยปีละ 0.75 % ค่าเงินที่เราจะได้จะน้อยลงเรื่อย ๆ

2.เก็บเงินไว้เพื่อตัวเอง

ข้อดีของคนโสด คือ เราสามารถจัดการบริหารเงินได้อย่างสะดวกสบาย ไม่มีภาระเรื่องบุตรที่จะต้องดูแล แต่คนโสดบางครั้ง อาจจะนั่งกลุ้มใจ เมื่ออายุมากขึ้น เพราะต้องเก็บออมเงินให้มากขึ้น เพราะไม่ได้มีทางครอบครัวมา support ทางด้านการเงิน ฉะนั้นคุณจำเป็นต้องเก็บออมเงินไว้ใช้ในยามที่คุณมีอายุมากขึ้น แต่ก็ยังดีที่คุณยังไม่มีภาระในการส่งเสียเลี้ยงบุตร หรือครอบครัว แต่คุณก็จะต้องทำประกันสุขภาพเอาไว้ เพราะไม่มีใครรู้ว่าเราจะเจ็บป่วยในวันไหน หรือถ้าไม่ได้ทำประกัน ก็เก็บเงินสำรองเอาไว้ดูแลสุขภาพของตัวคุณเองด้วย แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ อย่าลืมเก็บเงินไว้ให้คนที่คุณรักที่สุด และเค้าก็รักคุณอย่างไม่หวังสิ่งตอบแทน ก็คือ พ่อแม่ ด้วยนะครับ

3.สำรองเงินไว้สังสรรค์กับเพื่อน

คนโสดมีอยู่ 2 อย่าง ถ้าไม่เข้าวัดปฏิบัติธรรมในวันเสาร์อาทิตย์ ก็จะชอบเที่ยว ชอบเข้าสังคม พบปะเพื่อนฝูง เพื่อไม่ให้ตัวเองรู้สึกเหงา ถ้าเป็นผู้หญิงก็คงต้องซื้อชุดใหม่บ่อย ๆ คงไม่ได้ใส่ชุดเดิมซ้ำ ๆ เพื่อไปเที่ยว เพราะฉะนั้นก็ต้องกันเงินตรงส่วนนี้ไว้เลย และบอกกับตัวเองว่าจะไม่ใช้เกินลิมิตไปจากนี้เพื่อสถานะการเงินของตัวเอง


ID=1741,MSG=1928


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Monday เวลา 08:09:14pm (ลูกค้าเราติดต่อทางไลน์พิเศษที่ให้ไว้ตอนซื้อประกัน😍)
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com