เคล็ดลับการออมเงิน ถ้าอยากรวยต้องรู้

เคล็ดลับการออมเงิน ถ้าอยากรวยต้องรู้

หลายคนรู้ดีว่าการที่จะมั่งคั่งไดันั้น ตัองมาจากการออมที่มีวินัยสูง และนำมาสู่อิสรภาพกางการเงิน ส่วนมากคนทั่ว ๆ ไปนั้นจะเก็บออม 10 เปอร์เซ็นต์จากรายไดัของเขาให้มากชึ้นเรื่อย ๆ ตลอดชีวิตของเขา

สิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งเกี่ยวกับการออม ซึ่งเราสามารถทำกันได้ทุกคนนั่นก็คือ พัฒนานิสัยการเก็บเงินบางส่วนจากเงินที่คุณได้รับทุกครั้ง แต่ละคน ครอบครัว และแม้กระทั่งสังคมต่าง ๆ มีความมั่นคง และเจริญรุ่งเรืองถึงระดับที่มีอัตราการเก็บออมสูง การเก็บออมในปัจจุบันคือสิ่งที่รับประกันความมั่นคงปลอดภัย และความ เป็นไปได้ต่าง ๆ ในวันหน้า เรามีเคล็ดลับการออมเงินมาฝากกันดังนี้

1. เรื่มที่ตัวเองก่อน

ความจริงอันเที่ยงแท้ของกฎแห่งการเก็บออมมาจากหนังสือ "บุรุษผู้มั่งคั่งที่สุดในบาบิโลน" (The Richest Man in Babylon) เขียนโดย จอร์จ แคลสสัน นั่นคือ "จ่ายให้ตัวเองก่อนใคร ๆ"

ให้เริ่มการเก็บออมเงิน 1 ใน 10 ของรายได้ ก่อนนำไปใช้จ่ายเรื่องใด แล้วอย่าแตะต้องมันเด็ดขาด นี่เป็นทุนสำหรับการสะสมเงินในระยะยาวของคุณ และคุณจะไม่ใช้มันอย่างเด็ดขาดไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดก็ตาม ยกเว้นเหตุผลสำหรับสิ่งที่จะทำให้แน่ใจว่าอนาคตทางการเงินของคุณจะมั่นคง

2. พัฒนาสรัางนิสัยใหม่ ๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องเงิน

สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดก็คือว่า เมื่อคุณจ่ายให้ตัวเองก่อนใคร ๆ และบังคับให้ตัวเองดำเนินชีวิตด้วยเงินส่วนที่เหลืออีก 90 เปอร์เซ็นต์นั้น ไม่ช้าคุณจะคุ้นเคยกับมัน คุณคือสิ่งมีชีวิตที่ดำเนินไปตามนิสัย เมื่อคุณเริ่มหักเงิน 1 ใน 10 ส่วนของรายได้ของคุณอย่างสมั่าเสมอเพื่อเอาไปเก็บไว้ ไม่ช้าไม่นานคุณก็จะรู้สึกสะดวกสบายกับการใช้ชีวิตด้วยเงินส่วนที่เหลือ 9 ใน 10 ส่วนนั้น

หลาย ๆ คนเริ่มด้วยการเก็บออม 10 เปอร์เซ็นต์จากรายได้ของตน แล้วค่อย ๆ เพิ่มเป็น 15 เปอร์เซ็นต์ 20 เปอร์เซ็นต์ และแม้กระทั่งมากกว่านั้น และชีวิตทางการเงินของพวกเขาก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างมหาศาล ซึ่งคุณเองก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

3. มองหาช่องทางออมเงินเท่าที่ทำได้

เศรษฐีด้วยฝีมือตนเอง ที่รวบรวมไว้ในหนังสือของ ด็อกเตอร์ โธมัส สแตนลี่ย์ ชื่อ "เศรษฐีข้างบ้าน" (The Millionaire Next Door) เป็นคนที่เกือบจะหมกมุ่นอยู่กับการสะสมทุนของตัวเองเป็นทรัพย์สิน เช่น อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจของตัวเอง และหลักทรัพย์อื่น ๆ ซึ่งมันเพิ่มมูลค่าขึ้นเรื่อย ๆ โดยไม่ก่อให้เกิดการถูกหักภาษีขึ้นอีก

แนะนำให้ลงทุนกับกองทุนต่าง ๆ ของบริษัทหรือประกันสังคม หรือกองทุนรวมอะไรก็ตาม เช่น ประกันชีวิตเพื่อการสะสมเงินระยะยาว จงทำให้เงินทุกบาทส่งผลดีแก่คุณ!

สุดท้ายนี้คุณผู้อ่านจะเห็นว่า ความรวยนั้นก็มาจาก 2 สิ่ง คือ การออม และการลงทุนอย่างชาญฉลาดเท่านั้น


ID=1738,MSG=1925


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Monday เวลา 03:16:09pm ซื้อประกัน 085-911-3737
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com