เก็บออมอย่างน้อย 5% ของรายได้

เก็บออมอย่างน้อย 5% ของรายได้

เวลาออมเงิน เราจะคุมการเงินได้เก่งขึ้นเรื่อย ๆ วิธีง่ายที่สุดในการออมคือกันเงิน 5% ออกไปจากมือก่อนที่จะมีโอกาสใช้จ่ายเงินก้อนนั้น หาทางให้เงินก้อนนั้นถูกหักจากเช็คเงินเดือน และเช้าบัญชีออมทรัพย์โดยตรง หรือทำรายการโอนอัตโนมัติกับทางธนาคาร เช่น ให้หัก 5% จากบัญชีกระแสรายวันแต่ละเดือนฝากเข้าบัญชีออมทรัพย์ หรือหาข้อมูลเกี่ยวกับเงินลงทุนที่ได้ประโยชน์ทางด้านภาษี

แต่ความเป็นจริงก็คือ เราสามารถออมเงินตราบใดที่เราใช้จ่ายภายในกรอบรายได้นั่นคือ ใช้เท่าที่หาได้ ซึ่งคนส่วนใหญ่ไม่ทำเช่นนั้น หากเราเป็นผู้จัดการที่ดีในเรื่องการเงินของตัวเองได้เมื่อไร เราจะออมเก่งขึ้นเอง อุปนิสัยก็มืส่วนอยู่มาก การวางแผนงบประมาณ บันทึกการใช้จ่าย คำนวณยอดค่าใช้จ่ายและรายได้ให้อยู่ในภาวะสมดุลเสมอ และจ่ายหนี้เมื่อมืใบแจ้งหนี้เรียกเก็บเงินมาทุกครั้ง พฤติกรรมเหล่านี้ล้วนนำไปสู่อุปนิสัยการออมที่ดี

เมื่อเราตระหนักว่าสามารถออม 5% ของรายได้สำเร็จแล้ว ยอดเงินที่พอกพูนขึ้นในบัญชีจะกระตุ้นให้เราอยากออมมากขึ้น จากนั้นค่อยเพิ่มเงินออมเป็น 6-10% จนกระทั่งเรารู้สีกว่ากันเงินไว้เพียงพอที่จะใช้จ่ายในอนาคตแล้ว


ID=1730,MSG=1917


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Monday เวลา 11:25:57pm (ลูกค้าเราติดต่อทางไลน์พิเศษที่ให้ไว้ตอนซื้อประกัน😍)
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com