กรุงเทพประกันชีวิตเปิดโหมดวางแผนการเงิน

กรุงเทพประกันชีวิตเปิดโหมดวางแผนการเงิน

กรุงเทพประกันชีวิตเปิดโหมดวางแผนการเงิน

จับมือพันธมิตรบริษัทในเครือขายประกัน

นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) <ก่อนหน้านี้ คือ คุณชาญ วรรธนะกุล >

http://www.karnngern.com/332/images/family.jpg
โชน โสภณพนิช

http://news.nipa.co.th/image/posttoday/img500/9125_24164.jpg
ชาญ วรรธนะกุล

เปิดเผยถึงภาพรวมของธุรกิจประกันชีวิตว่า ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา การแข่งขันในธุรกิจนี้ค่อนข้างสูง แต่ละบริษัทต่างให้ความสำคัญกับการสร้างภาพลักษณ์ พร้อมกันนั้นก็มุ่งพัฒนาช่องทางจำหน่ายและช่องทางตัวแทนให้มีคุณภาพ ขณะเดียวกันประชาชนก็มีความรู้เรื่องประกันชีวิตมากขึ้นด้วย แม้คนไทยจะมีความเข้าใจเรื่องการประกันชีวิตดีขึ้นกว่าเดิม ก็ยังขาดความรู้ความเข้าใจเรื่องการวางแผนการเงิน ด้วยตระหนักถึง “คุณค่าชีวิต” และตระหนักว่า ถึงเวลาที่คนไทยต้องเรียนรู้การวางแผนการเงินอย่างสมดุล บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จึงกำหนดภารกิจใหม่ “BLA Value of Life” ตามแนวทางวิสัยทัศน์ของบริษัท คือ “ให้คนไทยเห็นประโยชน์ การประกันชีวิตและทำประกันชีวิตให้เหมาะสมกับฐานะทางการเงินและคุณค่าชีวิต” โดยผนึกกำลังกับพันธมิตรในเครือได้แก่ บลจ.บัวหลวงและกรุงเทพประกันภัย และด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับประชาชนทุกระดับชั้น กรุงเทพประกันชีวิตจึงจะเสริมสร้างทีมงานที่เป็นผู้ชำนาญในการวางแผนทางการเงิน ทั้งนี้เพื่อให้บริการได้อย่างมืออาชีพ

ด้านเรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายการตลาด กล่าวเสริมว่า
การวางแผนทางการเงินรวมทั้งการบริหารรายรับรายจ่าย การประกันชีวิต ประกันภัย การวางแผนเรื่องภาษีและการเกษียณอายุ จะเริ่มที่การศึกษาความต้องการของแต่ละบุคคลที่แตกต่างกันก่อน แล้วจึงจัดสรรผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ซึ่งกรุงเทพประกันชีวิตมีอยู่อย่างครบทุกความต้องการ เช่นแบบ “ห่วงรัก” สำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองสูง โดยชำระเบี้ยเพียง 5-20 ปี แบบดั่งฝัน สู่ฝัน เพื่อเตรียมความพร้อมด้านศึกษาให้ลูกหลานแบบบำนาญ 555 ให้ความคุ้มครองชีวิต

ในปี 2554 บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มีเบี้ยรับรวมทุกประเภทธุรกิจเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 31,807 ล้านบาท
เติบโตเพิ่มขึ้น 20.08% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2553 ในขณะที่อัตราการเติบโตของธุรกิจอยู่ที่ 11.89%
เบี้ยรับรวมของบริษัทฯ จัดอยู่ในอันดับที่ 4 ของธุรกิจ
มีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 10.13%

สำหรับเป้าหมายปีนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าเบี้ยปีแรกขยาย 10% ส่วนเบี้ยรวมตั้งเป้าไว้ที่ 15-20% เป็นต้น


ID=1537,MSG=1709
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr



โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Saturday เวลา 10:51:35am... กรุณาติดต่อ ช่องทางข้อความ
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com