ประกันชีวิตแต่ละบริษัทแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

ประกันชีวิตแต่ละบริษัทแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

ประกันชีวิตแต่ละบริษัทแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

ประกันชึวิตเเต่ละบริษัท แตกต่างกันในหลายๆด้าน ก็เหมือนกับบริษัททั่วๆไป ที่ทำธุรกิจประเภทเดียวกัน เช่น TOYOTA กับ HONDA กับ MAZDA ฯลฯ

สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอันแรกๆ ก็คือ นโยบายบริษัท หรือนโยบายองค์กร
ซึ่งถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก สำหรับธุรกิจ เพราะจะเป็นปัจจัยกำหนด อะไร หลายๆอย่าง

นโยบายเกี่ยวกับตัวเเทน
แต่ละบริษัทให้ความสำคัญกับตัวแทนขายไม่เหมือนกัน โดยดูได้จากผลประโยชน์ที่บริษัทให้กับตัวเเทนขาย
จึงต้องศึกษาโครงสร้างรายได้ของแต่ละบริษัทให้ดีๆ เพราะการเปลี่ยนบริษัทประกันที่สังกัดในภายหลังนั้นจะมีผลกระทบอยู่พอสมควรเลยทีเดียว และสิ่งนี้จะส่งผลถึงความก้าวหน้าในด้านรายได้ในอนาคต

บางบริษัทลดความสำคัญของตัวเเทนขายรายย่อยลง ให้ความสำคัญกับตัวแทนขายรายใหญ่ เช่น bancassurance (การขายประกันโดยธนาคาร)

แต่ละบริษัทมีเงือนไขการทำผลงานที่ต่างกัน มีการบังคับยอดขาย แต่ละเดือนเเต่ละไตรมาส แต่ละปี จึงอาจจะสร้างความกดดันกับตัวเเทนได้ต่างกัน

นโยบายเกี่ยวกับลูกค้า
- ความรับผิดชอบต่อลูกค้า
แต่ละบริษัทมี sevice mind ที่เเตกต่างกัน มี spirit ที่เเตกต่างกัน ให้ความสำคัญกับลูกค้าผู้ใช้บริการแตกต่างกัน
ดังนั้นการจะเลือกใช้บริการของบริษัทประกันชีวิตใด จึงมีความจำเป็นที่จะต้องเลือกบริษัทที่มีความรับผิดชอบ เห็นความสำคัญกับลูกค้ามากๆ

- นโยบายการบริการ
ด้านลูกค้า
รูปแบบการให้บริการสำหรับลูกค้า สิทธิพิเศษ เงื่อนไขการใช้บริการ ความสะดวก เงื่อนไขการรับสมัคร เช่น การใช้แฟกซ์เคลม ความยากง่ายของการเคลม การเบิกเคลมประกัน ความรวดเร็ว ความถูกต้อง ความไม่ยุ่งยาก โดยถือประโยชน์ของลูกค้าเป็นที่ตั้ง
การมี call center ที่จะสามารถสอบถามข้อมูลข้อสงสัย ช่วยเหลือแนะนำลูกค้าได้ตลอดเวลา ศูนย์ hotline 24hr

ในด้านตัวเเทน
รูปแบบการให้บริการสำหรับตัวแทน ระบบช่วยเหลือต่างๆ เช่นระบบฝึกอบรม ระบบโครงสร้างรายได้ เงื่อนสิทธิพิเศษที่ให้กับตัวเเทน โบนัส ความสะดวกในการติดต่อบริษัทหากมีปัญหา เงื่อนไขการรับสมัคตัวแทน เงื่อนไขการทำผลงาน ความรวดเร็ว ความถูกต้อง ความไม่ยุ่งยาก
สวัสดิการสำหรับตัวแทน ระเบียบการทำงานต่างๆ

- นโยบายด้านผลิตภัณฑ์
การปรับปรุงแบบประกันให้เหมาะสม การพัฒนาและสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆให้ทันต่อสถานการณ์ของประเทศ ทันต่อสภาวะของสังคม เศณษฐกิจ การกำหนดเบี้ยประกัน ผลประโยชน์สำหรับลูกค้าต่างๆ บริการเสริมต่างๆ โรงพยาบาลในเครือของบริษัท

สิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวกำหนดทิศทางของบริษัท
เมื่อเราทราบทิศทางของบริษัทที่ชัดเจนโดยดูจากสิ่งที่บริษัททำและสิ่งที่บริษัทพยายามทำ feedback จากผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า ตัวเเทน และผู้เกี่ยวข้อง  เพราะทิศทางของบริษัท(ซึ่งเกิดจากนโยบายองค์กร และระบบการบริหารจัดการ หรือ นโยบายการบริหารงาน)มีผลกับ ผู้ใช้บริการ(ตัวแทน ลูกค้าและผู้เกี่ยวข้อง) อย่างมากมาย

หากจะสมัครขายประกันชีวิตของบริษัทใด และคิดจะทำในระยะยาวขอเเนะนำให้ดู เรื่องต่างๆข้างต้นให้ชัดเจนถ่องเเท้
เพราะมันหมายถึงอนาคตของตัวเเทนอย่างเราๆ เลยทีเดียว
เลือกบริษัททำงาน เท่ากับเลือกอนาคตการทำงาน (คล้ายๆกับเลือกคู่นั่นเเหละ)
เลือกผิด (อาจ)คิดจนตัวเกือบตาย
;D


ID=1090,MSG=1233
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr



โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Sunday เวลา 07:27:10pm... กรุณาติดต่อ ช่องทางข้อความ
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com