อันตรายจากคลื่นวิทยุ

อันตรายจากคลื่นวิทยุ

อันตรายจากคลื่นวิทยุ

ตั้งแต่แอดเวนต์ของโทรศัพท์มือถือในปี 1990, การสื่อสารได้กลายเป็นมากขึ้นและแบบพกพา ในความเป็นจริงก็เป็นไปไม่ได้ที่จะจินตนาการโลกโดยที่พวกเขา การทำธุรกรรมทางธุรกิจได้เพิ่มขึ้นชี้แจงในการตัดสินใจในขณะนี้จะเกิดขึ้นในจังหวะเร็วมาก ในแอฟริกาเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือได้กลายเป็นวิธีการหลักในการสื่อสารเป็น บริษัท โทรศัพท์ไม่ต้องใช้จ่ายพันล้านดอลล่าการสร้างโครงข่ายโทรคมนาคม

ความถี่วิทยุกระจายเสียงและวิทยุสนามแม่เหล็กที่ได้รับหัวข้อแย้งตั้งแต่ทศวรรษที่ 1960 และ 70s และด้วยการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ, ถกเถียงได้ exacerbated ขณะที่ในการอภิปรายทุกโรงเรียนมีสองความคิดรอบผลกระทบของคลื่นวิทยุและอันตรายที่พวกเขาก่อให้เกิดเป็น ในด้านหนึ่งมีผู้ที่เชื่อว่าความถี่ของวิทยุมีผลเพียงเล็กน้อยต่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อมที่มีขนาดใหญ่ ในอีกด้านหนึ่งมีคนที่เชื่อว่าเราอยู่ในอันตรายร้ายแรงจากคลื่นวิทยุและบริษัท สื่อสารโทรคมนาคมที่ล่อเราให้เชื่อว่าเรามีความปลอดภัย

วิทยุหรือความถี่คลื่นวิทยุเช่นที่พวกเขาเป็นที่รู้จักกันมากกว่าปกติที่จะปล่อยออกมาโดยไร้สายและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ พวกเขาจะไม่ได้เกิดขึ้นใหม่ในโลกสมัยใหม่ ในความเป็นจริงที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากธรรมชาติคลื่นวิทยุได้รับรอบตั้งแต่วิทยุและโทรทัศน์ โดยทั่วไปสิ่งที่มีเสาอากาศหรือปล่อยออกมาส่งสัญญาณคลื่นวิทยุ อัตราที่ร่างกายจะดูดซับคลื่นวิทยุเป็นวัดที่เฉพาะเจาะจงอัตราการดูดซึม (SAR)

การทะเลาะวิวาทเซลล์รังสีรอบเครื่องโทรศัพท์ที่มีความสำคัญกับการว่าความถี่วิทยุออกมาจากโทรศัพท์มือถือมีความปลอดภัยสำหรับมนุษย์และสิ่งแวดล้อมหรือไม่ว่าเราจะใส่ทั้งหมดที่มีความเสี่ยงจากการละเลยต่อเนื่องของคลื่นเหล่านี้รวมทั้งสนามแม่เหล็กไฟฟ้า เมื่อความถี่ของวิทยุจะสูงพอที่พวกเขาสามารถทำลายลงเนื้อเยื่อในร่างกายมนุษย์และสามารถรบกวนการทำงานของดีเอ็นเอ อย่างไรก็ตามเป็นที่อ้างว่าปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากโทรศัพท์มือถือจะมีขนาดเล็กที่ไม่ก่อให้เกิดอันตราย นี้ได้รับการมนต์ของ FCC เป็นเวลาหลายปี มีการสับสนและกังวลมากเมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นองค์กรเดียวกันตอนนี้อ้างว่าจำเป็นต้องวิจัยเพิ่มเติมเพื่อหาผลของความถี่วิทยุรวมทั้งไม่ว่าจะเป็นอันตรายต่อมนุษย์

มีการร้องเรียน surfaced ในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ เช่นอัฟริกาใต้สถานีฐานที่ตั้งอยู่ในเขตเมืองและสร้างขึ้นในสวนที่แม้ข้อตกลงระหว่างเครือข่ายถึงมือถือและเจ้าของบ้าน ผู้คนที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับสถานีฐานมีบ่นของอาการปวดหัวและปัญหาสุขภาพอื่น ๆ หน้าแรกสมาคมเจ้าของและนักวิจัยสุขภาพได้อ้างว่าอยู่ใกล้ชิดเกินไปหรือสถานีฐานของโทรศัพท์มือถือใช้งานหนักอาจกระตุ้นเนื้องอกในสมองและมะเร็ง

โดยไม่มีข้อสรุปอย่างเป็นทางการวาดบนอันตรายของโทรศัพท์มือถือและมีผู้คนบ่นเกี่ยวกับผลกระทบหนึ่งจะต้องตั้งคำถามดังต่อไปนี้เป็นวิธีการที่อันตรายความถี่วิทยุและสิ่งที่เป็นความเสี่ยงต่อสุขภาพของมนุษย์และสิ่งแวดล้อมได้หรือไม่ สามารถสัมผัสคงที่คลื่นวิทยุทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่จะเกิดขึ้นและถ้าเป็นเช่นนั้นมีวิธีการป้องกันตัวเองหรือไม่ เราจะช้าฆ่าตัวกับมลพิษของเทคโนโลยีที่ทันสมัยหรือไม่ ทำให้คุณคิดไม่ได้หรือไม่


ID=2369,MSG=2667


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Thursday เวลา 04:38:22am ...
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com