ประกันภัยทรัพย์สิน ALL RISKS Property

ประกันภัยทรัพย์สิน ALL RISKS Property

ประกันไฟบ้าน ตึกแถว อาคาร คอนโดมิเนียม ที่อยู่อาศัยเท่านั้น  (ห้ามประกอบธุรกิจใดๆ)
คุ้มครองความสูญเสียหรือความเสียหายของสิ่งปลูกสร้าง (ไม่รวมรากฐาน)
รวมถึงทรัพย์สินภายในสิ่งปลูกสร้าง อันเกิดจากความเสียหายที่เกิดขึ้นโดยตรงจาก
(1) ไฟไหม้
(2) ฟ้าผ่า (รวมถึงความเสียหายต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้าที่เกิดจากการลัดวงจรจากฟ้าผ่า)
(3) การระเบิดเนื่องจากการใช้แก็สหุงต้มเพื่อให้ความร้อนหรือให้แสงสว่าง
(4) ภัยยวดยานพาหนะ
(5) ภัยอากาศยาน
(6) ภัยเนื่องจากน้ำ (ไม่รวมน้ำท่วม)

ความคุ้มครองต่อความเสียหายทางอ้อม เช่น ไฟไหม้
ความเสียหายเนื่องจากความร้อน และ ควันอันเป็นผลมาจากเพลิงไหม้ และ ความเสียหายเนื่องจากน้ำหรือสิ่งอื่นใดที่ใช้ในการดับเพลิง รวมถึงการปฏิบัติหน้าที่ดับเพลิงของเจ้าหน้าที่ที่พยายามเข้าไปดับเพลิง เป็นเหตุให้ทรัพย์สินหรือตัวอาคารของท่านได้รับความเสียหาย

ซื้อภัยเพิ่มตามสถานการณ์ความเสี่ยงหรือความต้องการผู้เอาประกันภัย เช่น ภัยน้ำท่วม, ภัยแผ่นดินไหว, ภัยลมพายุ, ภัยจากควัน, ภัยไฟป่า, ภัยลูกเห็บ ภัยจากสังคม เช่น ภัยจลาจลนัดหยุดงาน ภัยกระทำอย่างป่าเถื่อน เจตนาร้าย และ ภัยอื่นๆ เป็นต้น

ประกันไฟ ประกันอัคคีภัย
ทรัพย์สินที่ระบุรับประกันเกิดเสียหายจากไฟไหม้ เช่น
(1) สิ่งปลูกสร้าง (รวมรากฐาน หรือ ไม่รวมรากฐาน ขึ้นอยู่กับข้อตกลงความคุ้มครอง) หมายถึง โครงสร้าง ตัวอาคาร เช่น
กลุ่มของที่อยู่อาศัย ได้แก่ บ้านตามหมู่บ้าน หรือ บ้านเดี่ยวสรรสร้าง ปลูกเอง ตึกแถว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ ห้องชุดสำหรับอยู่อาศัยในแฟลต อาคารชุด คอนโดมิเนียม  ขยายส่วนต่อเติมภายนอกอาคาร สถาปัตยกรรมภายนอกอาคาร อาคารย่อย เช่น โรงรถ ที่จอดรถยนต์ กรงนก กรงหมา สระว่ายน้ำ ห้องคนใช้ ห้องครัว กำแพง รั้ว ประตูรั้ว

กลุ่มของธุรกิจ ได้แก่ โครงสร้าง อาคาร ส่วนต่อเติมอาคาร  สถาปัตยกรรมภายนอก กำแพง รั้ว ประตูรั้ว

(2) เฟอร์นิเจอร์ เครื่องตกแต่ง สิ่งติดตั้งตรึงตรา เครื่องใช้ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว งานระบบ และทรัพย์สินอื่นๆ ของผู้เอาประกัน หรือ อยู่ในการดูแลรักษาของผู้เอาประกันภัย โดยทรัพย์สินดังกล่าวจำเป็นต้องอยู่ภายในสิ่งปลูกสร้างอาคาร หรือ อื่นๆ

(3) เครื่องจักร 100% อยู่ในธุรกิจอุตสาหกรรม โดยเครื่องจักนั้น รวมถึงอะไหล่ด้วย เพราะ ไม่ได้มากมายอะไร ถึงอย่างไร ผู้เอาปประกันก็ต้องเพิ่มทุนประกันภัยไปด้วยอยู่ดี

(4) สต๊อกสินค้า

:)

Industrial All Risk Insurance
ประกันภัยความเสี่ยงภัยทุกชนิด คุ้มครองความสูญเสีย หรือเสียหายต่อทรัพย์สินที่เอาประกันภัย อันเกิดจากสาเหตุใด ๆ ก็ตาม ซึ่งมิได้ระบุไว้ในข้อยกเว้นของกรมธรรม์ ให้ความคุ้มครอง เช่นเดียวกับกรมธรรม์อัคคีภัยมาตรฐานรวมถึงภัยเพิ่มต่าง ๆ อาทิ ภัยระเบิด ภัยลมพายุ ภัยจลาจล และนัดหยุดงาน การกระทำป่าเถื่อนและเจตนาร้าย ภัยจากยวดยานพาหนะ ภัยอากาศยาน รวมทั้งการโจรกรรมการปล้นทรัพย์ และความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากอุบัติเหตุจากปัจจัยภายนอก เป็นต้น

Machinery Insurance
ประกันภัยเครื่องจักร คุ้มครองการสูญเสีย หรือ ความเสียหายต่อเครื่องจักร เครื่องกำเนิดไฟฟ้า มอเตอร์ เครื่องทำความเย็น/ร้อน แอร์ ลิฟต์ บันไดเลื่อน แผงสวิทซ์บอร์ด ฯลฯ เนื่องจากอุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ ความผิดพลาดทางคุณภาพการออกแบบ การติดตั้ง การขาดความชำนาญ หรือประมาท เป็นต้น

Electronic Equipment Insurance
แปลไทยได้ว่า ประกันภัยเครื่องอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์
ตีความหมายตรงตัวอักษรเช่นเคยได้ทันทีว่า คุ้มครองอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ ทั้งระหว่างใช้งาน ระหว่างถอดออก ทำความสะอาด เคลื่อนย้ายเฉพาะภายในสถานที่เอาประกัน หรือ ขณะประกอบกลับเข้าสภาพดังเดิม เริ่มนับเวลาคุ้มครองจริงหลังติดตั้งและทดลอง 
หมวดหมู่คุ้มครองการสูญเสีย
หมวดของ Material Damage คือ อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์
หมวดของ External Data Media  คือ อุปกรณ์เก็บบันทึกข้อมูล ภายนอกคอมพิวเตอร์
หมวดของ ค่าแรงงานที่ทำงานพิเศษเพิ่มขึ้น

Boiler Insurance
เรื่อง ประกันภัยหม้อไอน้ำ ถังอัดความดัน  ความเสียหาย สาเหตุจาก การระเบิด การฟุบแบน จากแรงอัดภายใน หรือแรงดันภายนอกต่อ หม้อไอน้ำ ถังอัดความดัน  จากควมรุนแรงของความเสียหายอาจจะส่งผลกระทบต่อ ชีวิตและทรัพย์สินของบุคคลที่ 3 ทำให้ กรมธรรม์มีความคุ้มครองบุคคลภายนอกที่ได้รับบาดเจ็บต่อร่างกายหรือถึงขั้นเสียชีวิต หรือความเสียหายต่อทรัพย์สินของเขา

Business Interruption Insurance
ประกันภัยธุรกิจหยุดชะงัก ยึดหลักสุจริตใจอย่างยิ่ง คุ้มครองสถานที่เอาประกันที่ประกอบธุรกิจ กิจการ ภัยใดๆก็ตามที่ได้รับความคุ้มครองตามเงื่อไขสัญญาของกรมธรรม์ ส่งผลกระทบทำให้บริษัทต้องปิดกิจการชั่วคราวหรือถาวร ตรง Concept ธุรกิจหยุดชะงัก ผู้เอาประกันภัยสามารถเรียร้องค่าชดเชยแบบจัดเต็มเรื่องของกำไรขั้นต้นที่สูญเสียจากการไม่สามารถดำเนินธุรกิจได้ และ ค่าใช้จ่ายส่วนเพิ่มในการดำเนินงานตลอดจนค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานทั่วไป ค่าใช้จ่ายประจำ

ประกันภัยสิทธิการเช่า คุ้มครองสถานที่เอาประกันที่ให้เช่า กรณีที่เกิดความเสียหายจากภัยใดๆก็ตามที่กรมธรรม์คุ้มครอง ส่งผลทำให้โครงสร้างของสถานที่เอาประกัน ส่วนที่ใช้รับน้ำหนักได้รับความเสียหายถึงขนาดไม่สามารถใช้งานได้ 50% หรือ ครึ่งหนึ่ง และ/หรือ ไม่สามารถใช้สถานที่เช่าประกอบกิจการใดๆ ได้อีกต่อไปโดยผลทางกฎหมาย หรือเทศบัญญัติว่าด้วยการนั้น เป็นเหตุให้ผู้เอาประกันภัย (ผู้เช่า) เสียสิทธิการเช่า ซึ่งบริษัทจะจ่ายค่าสินไหมทดแทนสำหรับการสูญเสียสิทธิการเช่าของผู้เอาประกันภัย สำหรับระยะเวลาเช่าที่เหลืออยู่

Conract Works Insurance  :: ประกันภัยการปฏิบัติงานตามสัญญา พูดตรงๆ CAR+EAR+PL ชัดเจนง่ายดี
งานวิศวกรรมโยธา งานก่อสร้างรวมทั้งวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง เครื่องจักร อุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อสร้าง เคลมได้ทั้งหมดที่มีระบุในรายการ ไฟไหม้ ฟ้าผ่า ระเบิด แผ่นดินไหว แผ่นดินยุบ แผ่นดินสไลด์ น้ำท่วม ลมพายุ โจรกรรมปรากฎร่องรอย ไม่ปรากฏร่องรอย แล้วแต่ความแน่ของฝ่ายพิจารณารับประกันภัย และ นโยบายบริษัทประกันภัย รวมถึง ภัยอุบัติเหตุอื่นๆในระหว่างสัญญาการก่อสร้าง
Contractor’s All Risks Insurance :: ประกันภัยความเสี่ยงภัยทุกชนิดของผู้รับเหมาก่อสร้าง คุ้มครองความเสียหายทุกชนิดที่เกิดขึ้นระหว่างก่อสร้างตามสัญญาต่องานก่อสร้างตามเงื่อนไขสัญญาที่ตดลงกันไว้ เช่น ไฟไหม้ ปกติไม่ค่อยกลัวเรื่องพวกนี้หรอก ถ้า Project manager และ บริษัท Consult ที่ดีและมีมาตรฐานเข้ามากำกับดูแล 

ภัยธรรมชาติ คือ ความน่ากลัวที่ควบคุมไม่ได้  อันดับ 3 น้ำท่วม, ลมพายุ, แผ่นดินไหว

Accident Damage ภัยจากอุบัติเหตุอื่นๆ ในระหว่างการก่อสร้าง ถือว่าเป็นภัยพิบัติอันดับ 2 ของผู้รับเหมาที่อาจจะแก้ไขโดยง่าย เพียงจัดทำระเบียบการทำงานอย่างชัดเจน มี Safely Engineer มาควบคุมการทำงานอีกทีหนึ่ง

อันดับ 1 ยากแก่การตรวจสอบจริงหรือ? ยากต่อการควบคุมจริงหรือ? ของการก่อสร้างจริงๆ แต่เบื้องลึกเจาะประเด็นอาจจะเกิดจากการออกแบบผิดพลาด การตรวจสอบหละหลวมด้วยความประมาทเลินเล่ออย่างร้ายแรง อาจจะเพราะความสนิทสนมรู้จักกันเป็นการส่วนตัว การคอรัปชั่นกินใต้โต๊ะของ Project Site หรือ Engineer กับ ผู้รับเหมา หรือ Supplier ซึ่งตรวจสอบแล้วอาจจะไม่ได้เกี่ยวกับภัยธรรมชาติใดๆ

โดยขยายความคุ้มครองรวมถึงความรับผิดตามกฎหมายบุคคลภายนอก ซึ่งมีสาเหตุจากความประมาท เลินเล่อ ของผู้รับเหมาหรือคนงานที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุในระหว่างก่อสร้าง

Erection All Risks Insurance
ประกันภัยความเสี่ยงภัยทุกชนิดสำหรับงานติดตั้งเครื่องจักร  และความ
เสียหายต่อเครื่องจักรขณะติดตั้ง การชำรุด เสียหายเกิดจาก ขัดข้องภายในตัวของมันเอง หรือ การทดสอบ หรือทดลองเครื่องเมื่อติดตั้งเครื่องจักรเสร็จเรียบร้อยแล้ว

Contract Plant and Machinery Insurance
ประกันภัยเครื่องจักรที่ใช้ในการก่อสร้าง คุ้มครองต่อการสูญเสีย หรือเสียหายอันเกิดขึ้นโดยฉับพลัน และไม่อาจคาดการณ์ได้ล่วงหน้า ต่อเครื่องจักรที่ใช้ในการก่อสร้าง เช่น Tower Crane, Crawler Crane, รถตัก รถขุด และรถยกต่างๆ อันเนื่องมาจากสาเหตุภายนอก เช่น ไฟไหม้ ฟ้าผ่า การล้มการพลิกคว่ำ ลมพายุ เป็นต้น

Public Liability Insurance
ความรับผิดตามกฎหมายต่อบุคคลภายนอก กรณีบาดเจ็บต่อร่างกาย และทรัพย์สินเสียหายเนื่องจาก ติดตั้งเครื่องจักรของผู้เอาประกันภัย หรือ ความผิดพลาดในการดำเนินงานของผู้เอาประกันภัย หรือ ลูกจ้างของผู้เอาประกันภัย ซึ่งเป็นเหตุให้บุคคลภายนอกได้รับความบาดเจ็บหรือทรัพย์สินของบุคคลภายนอกได้รับความเสียหาย


ID=3090,MSG=4374
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
ลูกค้าเราโทรได้ 24hr



โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Saturday เวลา 11:37:56am... กรุณาติดต่อ ช่องทางข้อความ
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com