ประกันสุขภาพคือความกังวลหลักของผู้คน!

ประกันสุขภาพคือความกังวลหลักของผู้คน!

ประกันสุขภาพคือความกังวลหลักของผู้คน!
การเลือกแผนการประกันสุขภาพ เป็นการตัดสินใจป้องกันทรัพย์สิน ของคุณภายใต้ต้นทุนที่สมเหตุสมผล และมันถือเป็นเรื่องที่มีความสำคัญมาก

ทางเลือกของคุณอาจเป็นแผนประกันสุขภาพของผู้จ้างงานหรือมากกว่านั้น ผู้จ้างงานอาจเสนอทางเลือกมากมาย หรือ คลอบคลุมทั้งตัวคุณและภรรยาของคุณ คุณจะมีความยืดหยุ่น ข้อจำกัดและความรับผิดชอบส่วนแรกมากมายตามแผนที่คุณเลือก ถ้าคุณ รู้สึกว่าคุณจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพมากขึ้นเมื่อเทียบกับหลายปีที่ผ่านมา นั่นเป็นเพราะว่า นายจ้างและบริษัทประกันพบว่ามีเหตุผลที่จะเพิ่มต้นทุนเมื่อผู้คนต้องการดูแล สุขภาพมากขึ้น การจ่ายร่วมกัน การเยี่ยมที่ทำงาน การรับผิดชอบส่วนแรก ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าต้นทุนสุขภาพมีสูงมากขึ้น ซึ่งกระทบกับคุณถ้าคุณโชคดีพอที่จะเลือกแผนที่ต่างกันระหว่าง 2 บริษัท บริษัทเริ่มเปลี่ยนแปลงแผนการประกันสุขภาพโดยส่งต้นทุนสู่ลูกจ้างและผู้พึ่งพามากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ทุกบริษัทที่เป็นเช่นนี้

ถามตัวคุณก่อนว่าทำไมคุณถึงซื้อประกันสุขภาพ
1.คุณต้องการการเยี่ยมของพนักงานทุกครั้งที่คนในครอบครัวของคุณต้องการการดูแล
2.คุณต้องการตาข่ายความปลอดภัยที่จะป้องกันคุณในบางกรณีของสิ่งเลวร้าย
3.โดยปกติคุณจ่ายค่าดูแลสุขภาพในแต่ละปีเป็นจำนวนเท่าใด
4.คุณต้องการการเยี่ยมของพนักงานระหว่างเป็นไข้ หรือปัญหาเรื้อรัง ที่เกิดขึ้นเป็นประจำ ความจำเป็นของคุณจะเป็นตัวชี้นำความคุ้มครอง
ถ้าคุณจ่ายค่ารักษาสุขภาพน้อยมาก ความรับผิดส่วนแรกในระดับสูงอาจคลอบคลุมด้วยบัญชีค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพน่าจะ เป็นทางเลือกที่ดี
แต่สำหรับคนที่มีแนวโน้มป่วย มันก็ไม่ใช่ข้อเสนอที่ดี

แผนการคืออะไร?
มองถึงความคุ้มครองที่คุณได้รับข้อเสนอ การมองถึงประเภทของการประกันภัยไม่ได้บอกอะไรคุณมากนัก สิ่งสำคัญดูเหมือนว่ามีการรวมกันของแผนการประกันสุขภาพ แผนการประกันสุขภาพต่างๆมีความคล้ายคลึงกัน คุณต้องดูลึกลงไปในรายละเอียด มองถึงชนิดของประกันที่คุณไดรับข้อเสนอ และดูว่าจริงๆแล้วมันทำงานอย่างไร คิดไว้ได้เลยว่า เบี้ยประกันเป็นส่วนหนึ่งของราคา คุณมองถึงการใช้ในปีที่ผ่านมาและพิจารณาค่าใช้จ่ายของแผนการประกันสุขภาพดังกล่าว อะไรที่คุ้มครอง อะไรที่ต้องจ่าย ความรับผิดชอบส่วนแรกเป็นเท่าไหร่ มีการคุ้มครองเป็นเท่าไหร่ การรักษาประเภทพิเศษ เช่น การผ่าตัดช่องอก หรือ การครอบคลุมเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่น อุบัตเหตุ

การออมเพื่อสุขภาพ
ถ้าแผนการประกันสุขภาพมีลักษณะพิเศษ เช่น บัญชีออมเพื่อสุขภาพ บัญชีการจ่ายแบบยืดหยุ่น อะไรคือกติกา และเหมาะสำหรับคุณ ทั้งสองแผนการมีการรับผิดชอบส่วนแรกที่สูง ซึ่งทำให้เบี้ยประกันภัยต่ำลง บริษัทส่วนใหญ่ส่งเงินลงสู่บัญชีออมเพื่อสุขภาพ เพราะจะทำให้จ่ายเบี้ยประกันภัยต่ำลง สิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อบัญชีดังกล่าวไม่ถูกใช้ไปในแต่ละปี คือ คุณสามารถนำเงินออมสะสมเพื่อสุขภาพดังกล่าวไปใช้ในปีหน้า

สำรวจบริษัทรับประกันสุขภาพ
ราคาเป็นส่วนหนึ่งของสมการเมื่อมีการเลือกบริษัทประกันสุขภาพ คุณควรพิจารณาถึงบริษัทที่เป็นมิตรกับลูกค้า และง่ายสำหรับคุณในการรับการดูแลตามที่คุณต้องการ เมื่อคุณมองที่ ราคา คุณควรมองถึงความยากง่ายในการใช้แผนประกันสุขภาพดังกล่าวด้วย
ถ้ามีรายชื่อหมอหรือผู้ให้บริการพิเศษ โรงพยาบาลไหนที่คุณสามารถใช้ได้ ความยากในการพบผู้เชี่ยวชาญพิเศษ หรือความเห็นที่สอง
คุณจำเป็นต้องมีผู้อ้างอิงรึเปล่า แผนประกันคลอบคลุมถึงการดูแลรักษาเชิงป้องกันรึเปล่า คลอบคลุมถึงการใช้ยาประจำหรือไม่

สภาพก่อนเข้ารับประกันเป็นสิ่งจำเป็น
คุณอาจจะต้องใช้เวลามากกว่า 30 วัน หรือ 120 วันสำหรับข้อยกเว้นประกันสุขภาพสสำหรับบางโรค มันคือ ระยะเวลารอคอย ตามที่ระบุในกรมธรรม์ที่จะยกเว้นปัญหาสุขภาพดั้งเดิม โดยเงื่อนไขที่มากที่สุดอยู่ที่ 1 ปี แต่สำหรับผู้ว่าจ้างงาน หรือนายจ้างของคุณจะไม่มีเงื่อนไขดังกล่าวในทุกกรณี เพราะมันไม่สมเหตุสมผล เมื่อคุณมองแผนการในกระดาษ คุณต้องมีความคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นในทางปฏิบัติ ตรวจ สอบก่อนว่า คนที่คุณรู้จักอยู่ในแผนการประกันสุขภาพดังกล่าว และถามถึงประสบการณ์ของพวกเขา

ดูอินเตอร์เน็ตเพื่อมองว่าลูกค้าพูดถึงบริษัทฯ และความคุ้มครองว่าอย่างไร
ดูการร้องเรียน และสัดส่วนของการร้องเรียน รวมถึงข้อมูลอื่นๆ
คุณภาพคือสิ่งสำคัญอันดับแรก อะไรก็ตามที่คุณเลือกให้มองในทางปฏิบัติ มองคุณภาพของการดูแลและความคุ้มครอง ไม่ใช่แค่ราคาในบรรทัดสุดท้าย เพราะหากราคาถูกแต่ไม่สามารถใช้งานได้มันจะมีประโยชน์อะไร และถ้ากรมธรรม์ไม่ให้ความคุ้มครองที่เพียงพอหรือมีความรับผิดส่วนแรกที่สูงเกินไป ก็ให้เลือกหาในทางเลือกอื่น


ID=272,MSG=291


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Friday เวลา 07:09:13am เปิดทำการ 9.00
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com