ประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย กับ การคุ้มครองจลาจล

ประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย กับ การคุ้มครองจลาจล

บริษัทประกันจ่ายเฉพาะที่ซื้อคุ้มครองจลาจล

ผู้ประกอบการที่เสียหายได้ทำประกันภัยพื้นฐานไว้หรือไม่ ซึ่งหมายถึง ประกันอัคคีภัยโดยซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมประกันก่อการร้าย ภัยจลาจล ซึ่งตามเงื่อนไขในตัวกรมธรรม์ได้ระบุชัดเจนแล้วว่า ทางบริษัทจะรับผิดชอบเฉพาะที่ประกันในเงื่อนไขเท่านั้น

ในส่วนของนโยบายจากทางภาครัฐที่ทาง สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย คปภ.ได้เสนอให้ สมาคมประกันวินาศภัยพิจารณาช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยหากมีความเสียหาย น้อยก็ควรที่จะชดเชยค่าสินไหมได้นั้น สมาคมฯยืนยันว่าจะช่วยผู้ประกอบการรายย่อยทุกรายที่ทำประกันภัยก่อการร้าย จลาจลไว้แน่นอน แต่ก็ต้องดูที่เงื่อนไขตามกรมธรรม์พื้นฐานก่อน

ทั้งนี้ในประเด็นดังกล่าว สมาคมฯเองเห็นว่าเป็นข้อเสนอที่น่าจะเป็นไปได้ยาก เนื่องจากภัยที่รับมาแล้ว หากรัฐเก็บไว้ภายในประเทศเองก็มีความเป็นไปได้ว่า จะชดเชยสินไหมได้บ้าง เพราะผู้เสียหายมีจำนวนน้อย แต่ภัยบางลักษณะที่ต้องส่งให้กับประกันภัยต่อ(รีอินชัวเรอร์)ในต่างประเทศ นั้น รีอินชัวเรอร์เองมีแนวโน้มที่จะไม่ชดเชยค่าสินไหมส่วนนี้ให้ได้ เพราะต้องอิงตามเงื่อนไขในกรมธรรม์เท่านั้น

"นโยบายของรัฐเป็นการช่วยเหลือประชาชน แต่สำหรับภาคเอกชนหรือบริษัทประกันภัยนั้นลำบากยิ่ง งานที่ส่งไปต่อไปต่างประเทศ เชื่อว่ารีอินชัวเรอร์ก็กำลังจ้องมองเราอยู่และจะไม่ยอมจ่ายแน่นอน แต่เราก็พยายามสำรวจภัยและรวบรวมข้อมูลให้เร็วที่สุด เพื่อจะได้รู้คำตอบว่า เขาจะจ่ายหรือไม่จ่าย"

สำหรับมาตรฐานการจ่ายสินไหมให้ผู้เอาประกันนั้น จะเป็นไปตามนโยบายของแต่ละบริษัทที่ถูกกำหนดขึ้น

บริษัท กรุงเทพประกันภัยจำกัด (มหาชน) หรือ BKI ในส่วนของบริษัทลูกค้าที่ทำประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจประเภท 1 ประเภท 5 ตามเงื่อนไขในกรมธรรม์ระบุว่าบริษัทจะยินยอมในการจ่ายค่าเสียหายหาก เกิดเหตุ จากภัยจลาจลอยู่แล้ว
 


ID=1981,MSG=2272


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Friday เวลา 11:56:02am ซื้อประกัน 085-911-3737
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com