อลิอันซ์จรดปากกา 10 ปี แต่งตั้ง HSBC ขายประกัน

อลิอันซ์จรดปากกา 10 ปี แต่งตั้ง HSBC ขายประกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อลิอันซ์ เอสอี ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ลงนามข้อตกลงร่วมกันกับธนาคารฮ่องกง และเซี่ยงไฮ้แบงกิ้งคอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ HSBC แต่งตั้งให้ HSBC เป็นตัวแทนจำหน่ายแบบประกันชีวิตและผลิตภัณฑ์สำหรับวัยเกษียณของบริษัทอลิอันซ์ ผ่านช่องทางธนาคารของ HSBC เป็นเวลา 10 ปี โดยสัญญาครอบคลุมประเทศตุรกีและประเทศอื่นๆ ในทวีปยุโรปตามที่ได้ตกลงกัน

ทั้งนี้ อลิอันซ์ และ HSBC จะเริ่มดำเนินการตามข้อตกลงเฉพาะประเทศ คือที่ประเทศตุรกีก่อน ซึ่งบริษัทในกลุ่มอลิอันซ์จะจ่ายเงินสดจำนวน 23 ล้านยูโร (หรือประมาณ 942 ล้านบาท*) ให้กับบริษัทในกลุ่มธนาคาร HSBC สำหรับโอกาสในการเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต และผลิตภัณฑ์สำหรับวัยเกษียณ ซึ่งบริษัทในกลุ่มธนาคาร HSBC จะเป็นผู้จำหน่ายให้กับลูกค้าในประเทศตุรกี ข้อตกลงในการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายประกันชีวิตผ่านธนาคารในครั้งนี้ คาดว่าจะได้รับการอนุมัติในด้านกฎระเบียบเป็นที่เรียบร้อยได้ภายในครึ่งแรกของปี 2556

“การทำข้อตกลงระดับภูมิภาคกับ HSBC ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญของอลิอันซ์ที่จะขยายบทบาทและตอกย้ำตำแหน่งผู้นำในการให้บริการผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ผลิตภัณฑ์เพื่อวัยเกษียณและผลิตภัณฑ์เพื่อการออมทรัพย์ระยะยาว” นายโอลิเวอร์ เบท กรรมการบริหาร อลิอันซ์ เอสอี กล่าว

อย่างไรก็ตาม การเข้าเป็นหุ้นส่วนระดับภูมิภาคในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์ระดับโลกระหว่างอลิอันซ์ และ HSBC ซึ่งอลิอันซ์มีข้อตกลงในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายกับ HSBC ในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ แบบประกันชีวิตและประกันสุขภาพ ประกันภัยสินเชื่อ รวมถึงการบริหารสินทรัพย์ในประเทศจีน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ออสเตรเลีย ศรีลังกา บรูไน ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน


ID=1837,MSG=2024


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Friday เวลา 05:27:51am ...
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com