พีซีจีฮุบไอเอ็นจีเบ็ดเสร็จ

พีซีจีฮุบไอเอ็นจีเบ็ดเสร็จ

แปซิฟิค เซ็นจูรี่ กรุ๊ป (พีซีจี) ประกาศวันนี้ถึงความยินดีในความสำเร็จของการซื้อหุ้นในธุรกิจประกันชีวิตในประเทศฮ่องกง มาเก๊า และไทย จากกลุ่มไอเอ็นจี เอ็น.วี. หลังจากได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานที่กำกับดูแลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การซื้อกิจการในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรกในการดำเนินตามแผนธุรกิจของพีซีจี ที่จะพัฒนาธุรกิจประกันชีวิตที่ได้มาตรฐานในระดับโลกในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งถือเป็นการลงทุนที่มีศักยภาพการเติบโตในระยะยาว ผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เทคโนโลยีที่ใช้ง่ายและเป็นมิตรกับลูกค้า และการบริการที่เป็นเลิศ

มร.ริชาร์ด ลี ประธานกรรมการบริหารกลุ่มแปซิฟิค เซ็นจูรี่ (พีซีจี) กล่าวว่า ตนรู้สึกประทับใจในความเป็นมืออาชีพและความมุ่งมั่นของพนักงานและตัวแทนขายของบริษัทเหล่านี้มาก ซึ่งผมเชื่อมั่นว่า สิ่งเหล่านี้จะเป็นรากฐานที่แข็งแกร่งที่จะช่วยให้เราเติบโตและพัฒนาระบบการดำเนินงานที่ได้มาตรฐานโลก

ทั้งนี้ จากวิสัยทัศน์ที่ต้องการจะปรับโฉมของธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคนี้ พีซีจีได้จัดตั้งคณะผู้บริหารที่มีความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์สูง ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่ง ในขณะนี้ทางกลุ่มบริษัทอยู่ระหว่างการพิจารณาเอกลักษณ์ (identity) และแบรนด์ใหม่ของกิจการประกันชีวิต คาดว่าจะสามารถเปิดเผยแบรนด์ใหม่ได้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการจะสร้างรากฐานในการดำเนินธุรกิจประกันชีวิตใหม่ให้มีความสดใส มีความใหม่และนำสมัยมากขึ้น เพื่อที่จะเร่งอัตราการเติบโตของธุรกิจและที่อยู่ในใจของลูกค้า

ทางกลุ่มบริษัทจะร่วมมือกับกลุ่มไอเอ็นจีเพื่อให้มั่นใจว่า การเปลี่ยนผ่านทางธุรกิจจะดำเนินไปอย่างราบรื่น ไม่มีรอยต่อ และยืนยันว่าการเปลี่ยนผ่านดังกล่าว จะไม่ส่งผลกระทบต่อลูกค้าและกรมธรรม์ที่มีอยู่ทั้งหมดในปัจจุบัน

“วันนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของเราในการสร้างธุรกิจประกันชีวิตที่ได้มาตรฐานโลกในตลาดเอเชีย เราจะเสริมสร้างความแข็งแกร่งของระบบการดำเนินงานในประเทศฮ่องกง มาเก๊า และไทย รวมทั้งจะมองหาโอกาสที่จะขยายกิจการสู่ประเทศอื่นๆ ในเอเชียต่อไป เราจะลงทุนในการพัฒนาทรัพยากรบุคคล มีการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ใช้งานได้ง่ายมาใช้ และพัฒนาบริการที่เป็นเลิศเพื่อให้มั่นใจว่าเราจะเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง และจะเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ดีที่สุด ในธุรกิจประกันชีวิตในอนาคต” มร.ริชาร์ด ลี กล่าวในตอนท้าย


ID=1835,MSG=2022


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Friday เวลา 12:21:34pm เที่ยง ปิดทำการ
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com