ประชาชนเตรียมเฮ คปภ. ไฟเขียวขายไมโครอินชัวรันส์ในร้านสะดวกซื้อ

ประชาชนเตรียมเฮ คปภ. ไฟเขียวขายไมโครอินชัวรันส์ในร้านสะดวกซื้อ

สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยนายประเวช องอาจสิทธิกุลเลขาธิการ คปภ. ร่วมเป็นสักขีพยานในงาน “ครั้งแรกในประเทศไทยกับไมโครอินชัวรันส์ในร้านสะดวกซื้อ” ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ณ ห้อง เอสเตอร์ บอลรูม โรงแรม เดอะเซนต์ รีจีส โดยมี นายอารีพงศ์ ภู่ชอุ่ม ปลัดกระทรวงการคลัง ให้เกียรติเป็นประธาน


นายประเวช องอาจสิทธิกุล เลขาธิการ คปภ. กล่าวว่ากรมธรรม์ประกันภัยรายย่อย หรือ ไมโครอินชัวรันส์ นับเป็นการพัฒนาอีกมิติใหม่ของการประกันภัย ที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของประชาชนที่ผู้มีรายได้น้อยถึงปานกลาง ซึ่งกรมธรรม์ประกันภัยชนิดนี้มีลักษณะพิเศษ คือ ใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย ความคุ้มครองไม่ซับซ้อน มีขั้นตอนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนที่ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งมีอัตราเบี้ยประกันภัยที่ไม่สูง สามารถเลือกชำระค่าเบี้ยประกันภัยตามลักษณะของรายได้ เช่น รายวัน รายเดือน หรือรายปี โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ประชาชนจะสามารถซื้อกรมธรรม์ประกันภัยรายย่อย (ไมโครอินชัวรันส์) ได้ผ่านร้านสะดวกซื้อ “เซเว่นอีเลฟเว่น” กว่า 6,500 สาขา ทั่วประเทศ ด้วยบริการ “All Insurance” ที่จะเปิดให้บริการด้านการประกันภัยแบบครบวงจรให้ประชาชนสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยรายย่อย และจ่ายเบี้ยประกันภัย ได้ในที่เดียว ซึ่งถือเป็นการยกระดับช่องทางการจำหน่ายประกันภัยให้ประชาชนทุกระดับทั่วประเทศได้รับความสะดวกสบายสามารถเข้าถึงระบบประกันภัยได้อย่างเพียงพอและทั่วถึง

เลขาธิการ คปภ. กล่าวเสริมว่า เป้าหมายสำคัญที่ทุกฝ่ายในอุตสาหกรรมประกันภัยจะต้องประสานความร่วมมือกัน คือการผลักดันให้การประกันภัยเข้ามามีบทบาทสำคัญในการสร้างหลักประกันความมั่นคงให้กับชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน รวมถึงสนับสนุนการขยายตัวทางการค้าการลงทุนต่างๆ และการระดมเงินออมภายในประเทศเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับระบบเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ ดังนั้น การที่บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ในฐานะนิติบุคคลที่ได้รับใบอนุญาตเป็นนายหน้าประกันภัยได้จัดโครงการ “ครั้งแรกในประเทศไทยกับไมโครอินชัวรันส์ในร้านสะดวกซื้อ" ขึ้น ถือเป็นโครงการที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เพราะมีส่วนสำคัญที่จะช่วยผลักดันธุรกิจประกันภัยให้เข้าถึงประชาชนชาวไทยทุกระดับได้อย่างอย่างทั่วถึง และยังช่วยตอบสนองความต้องการด้านการประกันภัย ในการแบ่งเบาภาระความเสียหายที่อาจขึ้นในอนาคต ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างความมั่นคงทางการเงิน ยังจะสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับประชาชน โดยเฉพาะในกลุ่มที่มีรายได้น้อยถึงปานกลาง


ID=1833,MSG=2020


⭐️ เราให้คำแนะนำปรึกษา รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ของเรา
⭐️ เราอยู่เคียงข้างลูกค้าของเรา ช่วยเหลือ ดูแลบริการ
⭐️ เรารองรับช่องทางติดต่อมากมาย สะดวก เข้าถึงง่าย
⭐️ เราดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า20 ปี คุณจึงมั่นใจได้
⭐️ คุณมีสามารถรับบริการทั้งจากบริษัทประกันเจ้าของสินค้า และ เรา (ตัวกลาง)

ไทย มีราว 80 บริษัทประกันภัย สินค้าที่แตกต่าง ทั้ง เงื่อนไข ราคา เคลม ความมั่นคง นโยบาย ฯลฯ
ขายผ่านตัวกลาง กว่า 500,000 ราย : ตัวแทน นายหน้า ธนาคาร บิ๊กซี โลตัส ค่ายรถยนต์ เฮ้าส์แบรนด์ ของประกันภัย หรือ ซื้อตรงกับบริษัทเจ้าของสินค้า
⭐️ ตัวอย่าง การบริการ กดดูที่ลิงค์นี้

"สิ่งที่ต้องคำนึงอันดับแรกในการซื้อประกัน คือ ตัวกลางประกันภัย ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือ ดูแลเรา ตลอดอายุกรมธรรม์"

โปรดรอ

display:inline-block; position:relative;
โทร.(จ-ศ : 9-16) เว้นวันหยุดฯ , ลูกค้าเรา บริการ 24/7/365 , Friday เวลา 08:29:04pm (ลูกค้าเราติดต่อทางไลน์พิเศษที่ให้ไว้ตอนซื้อประกัน😍)
Copyright © 2018 Cymiz.com., All rights reserved.นโยบาย,ข้อตกลงcymiz.com